Hồ Quang Hiếu: "Tôi bị đồn là đào hoa nhưng thật ra tôi yêu đơn phương người trong showbiz" ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, March 12, 2022

Hồ Quang Hiếu: "Tôi bị đồn là đào hoa nhưng thật ra tôi yêu đơn phương người trong showbiz"

Hồ Quang Hiếu: "Tôi bị đồn là đào hoa nhưng thật ra tôi yêu đơn phương người trong showbiz" - Ảnh 1.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận từng yêu đơn phương người trong shobiz. Ảnh: NVCC

Hồ Quang Hiếu từng muốn buông bỏ mọi thứ

Hai năm giãn cách xã hội là 2 năm Hồ Quang Hiếu mất lửa với âm nhạc hay anh không vượt qua được cái bóng của chính mình sau những bài hit đình đám như Hoa bằng lăng, Con bướm xuân, Đổi thay?

- Đúng khoảng 2 năm qua, tôi bị mất lửa với âm nhạc. Những muộn phiền, stress trong công việc, các mối quan hệ gia đình, ngoài xã hội xảy ra mâu thuẫn... từng khiến tôi thu mình, stress đến mức muốn buông bỏ mọi thứ.

Khi dịch bệnh Covid-19 ập đến, tôi có khoảng thời gian một mình để chiêm nghiệm lại cuộc sống. Thời gian đó tôi trầm cảm, chỉ ở trong nhà, không muốn gặp ai hay làm bất cứ chuyện gì. Khi dịch bệnh xảy ra, chứng kiến những cảnh tử biệt, sinh ly thì tôi càng trân quý cuộc sống.

Tôi tự cân bằng mọi thứ và lấy lại năng lượng cho bản thân. Tôi hiện sống một mình. Tôi mua thêm nhà mới để mẹ và em gái ở. Tôi nghĩ, đến lúc nào đó, ai cũng sẽ có một cuộc sống riêng nên tôi tập thích nghi từ bây giờ.

Hồ Quang Hiếu: "Tôi bị đồn là đào hoa nhưng thật ra tôi yêu đơn phương người trong showbiz" - Ảnh 2.

Hồ Quang Hiếu đã lấy lại được năng lượng sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh. Ảnh: NVCC

Điều gì đã giúp Hồ Quang Hiếu lấy lại năng lượng cho bản thân?

- Khoảng thời gian trống vắng, âm nhạc đã đồng hành và chữa lành những vết thương trong tâm hồn tôi rất nhiều. Tôi nghe lại nhạc của chính mình, nghe những bản nhạc mới theo xu thế hiện nay ở khắp nơi trên thế giới. Và từ đó, tôi không cho phép bản thân bỏ bê âm nhạc. Bây giờ, tôi đã tràn đầy năng lượng để trở lại với nhiều dự án nghệ thuật được đầu tư chỉn chu, đặt nhiều tâm huyết.

Ở thời điểm này, thị trường âm nhạc bão hòa và các gameshow truyền hình chiếm ưu thế, Hồ Quang Hiếu có thấy lo lắng cho hướng đi của mình?

- Tôi nhìn thấy tình hình gameshow phát triển mạnh, bản thân tôi cũng tham gia nhiều gameshow nhưng tôi tin ca sĩ vẫn có chỗ đứng, và sân khấu âm nhạc sẽ được hồi sinh mạnh mẽ khi cuộc sống bình thường trở lại. Tuy nhiên, tôi không ngồi yên chờ mà tôi sẽ làm mới chất liệu âm nhạc, thử sức ở nhiều thể loại hơn là pop ballad thuần túy trước đây.

Hồ Quang Hiếu: "Tôi bị đồn là đào hoa nhưng thật ra tôi yêu đơn phương người trong showbiz" - Ảnh 3.

Hồ Quang Hiếu muốn hướng đến hình tượng thành người đàn ông nam tính, chững chạc, lịch lãm. Ảnh: NVCC

Ngoài đổi mới âm nhạc, Hồ Quang Hiếu cũng muốn "lột xác" về ngoại hình?

- Đúng vậy! Tôi đã 35 tuổi rồi nên cần sự nghiêm túc hơn. Vẻ ngoài nam tính, lịch lãm là phong cách mà tôi muốn xây dựng trong thời gian tới để phù hợp với cá tính trong âm nhạc, độ tuổi. Trước đây, hình ảnh của tôi có vẻ hiền lành, chất phác, hơi ngô nghê... Hiện suy nghĩ và cách sống của tôi đã chững chạc, trưởng thành hơn rất nhiều nên tôi phải thay đổi thì mới thấy tự tin.

Hồ Quang Hiếu tự nhận là người không may mắn trong tình yêu

Còn tình yêu của Hồ Quang Hiếu thì sao, anh mua nhà ở riêng có phải muốn chọn một cuộc sống gia đình sắp tới?

- Ở tuổi 35, tôi vẫn độc thân vui vẻ. Tôi từng có tình cảm với một người trong showbiz. Tuy nhiên, đó chỉ là tình cảm đơn phương thoáng qua. Nhiều người cứ đồn thổi tôi nổi tiếng, điển trai đào hoa nhưng thú thật, tôi là người không may mắn trong chuyện tình cảm.

Hạnh phúc thì ai cũng muốn. Tình yêu phải đúng người, đúng thời điểm và còn phải có duyên nợ với nhau. Thế nên, hiện thời tôi không vội vàng yêu nhưng luôn mở lòng và sẵn sàng đón nhận tình duyên!

Hồ Quang Hiếu: "Tôi bị đồn là đào hoa nhưng thật ra tôi yêu đơn phương người trong showbiz" - Ảnh 4.

Hồ Quang Hiếu vẫn mong tìm được người yêu cùng làm nghệ thuật để có nhiều đồng cảm. Ảnh: NVCC

Thay đổi nhiều về cách nhìn nhận cuộc sống, nghề nghiệp... vậy Hồ Quang Hiếu có thay đổi tiêu chí chọn một nửa yêu thương sao cho phù hợp không?

- Tình yêu rất khó nói. Tôi không có bất cứ tiêu chí nào. Sau những mối tình đã qua, tôi nghĩ trong tình yêu cần có thêm sự tri kỷ để gắn kết bền vững hơn, cùng nhau vẽ tiếp những bước ngoặt mới.

Tôi cũng không quan trọng người yêu có hoạt động nghệ thuật hay không, quan trọng là phải đồng điệu trong tâm hồn. Tuy nhiên nếu có người yêu làm nghệ thuật thì càng tốt vì cả hai làm chung nghề sẽ vui hơn và dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm với nhau.

Còn kế hoạch sắp tới, Hồ Quang Hiếu có gì đặc biệt?

- Sắp tới, tôi sẽ ra mắt ca khúc mới mang tên Nơi em mãi mãi là bình yên, sáng tác của Lê Chí Trung, một sự thay đổi mới và tôi hy vọng mọi người sẽ lắng nghe và đón nhận.

Cảm ơn Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ thông tin!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys