Nghệ sĩ Việt động viên Bùi Tiến Dũng: 'Sau cơn mưa, trời lại sáng' ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, December 1, 2019

Nghệ sĩ Việt động viên Bùi Tiến Dũng: 'Sau cơn mưa, trời lại sáng'

Dù mắc sai sót trong trận đấu gặp U22 Indonesia, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự an ủi và động viên tinh thần từ đồng đội, người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ Việt.

Video: Vũ Hà quay clip bênh vực Bùi Tiến Dũng

Tối 1/12, đội tuyển U22 Việt Nam đã có trận đấu với U22 Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng SEA Games 30. Sau 90 phút, U22 Việt Nam đã có chiến thắng với tỷ số 2-1 và tiếp tục giữ vững ngôi đầu với cánh cửa rộng mở để vào bán kết. 

Dù bị đội bạn dẫn trước sau sai lầm ở phút 22 của thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng các chàng trai U22 Việt Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Trong khi Thành Chung và Hoàng Đức là hai cái tên được tung hô khi ghi được bàn thắng, thì chàng thủ môn Thanh Hoá được nhắc đến nhiều với những tranh cãi vì sai lầm bắt hụt bóng. 

Sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải dòng trạng thái cảm ơn và xin lỗi khán giả vì sai sót không đáng có. Anh viết: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Sao Việt lên tiếng khi Bùi Tiến Dũng nhận sai
Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau trận đấu.


Những chia sẻ của thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ, đa số đều dành những lời động viên, an ủi tới chàng thủ môn trẻ tuổi, trong đó cũng có nhiều sao Việt.

Dưới phần bình luận, MC Quyền Linh động viên tinh thần thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng như chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam: "Chúc mừng cả đội nhé em! Tuyệt vời quá luôn".

"Chúc mừng U22 Việt Nam, cú lội ngược dòng tuyệt vời lắm. Cố gắng từng trận nhé Bùi Tiến Dũng và đồng đội", MC Quang Minh gửi lời chúc mừng tới các chân sút trẻ và động viên thủ thành người Thanh Hóa.

Ca sĩ Minh Quân động viên: "Mãi luôn vững tin vào các em, những chiến binh quả cảm. U22 Việt Nam sẽ tiếp tục chiến thắng và vô địch SEA Games 30. Quên đi mọi muộn phiền và cố lên em nhé".

"Em trai thật xuất sắc, cả team xuất sắc", người mẫu Trang Trần viết.

Sao Việt lên tiếng khi Bùi Tiến Dũng nhận sai
Quyền Linh cùng nhiều nghệ sĩ Việt để lại lời nhắn động viên Bùi Tiến Dũng.

Bên cạnh đó, ca sĩ Vũ Hà phẫn nộ trước những bình luận chỉ trích gay gắt Bùi Tiến Dũng, anh thậm chí còn quay hẳn một đoạn clip bênh vực chàng thủ môn Thanh Hoá.

Vũ Hà gay gắt: "Tôi không thể tưởng tượng được văn hóa hâm mộ thế nào. Người ta cũng là người chứ không phải thần thánh... Những điều các bạn nói ra sẽ làm tổn thương đối với người mà quý vị đang nói. Là khán giả, là người hâm mộ thì nên làm người khán giả có văn minh một chút.

Bùi Tiến Dũng đá quá hay rồi! Sản sinh ra được 1 người vừa đẹp người đẹp nết, bắt giỏi như thế mà quý vị và các bạn cũng chê... Tôi vẫn nhớ 2 năm trước, các bạn đưa người ta lên đến tận trời, đến lúc người ta bắt không hay, lọt lưới lại bị chỉ trích ngay".

"Cầu thủ đá bóng cũng giống như nghệ sĩ chúng tôi, đều rất sợ, chính những lời quý vị nói sẽ làm tổn thương rất nặng nề đối với người bị quý vị chỉ trích", nam ca sĩ nói.

Đồng quan điểm với bạn thân Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng bênh vực chàng thủ môn. Anh viết: "Bùi Tiến Dũng vẫn là một tài năng! Đừng nên quá tiêu cực khi cứ mỗi một bàn thua là nghĩ đến việc gạch đi một cái tên! Thể thao phải là tích cực".

Sao Việt lên tiếng khi Bùi Tiến Dũng nhận sai
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bênh vực chàng thủ môn trẻ tuổi.

Ngoài sao Việt và người hâm mộ, Bùi Tiến Dũng cũng nhận được tình cảm đặc biệt từ những người đồng đội. Các cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng... đều chia sẻ để khích lệ tinh thần chàng thủ môn sinh năm 1997.

"Sau cơn mưa trời lại sáng", Bùi Tiến Dụng an ủi anh trai. Cầu thủ Tấn Tài để lại bình luận: "Luôn có tất cả mọi người ở bên Dũng ơi".

Trên Instagram cá nhân, cầu thủ Nguyễn Thành Chung, người gỡ hòa cho U22 Việt Nam trước U22 Indonesia đăng tải hình ảnh ôm Bùi Tiến Dũng kèm lời nhắn: "Không có vấn đề gì lớn cả".

Sao Việt lên tiếng khi Bùi Tiến Dũng nhận sai
Các đồng đội dành lời động viên Bùi Tiến Dũng.

T.N

BTV Quốc Khánh gây tranh cãi khi gọi Văn Lâm sau sai lầm của Tiến Dũng

BTV Quốc Khánh gây tranh cãi khi gọi Văn Lâm sau sai lầm của Tiến Dũng

Nhiều người hâm mộ khó chịu khi thấy biên tập viên kỳ cựu có những hành động được cho là thiếu tế nhị với Bùi Tiến Dũng sau sai lầm của thủ môn này trong trận đấu với Indonesia tại SEA Games.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys