Tài tử ‘Tây du ký’ đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Wednesday, November 6, 2019

Tài tử ‘Tây du ký’ đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim

– Ngày 6/11, truyền thông Trung Quốc đưa tin diễn viên Trình Tư Hàn đã qua đời ở tuổi 58 do nhồi máu cơ tim, hưởng thọ 58 tuổi.

Theo chia sẻ từ người nhà Trình Tư Hàn, sức khỏe của ông suy yếu và trở nặng trong gần một tháng trở lại đây. Khi phát hiện nam diễn viên có dấu hiệu kiệt sức, gia đình đã nỗ lực đưa ông tới bệnh viện nhưng không kịp cứu chữa. Tang lễ của Tư Hàn sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ vào ngày 8/11.

Tài tử ‘Tây du ký’ đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim
Tài tử qua đời đột ngột khiến gia đình, vợ con suy sụp.

Gia đình Trình Tư Hàn sau đã sử dụng weibo cá nhân của ông để thông báo tin buồn về sự ra đi đột ngột. Nhiều khán giả, fan hâm mộ khi hay tin tỏ ra bàng hoàng. Họ chia sẻ lại những thước phim ông từng đóng, để lại nhiều bình luận mong cố diễn viên an nghỉ.

Theo Sina, dù không phải diễn viên đình đám song tài tử có cuộc sống thoải mái nhờ đầu tư bất động sản và chăm chỉ tham gia sự kiện. Sinh thời, Trình Tư Hàn mong mỏi được xây dựng các công trình thiện nguyện bằng chính số tiền mình kiếm được.

Tài tử ‘Tây du ký’ đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim
Nam diễn viên sở hữu thân hình phúc hậu, đầy đặn nên thường được mời đảm nhận các vai Đức Phật Như Lai, Di Lạc...

Trình Tư Hàn sinh năm 1961 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Năm 25 tuổi, ông chính thức bước chân vào làng giải trí sau khi trải qua nhiều nghề. Trong suốt gần 30 năm sự nghiệp, tên tuổi của ông gắn liền với vai diễn trong các tác phẩm truyền hình kinh điển như: Thủy Hử, Phong Vân tranh bá, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, Vị cách cách cuối cùng,… Tư Hàn cũng từng được mời tham gia phim điện ảnh, nổi bật Tây du ký: Mối tình ngoại truyện do Châu Tinh Trì đạo diễn.

Về đời tư, nam diễn viên từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và có 2 người con một trai, một gái. Tư Hàn sống hạnh phúc cùng người vợ thứ hai. Ông tận hưởng cuộc sống tuổi xế chiều, thỉnh thoảng nhận lời tham gia một số bộ phim. 

Tuấn Chiêu

Tài tử 69 tuổi bị chỉ trích vì lộ ảnh tình tứ với gái trẻ

Tài tử 69 tuổi bị chỉ trích vì lộ ảnh tình tứ với gái trẻ

– Tài tử Lý Long Cơ vấp phải chỉ trích khi loạt ảnh tình tứ bên gái trẻ được công bố. Dù vậy, ông phủ nhận và khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè bình thường.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys