Hành trình đáng tự hào của Danh Chiếu Linh: Từ anh nông dân đến giải Á vương 1 Mister Global 2022 ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, March 15, 2022

Hành trình đáng tự hào của Danh Chiếu Linh: Từ anh nông dân đến giải Á vương 1 Mister Global 2022

Danh Chiếu Linh mang công việc làm nông đến phần thi ứng xử Mister Global 2022

Tối qua (15/3), chung kết Mister Global 2022 diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong đêm thi quan trọng này, Danh Chiếu Linh đã trình diễn trang phục dân tộc. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam gặp phải sự cố bị rơi áo choàng có đầu rồng. Sau đó, anh chàng người Khmer đã có màn xử lý khéo léo bằng một nụ cười hiền hậu và được khán giả theo dõi cuộc thi tiếp tục nhiệt tình cổ vũ.

Clip Danh Chiếu Linh và đại diện Tây Ban Nha lần lượt đăng quang ngôi vị Á vương 1 và Nam vương Mister Global 2022. 

Sau phần thi trang phục dân tộc, Danh Chiếu Linh tiếp tục bước vào phần thi ứng xử. Trước câu hỏi: "Nếu có cơ hội gửi một thông điệp đến với mọi người, anh sẽ gửi thông điệp gì?", đại diện Việt Nam trả lời: "Xin chào, tôi xin trả lời phần thi ứng xử của tôi bằng tiếng Việt Nam. Công việc hiện tại của tôi là làm nông. Tôi, tôi, tôi rất vui và rất thích công việc của mình. Tôi sẽ truyền cảm hứng và nói với mọi người rằng, tôi sẽ được mọi người quý mến và cảm ơn mọi người". 

Kết quả chung cuộc, danh hiệu cao nhất cuộc thi Mister Global 2022 được trao cho đại diện Tây Ban Nha. Á vương 1 Mister Global 2022 thuộc về Danh Chiếu Linh, Á vương 2 thuộc về đại diện của Hàn Quốc, Á vương 3 thuộc về đại diện Venezuela và Á vương 4 được trao cho đại diện Mexico.

Hành trình đáng tự hào của Danh Chiếu Linh: Từ anh nông dân đến giải Á vương 1 Mister Global 2022 - Ảnh 2.

Danh Chiếu Linh - đại diện Việt Nam (thứ 2 từ phải sang) đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 1 Mister Global mùa thứ 7 (Ảnh: Mister Global).

Danh Chiếu Linh: "Á vương 1 Mister Global là điều tôi không dám mơ đến"

Chia sẻ về hành trình dự thi Mister Việt Nam trước đó, Danh Chiếu Linh cho biết, anh tham gia vì muốn thử sức mình trong một cuộc thi của giới showbiz mà anh thường "chỉ nhìn thấy trên tivi" và mạng xã hội. Chàng nông dân cũng muốn vượt qua thử thách của chính bản thân mình. 

Được biết, Danh Chiếu Linh (sinh năm 1996) sở hữu chiều cao 1m85, cân nặng 83 kg và số đo hình thể là 107-79-100 cm. Với làn da ngăm và vẻ ngoài mộc mạc, chân chất, Danh Linh thực sự là một chàng lực điền của núi rừng nhưng có thân hình lý tưởng của một người mẫu. Đó là yếu tố khiến Danh Chiếu Linh khác biệt so với rất nhiều thí sinh khác. Anh chàng là người dân tộc Khmer, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bảo Lâm, Lâm Đồng.

Hành trình đáng tự hào của Danh Chiếu Linh: Từ anh nông dân đến giải Á vương 1 Mister Global 2022 - Ảnh 3.

Danh Chiếu Linh: "Á vương 1 Mister Global là điều tôi không dám mơ đến". (Ảnh: NVCC)

Cuộc sống của Danh Chiếu Linh gắn bó nhiều với thiên nhiên, trồng trọt và làm vườn. Anh chàng sinh năm 1996 cho biết, bạn bè cổ vũ, động viên nên anh tham gia cuộc thi Mister Việt Nam cho "biết đây, biết đó". Sau đó, Danh Chiếu Linh trở thành đại diện Việt Nam tham gia Mister Global 2022. 

Chia sẻ cảm xúc sau đêm chung kết Mister Global 2022, từ Thái Lan, Danh Chiếu Linh nghẹn ngào: "Tôi không tin đây là sự thực. Đây là điều mà tôi không dám mơ mộng đến. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong hành trình này".

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys