Thủy Tiên được ông xã Công Vinh tặng cọc tiền 500 nghìn nhân ngày sinh nhật ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, November 26, 2019

Thủy Tiên được ông xã Công Vinh tặng cọc tiền 500 nghìn nhân ngày sinh nhật

Vào ngày sinh nhật vợ, Công Vinh không biết mua gì nên đã tặng món quà từ "vốn làm ăn tự có" khiến Thủy Tiên không nhịn được cười.

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải một clip quay lại cảnh ông xã Công Vinh tặng quà sinh nhật. Đoạn clip này do đích thân Công Vinh tự quay để tạo bất ngờ cho vợ.

Nữ ca sĩ hài hước viết: "Sáng tới 7-8h tối không thèm một lời chúc mừng sinh nhật, không thấy quan tâm gì, nghĩ chắc quên luôn sinh nhật mình rồi, giận tím người. Xong mở cửa đưa hộp bánh trung thu năm ngoái. Ứa gan không? Bởi đừng tin lời đàn ông, thấy vậy mà không phải vậy. Vốn tự có đồ, tự tay làm 100% đồ, quỹ đen đó".

Thủy Tiên bất ngờ vì 'món quà mọn' Công Vinh tặng sinh nhật
Công Vinh tự tay chuẩn bị quà sinh nhật tặng vợ.


Mở đầu clip, Công Vinh cầm máy quay nói: "Hôm nay là sinh nhật của bà xã, tôi có một món quà tặng đặc biệt mà bà xã mình không hề biết". 

Hào hứng bước vào phòng của vợ, anh bị bà xã "lơ đẹp" và cô còn đòi tự đi ăn, không cần chồng đưa đi. Không chỉ vậy, Công Vinh còn đùa dai với hộp quà là hộp bánh trung thu từ năm ngoái. Việc này càng khiến Thủy Tiên tức giận không thèm mở món quà.

Thấy vợ không có hứng với món quà của mình nên Công Vinh đã hối thúc Thủy Tiên mở quà và cho biết: "30 chưa phải là Tết". Sau một hồi nài nỉ, Thủy Tiên cũng chịu mở hộp ra và nhận lấy kết quả bất ngờ. Trong hộp là một bông hoa hồng cùng một cọc tiền 500 nghìn được bó lại rất tỉ mỉ, công phu.

Thủy Tiên bất ngờ vì 'món quà mọn' Công Vinh tặng sinh nhật
Thủy Tiên chỉ biết ôm miệng cười với món quà "độc" của ông xã.

Món quà bất ngờ khiến nữ ca sĩ không thôt nên lời và chỉ biết ôm miệng cười. Dù rất vui vì món quà tặng độc đáo nhưng Thủy Tiên không quên chất vấn ông xã: "Tiền đưa hết cho vợ giữ rồi. Cái này ông giấu ở đâu mà được nhiều vậy?".

Trước thắc mắc của vợ, Công Vinh nói vui: "Ba đi làm ăn, làm ăn sáng làm ăn đêm, làm ăn bằng vốn tự có, rồi giấu quỹ đen này. Sinh nhật ba không biết mua gì, thôi tặng mẹ món quà mọn, mẹ thích gì tự đi mua nha", Công Vinh chia sẻ.

Thủy Tiên bất ngờ vì 'món quà mọn' Công Vinh tặng sinh nhật
Cận cảnh món quà mà Công Vinh chuẩn bị cho Thủy Tiên.

Vài năm trở lại đây, Thủy Tiên - Công Vinh không còn xuất hiện nhiều trong showbiz nhưng vẫn được xem là đôi vợ chồng có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì showbiz Việt. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ ghen tị khi chia sẻ câu chuyện và đoạn clip hài hước giữa hai vợ chồng, cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng mơ ước.

T.N

Khu vườn đủ thứ rau quả sạch trong biệt thự của Công Vinh - Thủy Tiên

Khu vườn đủ thứ rau quả sạch trong biệt thự của Công Vinh - Thủy Tiên

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh sở hữu căn biệt thự sang chảnh với một khu vườn trồng đủ loại rau, cây ăn trái. Nữ ca sĩ thường xuyên quay lại khoảnh khắc ra vườn hái rau quả để làm bữa cơm cho ông xã và con gái.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys