Những mỹ nhân Hoa ngữ bị tổn thương khi đóng cảnh nóng ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, December 3, 2019

Những mỹ nhân Hoa ngữ bị tổn thương khi đóng cảnh nóng

Đóng cảnh nóng vốn không phải chuyện dễ dàng với các nữ diễn viên. Đã có không ít mỹ nhân Hoa ngữ tự mình đóng cảnh nhạy cảm để cho ra những thước phim chân thực nhất.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 1

Đóng cảnh nóng luôn luôn là thử thách không dễ dàng với diễn viên, đặc biệt là các diễn viên nữ. Nhiều nữ diễn viên còn cảm thấy áp lực, không thoải mái khi để lộ cơ thể trước mặt nhiều người. Không những vậy, họ còn phải đối mặt với những sự cố không đáng có khi đóng cảnh nóng như trầy xước da, bầm tím cơ thể, ám ảnh tâm lý. Trong một số trường hợp, đóng cảnh nóng còn bị hủy hoại sự nghiệp.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 2

Phạm Băng Băng nổi tiếng là người đẹp không ngại đóng cảnh thân mật với bạn diễn khác giới. Để cho ra những thước phim chân thật, mỹ nhân họ Phạm đã phải đánh đổi không ít. Cô cũng từng bị thương khi đóng cảnh nóng trên phim.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 3

Trong bộ phim điện ảnh Mạch điền, Phạm Băng Băng có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nam. Tuy nhiên, do phân cảnh này diễn ra trên một chiếc phản cứng khiến nữ diễn viên bị bầm tím ở phần hông. Phải mất một thời gian sau đó vết thương này mới hồi phục.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 4

Năm 2015, Châu Tấn quay lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm vắng bóng với bộ phim Cao lương đỏ, đóng cặp với nam diễn viên Chu Á Văn. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Mạc Ngôn. Trong phim, Châu Tấn và Chu Á Văn đã có khá nhiều cảnh nóng táo bạo.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 5

Châu Tấn đã tự mình thực hiện nhiều cảnh nóng trong phim. Theo nữ diễn viên chia sẻ, có một phân cảnh khiến cô nhớ mãi không quên. Đó là cảnh ân ái của nhân vật chính Cửu Nhi (Châu Tấn) giữa ruộng cao lương. Đạo diễn Trịnh Hiểu Long cho hay, vì đây là một cảnh quay cận cảnh nên đoàn phim không đặt tấm lót ở phía dưới. Cả Châu Tấn và Chu Á Văn đã bị lá cao lương cứa vào người. Không những vậy, nữ diễn viên suýt nữa ngã gãy xương chỉ vì đóng cảnh nóng. Cô cũng bị đau nhức người vì bị bạn diễn Chu Á Văn dùng lực mạnh.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 6

Mạc Văn Úy từng đóng cảnh giường chiếu với đàn anh Trương Quốc Vinh trong phim điện ảnh Sắc tình nam nữ. Sau khi cảnh quay kết thúc, lưng của cô toàn vết xước. Nữ diễn viên cho biết, dù đau phát khóc, cô vẫn phải cố quay cho xong rồi dùng đá chườm vết thương. Mạc Văn Úy cũng tiết lộ, đây là một trong những lần đóng phim để lại cho cô ấn tượng sâu sắc.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 7

Người đẹp Đài Loan Từ Nhược Tuyên cũng từng "trầy da tróc vảy" khi đóng cảnh nóng trong Thiếu niên tinh hải (2011). Đây là vai diễn khiến cô nhớ nhất và ám ảnh nhất. Diễn xuất của Từ Nhược Tuyên trong phân cảnh này cũng được đánh giá cao. Ban đầu, nữ diễn viên bước chân trần trên mặt sàn phủ đầy mùn cưa. Sau đó, cô bị kẻ ác giằng xé quần áo rồi làm nhục ngay trên chiếc chõng tre. Dù bị chảy máu tay, bầm tím khắp người nhưng người đẹp xứ Đài đã khiến đạo diễn Lý Tiền Khoan cảm động rơi nước mắt.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 8

Năm 2009, Lý Băng Băng nhận vai chính trong phim điện ảnh Phong thanh, một trong những phim điện ảnh thành công nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Tác phẩm này đã ám ảnh người đẹp họ Lý trong một thời gian dài. Phân cảnh nhân vật Lý Ninh Ngọc (Lý Băng Băng) phải lột đồ trước mặt sĩ quan Nhật khiến cô cảm thấy như bị tra tấn tinh thần.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 9

Nữ diễn viên cho biết, khi đóng phân cảnh này, cô đã cảm nhận được nỗi đau khổ tận cùng của người phụ nữ bị làm nhục. Lý Băng Băng đã òa khóc, toàn thân cứng đờ khi bạn diễn Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu cởi quần áo. Người đẹp cho hay, cô cảm thấy không thoải mái khi phải khỏa thân trước mặt nhiều người.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 10

Khi nhắc tới những cảnh ân ái trên màn ảnh Hoa ngữ, không thể không nhắc tới Sắc, giới. Cảnh nóng trong Sắc, giới đã tiêu tốn của đoàn phim và hai diễn viên chính 100 giờ quay. Thang Duy cho biết, cô cảm thấy rất mệt mỏi khi phải quay cảnh nóng liên tục. Đối với nữ diễn viên, phải gồng mình đóng cảnh thân mật trước mặt nhiều người, vừa phải nhớ lời thoại không phải chuyện dễ dàng.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 11

Dù Sắc, giới đạt thành công vang dội và giành được nhiều giải thưởng cao quý ở nước ngoài, bộ phim lại trở thành vật cản trong sự nghiệp của Thang Duy. Cảnh nóng 20 phút trên phim đã khiến cô bị cấm xuất hiện trên truyền hình 2 năm, bị khán giả công kích tới mức phải sang Mỹ điều trị tâm lý.

Nhung my nhan Hoa ngu bi ton thuong khi dong canh nong hinh anh 12

Đầu năm 2019, nữ diễn viên Tăng Mỹ Tuệ Tư gây ấn tượng khi hóa thân thành người phụ nữ cuồng dâm trong phim Ba người chồng. Trong phim, người đẹp có nhiều cảnh làm tình gây sốc. Nữ diễn viên cho hay, cô đã phải tăng 13 kg để giống với nhân vật trong kịch bản. Dù vai diễn này đã giúp Tăng Mỹ Tuệ Tư nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc ở Kim Tượng 2019, cô phải hứng chịu sự chỉ trích không ngớt từ phía người thân và gia đình. Mẹ của nữ diễn viên còn sợ rằng, con gái mình sẽ khó kết hôn sau vai diễn để đời này.

(Theo Zing)

'Nữ hoàng cảnh nóng' Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy

'Nữ hoàng cảnh nóng' Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy

Vũ Ngọc Anh gây mê với loạt hình mặc đồ bơi chất liệu da bóng, kích thích thị giác người nhìn.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys