~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, November 10, 2019

Sun, 10 Nov 2019 15:15:16 +0700

Tin giải trí - Scandal mới, hot nhất showbiz Việt và thế giới

Giải trí - Chuyên trang tin tức giải trí trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày. Tin tức điện ảnh, phim truyền hình, scandal showbiz Việt và thế giới.

https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/quynh-bup-be-phuong-oanh-lot-xac-khong-nhan-ra-586805.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/quynh-bup-be-phuong-oanh-lot-xac-khong-nhan-ra-586805.htmlSun, 10 Nov 2019 15:00:14 +0700Giải trí

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh 'lột xác' không nhận ra

Nữ diễn viên trình làng tạo hình sexy cùng mái tóc ngắn khác hẳn hình ảnh trên phim trước đây.

Nữ diễn viên trình làng tạo hình sexy cùng mái tóc ngắn khác hẳn hình ảnh trên phim trước đây. 

{keywords}
 Phương Oanh vừa gây chú ý với bức hình sexy trong trang phục quần jeans, áo len mỏng không nội y thu hút rất nhiều bình luận. Diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Cảnh trong Quỳnh búp bê) nhận xét bạn diễn 'thật là táo bạo'. 
{keywords}
 Sau một thời gian để tóc dài nữ tính, gần đây nữ diễn viên thay đổi kiểu tóc ngắn trẻ trung lạ mắt. Bản thân Phương Oanh chia sẻ ban đầu nhìn trong gương cô cũng lạ với chính mình. 
{keywords}
 Hình ảnh táo bạo khác của nữ diễn viên sinh năm 1989. 
{keywords}
 Phương Oanh tạo dáng với vest không nội y và trang điểm sắc sảo. 
{keywords}
 Hình ảnh mới mẻ và dịu dàng của nữ diễn viên. 
{keywords}
 Trông cô trẻ hơn nhiều so với tuổi 30. 
{keywords}
 Hình ảnh gợi cảm của Phương Oanh khi đi sự kiện gần đây. Nữ diễn viên luôn chuẩn bị trang phục chỉn chu và ấn tượng mỗi khi xuất hiện. 
{keywords}
 Khác hẳn với hình ảnh sành điệu ngoài đời hay vai diễn táo bạo trong 'Quỳnh búp bê', Phương Oanh lại thử sức với hình tượng cô giáo Uyên dạy học ở vùng quê. 
{keywords}
 Tạo hình vai diễn mới của Phương Oanh. Trong phim, nữ diễn viên vào vai một cô giáo 24 tuổi, ít hơn tuổi thật của cô. Đây hứa hẹn là vai diễn 'lột xác' tiếp theo của mỹ nhân 'Quỳnh búp bê'. 

Mai Linh 

Khán giả dọa bỏ xem 'Hoa hồng trên ngực trái' nếu Khuê về với Thái

Khán giả dọa bỏ xem 'Hoa hồng trên ngực trái' nếu Khuê về với Thái

Sau khi diễn viên Ngọc Quỳnh đăng ảnh cưới của Thái và Khuê, một khán giả bình luận: "Nếu như này thật em bỏ phim ngay từ bây giờ". 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/sieu-tri-tue-viet-nam-tap-3-lai-van-sam-kinh-ngac-truoc-cau-be-khai-can-day-63-so-chi-trong-11-giay-586703.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/sieu-tri-tue-viet-nam-tap-3-lai-van-sam-kinh-ngac-truoc-cau-be-khai-can-day-63-so-chi-trong-11-giay-586703.htmlSun, 10 Nov 2019 07:55:05 +0700Giải trí

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 3: Lại Văn Sâm kinh ngạc trước cậu bé khai căn dãy 63 số chỉ trong 11 giây

Cậu bé khai căn dãy 63 số trong vòng 11 giây khiến các khách mời và khán giả trong trường quay Siêu trí tuệ Việt Nam bùng nổ.

 - Cậu bé khai căn dãy 63 số trong vòng 11 giây khiến các khách mời và khán giả trong trường quay Siêu trí tuệ Việt Nam bùng nổ.

 Cậu bé khai căn dãy 63 số trong vòng 11 giây khiến trường quay bùng nổ

Lê Hiếu

Lại Văn Sâm cúi đầu, Trấn Thành nổi da gà trước 'thần đồng sử học' 14 tuổi

Lại Văn Sâm cúi đầu, Trấn Thành nổi da gà trước 'thần đồng sử học' 14 tuổi

 - Phước Vinh đã khiến ban giám khảo ngỡ ngàng với khả năng ghi nhớ 1.000 mốc lịch sử trong 20 phút. Thậm chí giám khảo Lại Văn Sâm còn cúi đầu thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cậu bé.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/dong-nhi-ong-cao-thang-di-an-sang-o-phu-quoc-sau-dam-cuoi-586714.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/dong-nhi-ong-cao-thang-di-an-sang-o-phu-quoc-sau-dam-cuoi-586714.htmlSun, 10 Nov 2019 08:30:31 +0700Giải trí

Đông Nhi, Ông Cao Thắng đi ăn sáng ở Phú Quốc sau đám cưới

Sau đám cưới vô cùng vui vẻ phấn khích, sáng 10/11, cặp đôi vàng của showbiz Việt đã dậy sớm và cùng các nghệ sĩ sẽ có chuyến đi chơi vui vẻ tại Phú Quốc.

 - Sau đám cưới vô cùng vui vẻ phấn khích, sáng 10/11, cặp đôi vàng của showbiz Việt đã dậy sớm và cùng các nghệ sĩ sẽ có chuyến đi chơi vui vẻ tại Phú Quốc. 

Minh Xù và vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao ăn sáng sau đám cưới:

{keywords}
Sáng 10/11, các nghệ sĩ tham dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại Phú Quốc tiếp tục có chuyến vui chơi cùng nhau tại hòn đảo xinh đẹp trước khi trở về. MC Minh Xù dậy từ rất sớm và đi ăn sáng cùng đôi vợ chồng son. BB Trần cũng dậy từ rất sớm. Hôm qua, diễn viên hài gây sốt với màn quấn chăn giả váy đi dự đám cưới.
{keywords}
Trung Quân đăng tải hình ảnh tham dự đám cưới của Đông Nhi và cô gắng tìm được khoảnh khắc để 'dìm hàng' cô dâu ngay trong ngày trọng đại.
{keywords}

Trung Quân cho biết, hôm qua, anh hầu như không thể chụp được khoảnh khắc nào lưu giữ kỉ niệm trong đám cưới hay ăn tối vì ngồi cùng bàn tiệc với Khắc Việt dự lễ cưới. Lý do vì anh đã bị nam ca sỹ Khắc Việt chuốc rượu và say tới sáng. "Em ngồi trúng bàn ông Khắc Việt. Ông ý chuốc tan xác, chưa ăn được món nào thì đã xỉn", nam ca sỹ chia sẻ. Anh còn hài hước cho biết đang đi tìm người đã đưa mình về phòng để cảm ơn.

Ngọc Hân

Ảnh: Minh Phương

Sao Việt đua nhau check-in và chúc mừng đám cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Sao Việt đua nhau check-in và chúc mừng đám cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng

 - Đám cưới được mong chờ nhất showbiz Việt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra chiều ngày 9/11 tại Phú Quốc với sự tham dự của nhiều sao Việt.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/khan-gia-doa-bo-xem-hoa-hong-tren-nguc-trai-neu-khue-ve-voi-thai-586733.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/khan-gia-doa-bo-xem-hoa-hong-tren-nguc-trai-neu-khue-ve-voi-thai-586733.htmlSun, 10 Nov 2019 09:13:21 +0700Giải trí

Khán giả dọa bỏ xem 'Hoa hồng trên ngực trái' nếu Khuê về với Thái

Hoa hồng trên ngực trái: Sau khi diễn viên Ngọc Quỳnh đăng ảnh cưới của Thái và Khuê, một khán giả bình luận: "Nếu như này thật em bỏ phim ngay từ bây giờ".

Sau khi diễn viên Ngọc Quỳnh đăng ảnh cưới của Thái và Khuê, một khán giả bình luận: "Nếu như này thật em bỏ phim ngay từ bây giờ". 

{keywords}
Bức ảnh cưới của Khuê - Thái khiến các fan càng thắc mắc về cái kết. 

"Hoa hồng trên ngực trái" đang phát sóng tới tập 28 và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa đóng máy. Nội dung phim được bảo mật và ngay cả các diễn viên tham gia phim có người chưa được biết cái kết ra sao. Tuy nhiên những hình ảnh hậu trường phim được diễn viên Ngọc Quỳnh (vai Thái) và Hồng Diễm (vai Khuê) được chia sẻ gần đây càng khiến các fan hoang mang và đồn đoán về cái kết.

Dù không nói gì về một đám cưới cũng như thời điểm chụp nhưng ảnh Khuê và Thái trong studio đi chụp ảnh cưới được diễn viên Ngọc Quỳnh đăng trên trang cá nhân gần đây đã thu hút sự chú ý của các khán giả theo dõi phim. Một bên khán giả thể hiện sự thất vọng nếu Khuê về với Thái, thậm chí dọa sẽ bỏ theo dõi phim, nhưng số khác - khá đông, lại ủng hộ Khuê quay về với chồng cũ. 

"Nếu như này thật em bỏ phim ngay từ bây giờ", khán giả Lê Thu Hà bình luận. Kết mà thế này thì phim quá dở, giá trị nhân văn ở đâu? Thích chị Khuê với anh Bảo cơ; Không thích chị Khuê về với anh Thái tí nào. Em muốn chị Khuê với anh Bảo tuần lộc cơ. Em là từ giờ không bao giờ xem phim Việt Nam nữa luôn; Em biết ngay mà. Bộ phim xây dựng hai mẫu phụ nữ điển hình: hoặc là dứt khoát như cô San hoặc là kiểu truyền thống như chị Khuê... ; Anh chị chụp ảnh quảng cáo thì ok nhưng cấm trong phim không được quay lại với nhau nhé. Ngoài đời phụ nữ có thể vì mọi thứ mà hy sinh nhưng với người chồng bội bạc vũ phu thế này thì không được vì câu cố nhịn vì các con đâu đấy... là những comment của khán giả không ủng hộ Khuê - Thái tái hợp cuối phim. 

{keywords}
Hình ảnh mới được Hồng Diễm và Ngọc Quỳnh chia sẻ trong ngày quay 9/11. 

Cùng ngày 9/11, cả  Hồng Diễm và Ngọc Quỳnh đều chia sẻ ảnh chụp cùng nhau với hai diễn viên nhí đóng con của Khuê - Thái trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Đáng chú ý là cả 4 người đều mặc áo giống nhau và thể hiện là một gia đình hạnh phúc. Mặc dù cả hai diễn viên không hề chú thích bức ảnh là trong phim nhưng nhiều khán giả đồn đoán đây là hình ảnh kết phim "Hoa hồng trên ngực trái" và hai nhân vật này sẽ quay về với nhau. 

Bên cạnh ý kiến phản đối thì có không ít khán giả ủng hộ cái kết này. Bạn Nguyễn Thị Mỹ Hạnh viết: "Quay lại thì cái kết có hậu hơn. Sự có mặt của Bảo 'tuần lộc' làm Thái phải biết trân trọng Khuê hơn. Nói chung Thái vẫn có ưu điểm (tài giỏi, có hiếu, yêu con, có trách nhiệm với gia đình). Giờ cải thiện sống có tâm và tôn trọng vợ nữa thì hoàn hảo quá rồi".  

Khán giả Lưu Xuyên Mình đồng quan điểm: "Vẫn mong sau những cơn hoạn nạn Thái thay đổi và Thái Khuê về bên nhau. Thái chủ động yêu thương Khang như anh em ruột. Ai cũng có sai lầm đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại. Thái là người cha chuẩn mực đấy. Đàn ông trước cạm bẫy mưu mô sắp đặt vậy ai cũng dính hết. Nhưng có chết Thái vẫn luôn nghĩ đến Mẹ và Con. Giờ anh biết anh sai nên cũng có cái nhìn và suy nghĩ tiếc nuối về Khuê".

Tuy nhiên, trước bình luận khá nhiệt tình của khán giả và cả diễn viên Diệu Hương (vai San), Hồng Diễm lên tiếng: "Các ông toàn cứ vu lên thế, chứ tôi đã nói gì đâu?".  

Mỹ Anh 

Nhân vật gây bức xúc nhất cho khán giả 'Hoa hồng trên ngực trái'

Nhân vật gây bức xúc nhất cho khán giả 'Hoa hồng trên ngực trái'

Mẹ chồng San là nhân vật đang khiến khán giả theo dõi phim 'Hoa hồng trên ngực trái' bực bội nhất. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/hoa-hau-den-hung-giang-my-tro-lai-san-catwalk-sau-10-nam-586798.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/hoa-hau-den-hung-giang-my-tro-lai-san-catwalk-sau-10-nam-586798.htmlSun, 10 Nov 2019 14:44:11 +0700Giải trí

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trở lại sàn catwalk sau 10 năm

Giáng My bày tỏ sự háo hức khi được mời góp mặt với vai trò quan trọng trong show thu đông diễn của bộ đôi NTK Vũ Ngọc & Son diễn ra 25/11 tại TP HCM.

 - Giáng My bày tỏ sự háo hức khi được mời góp mặt với vai trò quan trọng trong show thu đông diễn của bộ đôi NTK Vũ Ngọc & Son diễn ra 25/11 tại TP HCM.

{keywords}
Show diễn của Vũ Ngọc & Son sẽ giới thiệu bộ sưu tập mang tên Hoàng Hoa- Queen of Love với tuyên ngôn dành cho phái đẹp: Mỗi phụ nữ sinh ra đã là một nữ hoàng của chính mình. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My – một trong những nghệ sĩ sẽ xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò mẫu trình diễn thời trang.
{keywords}
Ở tuổi xấp xỉ 50, Giáng My sở hữu nhan sắc tươi trẻ, thần thái tự tin. Chị nhận lời trở lại sàn diễn sau 10 năm rời xa để chuyên tâm chăm sóc gia đình. “Tôi vốn mê và yêu cái đẹp thời trang nên đã nhận lời trở lại sàn diễn”, cô nói về lý do nhận lời “tái xuất”. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sẽ đảm nhận vị trí mở màn cho show diễn.
{keywords}
Ngoài Giáng My, 2 gương mặt đình đám của làng mẫu hiện nay là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến cũng được mời góp mặt. Trước đó, cả 2 cũng từng giữ vị trí Vedette cho show diễn L’aventura Resort được tổ chức tại bến cảng Bạch Đằng vào cuối tháng 7 vừa qua.
{keywords}
Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son tiết lộ, hoạ tiết trong bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ câu chuyện của bộ cờ vua huyền thoại. Hình ảnh trên trang phục sẽ được khai thác vô cùng ấn tượng cùng hoạ tiết hoa hồng, loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng các loài hoa với chất liệu bố, silk, organza sequin...
{keywords}
"Thông qua bộ sưu tập chúng tôi muốn mang đến thông điệp về nữ quyền, tuyên ngôn về phái đẹp là bất kỳ phụ nữ nào cũng xứng đáng là một nữ hoàng và cuộc đời họ chính là cuốn tiểu thuyết vĩ đại nhất", Vũ Ngọc và Son chia sẻ về các thiết kế mới.
{keywords}
Bộ sưu tập Hoàng hoa - Queen of love lấy cảm hứng từ câu chuyện của bộ cờ vua với 68 mẫu thiết kế phom dáng cổ điển được giới thiệu vào ngày 25/11. Show với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như Thanh Lam, Giáng My, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, .. 50 khách VIP là các ngôi sao, nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng trong mọi lĩnh vực.

Thúy Ngọc

Tăng Thanh Hà, Nhã Phương kín đáo vẫn đẹp mê hoặc người nhìn

Tăng Thanh Hà, Nhã Phương kín đáo vẫn đẹp mê hoặc người nhìn

 - Sao đẹp tuần qua: Đều diện những thiết kế kín đáo với điểm nhấn nhẹ nhàng, Tăng Thanh Hà và Nhã Phương vẫn nổi bật, cuốn hút bởi thần thái mê hoặc mọi ánh nhìn.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/noo-phuoc-thinh-om-dong-nhi-khoc-nuc-no-trong-dam-cuoi-586732.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/noo-phuoc-thinh-om-dong-nhi-khoc-nuc-no-trong-dam-cuoi-586732.htmlSun, 10 Nov 2019 09:17:45 +0700Giải trí

Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi khóc nức nở trong đám cưới

Rất nhiều những cảm xúc đặc biệt đã diễn ra trong bữa tiệc thân mật trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đáng chú ý là khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm chầm lấy Đông Nhi khóc nức nở.

 - Rất nhiều những cảm xúc đặc biệt đã diễn ra trong bữa tiệc thân mật trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đáng chú ý là khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm chầm lấy Đông Nhi khóc nức nở.

Lê Hiếu

Sao Việt đua nhau check-in và chúc mừng đám cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Sao Việt đua nhau check-in và chúc mừng đám cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng

 - Đám cưới được mong chờ nhất showbiz Việt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra chiều ngày 9/11 tại Phú Quốc với sự tham dự của nhiều sao Việt.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/nbk-nguyen-thi-hong-ngat-xin-thoi-tham-gia-hoi-dong-duyet-phim-quoc-gia-586404.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/nbk-nguyen-thi-hong-ngat-xin-thoi-tham-gia-hoi-dong-duyet-phim-quoc-gia-586404.htmlSun, 10 Nov 2019 07:29:06 +0700Giải trí

NBK Nguyễn Thị Hồng Ngát xin thôi tham gia Hội đồng duyệt phim quốc gia

NBK Nguyễn Thị Hồng Ngát chia sẻ lý do quyết định xin rút khỏi Hội đồng duyệt phim quốc gia cũng như việc đóng cửa facebook cá nhân.

NBK Nguyễn Thị Hồng Ngát chia sẻ lý do quyết định xin rút khỏi Hội đồng duyệt phim quốc gia cũng như việc đóng cửa facebook cá nhân.

{keywords}
 NBK Hồng Ngát từng là Cục phó Cục Điện ảnh trước khi làm Phó chủ tịch thường trực Hội điện ảnh. 

- Được biết bà đã chủ động xin rút khỏi Hội đồng duyệt phim quốc gia dù không nhận bất cứ hình phạt hay sự khiển trách nào. Lý do có phải vì áp lực dư luận quá lớn?

Tôi ngồi ở hội đồng duyệt lâu năm, từ khi còn là Cục phó Cục Điện ảnh từ những năm 2000 tôi cũng đã làm chứ không phải công việc quá mới mẻ. Từ khi Cục trưởng Ngô Phương Lan về hưu tôi cũng đã muốn nghỉ để tập trung công việc chuyên môn. Tuy nhiên Quyền Cục trưởng mới có thuyết phục tôi ngồi lại thêm 1 nhiệm kỳ 2 năm và gửi công văn đề nghị như vậy với Hội điện ảnh VN (vì tôi là đại diện của Hội tham gia Hội đồng chứ không phải tư cách cá nhân). Nể vì lại có thêm một nữ cục trưởng mới và Thu Hà lại là con gái NSND Hải Ninh nên tôi nhận lời tiếp tục ngồi ở hội đồng duyệt.

Tuy nhiên, không chỉ lượng phim duyệt ngày càng nhiều nên áp lực ngày một lớn, căng thẳng hơn trước vì hơi tý là mọi người biết ngay và phản hồi ngay. Người ngồi duyệt không chỉ bị áp lực từ người bị duyệt, phim được ra, phim không được ra, phim được ra nguyên vẹn hay phim bị cắt xén, hay phân loại tuổi 13-16 hay 18 cũng phải cân nhắc thận trọng không các chủ phim cũng thắc mắc. Chưa kể những áp lực về tinh thần như thế, chúng tôi còn bị áp lực về sức khỏe khi một năm phải duyệt 200-300 bộ phim ngoại và khoảng gần 40 phim Việt.

Phim ngoại thì nhập vô tội vạ, phim hay lại vô cùng ít đa phần phim kinh dị phim ma, phim tâm linh hay hành động, đánh đấm hoặc hài hước bóng bẩy... xem nhiều duyệt nhiều các thể loại này phải nói thật là rất tổn hại thần kinh. Cho nên bên cạnh các phim được ra rạp thì lượng phim không được chiếu cũng bị gạt lại rất nhiều. 

Phim Việt - nếu tôi không nhầm - thì hầu như Hội đồng chưa cấm phim nào, trừ "Bụi đời chợ lớn" từ mấy năm về trước. Hôm nào có phim Việt trình duyệt thì cả Hội đồng đều háo hức và ưu tiên xem đầu tiên. Nói như vậy để thấy Hội đồng duyệt cũng rất quan tâm, rất ưu ái với phim Việt chứ không hề chặt với phim nội và thoáng với phim ngoại như nhận xét không có căn cứ của nhiều người.

Tôi thấy rất kinh hãi khi nhiều người không hiểu gì cả nhưng cứ nói như đúng rồi, nói vô tội vạ và áp đặt vô cùng cảm tính. Nói như đại biểu Quốc hội, TBT báo Nhân Dân - Thuận Hữu: “Hễ cứ lên mạng là thấy chửi". Không những thế,tôi – người trả lời bài phỏng vấn này - thấy họ còn chửi từ trên xuống dưới bằng những ngôn từ rất dã man, xách mé không từ một ai. Đúng là thời đại của "văn hóa chửi" lên ngôi! 

Về việc duyệt phim, với công việc đảm nhiệm chừng đó năm thì không tránh khỏi có lúc gặp tai nạn, tai nạn một cách vô tình. Bởi những người ngồi ở vị trí đó cũng là con người chứ không phải cỗ máy, không thể lúc nào cũng hoàn hảo. Nói vậy không phải để bào chữa, thanh minh mà đó là sự thật. Bản thân tôi cũng gặp tai nạn trong sự việc vừa rồi với phim hoạt hình "Người tuyết bé nhỏ" (lý do cả Hội đồng đã bỏ lọt 3 giây chứ không chỉ riêng tôi). Tôi cũng muốn nói thêm rằng, không chỉ trong lĩnh vực văn hóa mà ở các lĩnh vực khác, "nước lạ" cũng không từ thủ đoạn cài cắm, lừa gạt mà mình chỉ sểnh ra một tí, thiếu cảnh giác là “bị mắc“ như chơi. Đây cũng là bài học sâu sắc, nhớ đời.  Dù đã nhận ra sai sót và bị Bộ Văn hóa phê bình nhưng nhiều người ở tận đâu đó vẫn nhảy lên chửi, không hiểu rõ chuyện cũng “chửi leo” - chửi - theo bầy đàn!” và chửi như là một cái mốt". 

- Đó cũng là lý do bà quyết định đóng cửa facebook vì bị tấn công trên mạng quá dữ dội?

Tôi chỉ có một cái miệng nên không thể đối thoại với hàng ngàn cái miệng của người đời, những người ở tận đẩu đâu mà tôi không thân, không quen. Chính vì vậy dù facebook là nơi tôi thường xuyên chia sẻ thông tin hàng ngày cũng phải đóng cửa để được bình an. Thêm nữa cá nhân tôi thấy mình quá mệt mỏi nên tôi đã quyết định rời khỏi Hội đồng duyệt.

Tôi đã báo cáo Thường vụ Hội điện ảnh VN và Hội đã gửi công văn lên Bộ VHTT&DL đề đạt nguyện vọng này của tôi. Quyết định thành lập Hội đồng duyệt phim quốc gia là do Bộ Trưởng ký nên khi nghỉ cũng phải có công văn xin phép như vậy). Dù chưa có công văn trả lời của Bộ Văn hóa nhưng mấy tuần nay tôi không còn đi duyệt phim nữa, hội đồng chỉ còn lại 10 người. Như vậy từ giờ những ai có phim chưa được ra hay bị cắt sửa gì bởi hội đồng duyệt thì đừng có lôi tôi ra mà chửi nữa, tôi không còn trách nhiệm gì ở đây cả. 

{keywords}
NBK Hồng Ngát điều hành sản xuất phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" khi đã 70 tuổi. Ảnh chụp trên trường quay với diễn viên Thuý Hằng. 

- Trong thời gian ngồi hội đồng duyệt phim bà vẫn tham gia sản xuất phim, có sự ưu ái nào với các phim bà mang duyệt hay nó vẫn bị cắt như thường như trường hợp phim sắp ra rạp là "Truyền thuyết về Quán Tiên"?

"Truyền thuyết về Quán Tiên" là bộ phim chiến tranh cực kỳ chính thống và nghiêm túc chúng tôi vừa hoàn thành và cũng  vừa trình duyệt để tham dự LHPVN lần thứ 21. Hội đồng xem chăm chú và cũng góp ý, bắt sửa 4 -5 năm chỗ rất khe khắt. Có những chi tiết phải đối thoại đến cả nửa tháng để bảo vệ mà chỉ được giữ lại được 50% trong phim. Không hề có một sự ưu ái nào với phim của tôi. Tôi là giám đốc sản xuất của phim và ngồi trong hội đồng duyệt nhưng "Truyền thuyết về Quán Tiên" vẫn không là ngoại lệ. Dù có là ai thì khi mình mang phim lên duyệt tức là đã thuộc đối tượng bị kiểm duyệt rồi nên tất nhiên mình phải tuân thủ và phải chấp hành thôi.

- Nhiều người nói ngồi trong hội đồng duyệt phim thì quyền lực lắm, thực chất công việc này với bà như thế nào mà bà quyết định xin thôi?

Tôi nghĩ người làm nghề thì luôn say nghề, sống chết vì nghề. Tôi chưa bao giờ chán nghề, kể cả nghề viết hay nghề làm phim. Tuy nhiên việc rời Hội đồng duyệt đúng là trút được gánh nặng. Trước chúng tôi chỉ duyệt 1 tuần 2 buổi nhưng vì lượng phim nhập quá nhiều nên phải tăng lên 3 buổi. 1 tuần duyệt 6 phim ngoại chưa kể phim Việt mà thù lao tôi nói thẳng luôn không cần giấu diếm, là mỗi phim dài 90 phút hay 100 phút thì thù lao chỉ được 150.000 đồng theo qui định của Bộ Tài chính. Số tiền này là trích từ phí đóng duyệt phim của chủ phim cho Cục Điện ảnh. Ngoài ra không có một nguồn "bồi dưỡng" nào khác vì trước đó khi làm Cục trưởng, chị Ngô Phương Lan rất nghiêm nên kiên quyết không cho nhận tiền thù lao của các chủ phim và chúng tôi cũng nhất trí với quy định này. 

Ngồi ở hội đồng duyệt phải gánh công việc nhiều áp lực và mất thời gian nên dù đã từng mời nhiều người như đạo diễn Nguyễn Thanh Vân, Bùi Thạc Chuyên, MC diễn viên Tuấn Tú... nhưng các anh ấy chỉ duyệt cùng lắm một hai tháng là chạy mất. Họ thích đi làm phim hơn. Đó là vị trí không ai muốn ngồi.

Có người nói tôi nên ra khỏi hội đồng duyệt cho nền điện ảnh phát triển!. Vâng, tôi đã đi ra rồi và hy vọng điện ảnh sẽ phát triển. Nhưng nên nhớ điện ảnh phát triển là nhờ các nghệ sĩ sáng tác ra các tác phẩm điện ảnh chứ không phải từ những người duyệt phim. Nếu phim đã hay thì cả hội đồng sẽ ngả mũ đón chào chứ không ai lại nỡ dập một tác phẩm tốt cả. 

- Quyết định rời hội đồng duyệt phim ở tuổi xấp xỉ 70, bà có định dành thời gian làm phim tiếp không sau "Truyền thuyết về Quán Tiên"?

Đúng là tôi có ý định làm một bộ phim truyện về Hà Nội ngày hôm nay. Ý định và kịch bản cũng có từ lâu rồi, trước cả phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" nhưng còn gặp nhiều khó khăn, trắc trở về nguồn vốn. Tôi sinh ở Hưng Yên nhưng hơn nửa thế kỷ sống ở Hà Nội. Vì thế có thể đây sẽ là bộ phim cuối cùng chăng? Nhưng nếu dự định này không thành chắc tôi sẽ "rửa đao gác kiếm". Cũng đã đến lúc rồi! 

Mỹ Anh  

Tôi rất chán phải nhắc đến Huỳnh Anh thêm nữa

Tôi rất chán phải nhắc đến Huỳnh Anh thêm nữa

Nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát chia sẻ với VietNamNet sau ồn ào với diễn viên Huỳnh Anh. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/duong-cam-lynh-chanh-long-khi-con-trai-muon-day-du-bo-me-586668.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/duong-cam-lynh-chanh-long-khi-con-trai-muon-day-du-bo-me-586668.htmlSun, 10 Nov 2019 05:17:16 +0700Giải trí

Dương Cẩm Lynh chạnh lòng khi con trai muốn đầy đủ bố mẹ

“Một lần, tôi và anh ấy con đi chơi, bé đã hào hứng chỉ vào chúng tôi, khoe với cô soát vé: “Mẹ và ba con đó”. Dường như bé tự tin hơn khi có đủ ba mẹ như vậy…”, Dương Cẩm Lynh trải lòng.

“Một lần, tôi và anh ấy con đi chơi, bé đã hào hứng chỉ vào chúng tôi, khoe với cô soát vé: “Mẹ và ba con đó”. Dường như bé tự tin hơn khi có đủ ba mẹ như vậy…”, Dương Cẩm Lynh trải lòng.

VietNamNet gặp Dương Cẩm Lynh vào thời điểm cô vừa hoàn thành 2 dự án phim truyền hình tâm huyết đã thực hiện trong 1 năm qua là Tiệm ăn dì ghẻ và Khi thân chủ là người tình.

Bị flycam tông trúng người, gục tại chỗ trên phim trường

Một năm qua, Dương Cẩm Lynh im ắng để tập trung hoàn thành hai phim này. Vào tháng 6, phía VFC mời nữ diễn viên đóng Tiệm ăn dì ghẻ nhưng vì đang trong thời gian quay Khi thân chủ là người tình nên cô không thể nhận kịch bản vì muốn dành hết sức cho cả hai phim. Đạo diễn đồng ý, quyết chờ bằng được nên ekip dời lịch quay đến ngày 7/7.

Trong phim Tiệm ăn dì ghẻ sắp ra mắt, Dương Cẩm Lynh đảm nhận vai chính trung tâm Tuyết Ngọc – một bà mẹ đơn thân thương con hết lòng. Nhân vật này chính là dì ghẻ trong Tấm Cám còn Huỳnh Anh đóng vai hoàng tử. Thay vì Tấm đến với hoàng tử như mô tuýp quen thuộc thì Tuyết Ngọc sẽ được nhóm bạn Bống Bang sẽ thúc đẩy cô đến với hoàng tử. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh cho biết kết phim sẽ không dễ đoán, vì chính quá trình quay phim khiến kịch bản phát triển theo hướng khác thay vì kết có hậu giữa dì ghẻ và hoàng tử như ban đầu.

{keywords}
Dương Cẩm Lynh nói về 1 năm vắng bóng để tập trung cho hai dự án lớn lên sóng truyền hình cuối năm nay.

Vào vai chính trung tâm, Dương Cẩm Lynh rất áp lực vì mọi thứ trong kịch bản xoay quanh mình, nếu cô không diễn được thì phim “gãy”. Một năm qua, người đẹp miệt mài đi theo đoàn phim, bất chấp việc thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường khiến nhịp sinh học đảo lộn.

“Tôi nhiều lần muốn gục trên phim trường, từng xỉu một lần rồi. Trong quá trình quay Khi thân chủ là người tình, tôi bị flycam đâm trúng người, chưa kể mấy cảnh đánh nhau ngã bầm tay chân, chảy máu… rất nhiều tai nạn nghề nghiệp là bình thường. Nhưng khi quá đam mê, người tôi đầy năng lượng, làm gì cũng hết sức hết lòng”, Dương Cẩm Lynh tâm sự.

Phim Tiệm ăn dì ghẻ quay rất nhiều bối cảnh khắp mọi miền đất nước: Cà Mau, Bến Tre, Đà Lạt, Vũng Tàu, Bình Thuận và 10 ngày quay cuối cùng sắp tới ở Ninh Bình. Tranh thủ những ngày hiếm hoi không đóng phim, Dương Cẩm Lynh về nhà thăm con, còn lại phải nhờ bà vú và ông ngoại trông bé. Khi quay ở Vũng Tàu và Đà Lạt, nữ diễn viên liền tranh thủ dắt con theo chơi. Khi bé ở nhà, cô chỉ có thể gọi video với con hoặc theo dõi cuộc sống của bé qua camera. 

Huỳnh Anh hôn rất giỏi

Hỏi Dương Cẩm Lynh có ngại khi Huỳnh Anh từng vướng nhiều tai tiếng về giờ giấc, tác phong làm việc? Á hậu Điện ảnh 1999 nói: “Thời gian đầu bấm máy, hình như Huỳnh Anh cũng đi trễ 1 – 2 lần. Hôm đó trời mưa, đường ngập nên cậu ấy có đi trễ một chút nhưng khi đến, cậu ấy rất lịch sự, xin lỗi tất cả mọi người.

Sau đó, chúng tôi có tâm sự với nhau, Huỳnh Anh thú thật rằng chính cậu ấy cũng không hiểu vì sao hễ cứ đến giờ đi quay thì gặp đủ thứ sự cố. Cậu ấy biết rằng khi mình đi trễ sẽ ảnh hưởng đoàn phim, khiến mọi người chờ đợi. Ngoài lần đó thì cậu ấy luôn cố gắng đi rất sớm. Có lần, cậu ấy đi sớm 1 tiếng”.

Trong Tiệm ăn dì ghẻ, Huỳnh Anh rất tâm đắc vai nam chính hoàng tử. Dương Cẩm Lynh nhận xét bạn diễn rất tự nhiên nên cả hai vào vai thoải mái. Cô tiết lộ, trong phim có rất nhiều cảnh lãng mạn, tình cảm nhưng “nóng” nhất… chỉ có 2 cảnh hôn.

{keywords}
Dương Cẩm Lynh và Huỳnh Anh trong "Tiệm ăn dì ghẻ". Phim dự kiến lên sóng từ 18/11.

“Huỳnh Anh từng vài lần dẫn bạn gái lên phim trường, thậm chí có lần cô ấy lên đúng ngày chúng tôi phải quay cảnh hôn. Tôi có nói Huỳnh Anh nên để bạn gái tránh xem lúc làm việc vì tôi nghĩ cho cô ấy. Là con gái, có yêu thương, tin tưởng nhau đến mấy nhưng xem cảnh bạn trai mình diễn xuất thân mật với người khác thì cũng khó chịu thôi, ngay cả khi đó là công việc. Nhưng may mắn, hình như tình yêu của hai bạn quá bền chặt nên không sợ “đốt nhà”. Một phần, tôi tin rằng cách làm việc chuyên nghiệp của mình sẽ khiến bạn gái Huỳnh Anh thấy an toàn”, Dương Cẩm Lynh tâm sự.

Cảnh hôn thứ nhất là khi Huỳnh Anh hôn bất ngờ, dù nhân vật của Dương Cẩm Lynh không muốn đón nhận nhưng hoàng tử vẫn cứ hôn say đắm. “Là mẹ đơn thân, được một bạn trẻ đẹp trai như vậy hôn đắm đuối nhưng tôi vẫn kiên định, cố giữ tinh thần không rung động, xao xuyến là tốt rồi”, người đẹp hài hước. Cô còn kể, Huỳnh Anh rất giỏi hôn, hai cảnh hôn đều “một đúp ăn ngay”.  

Cố gắng giữ quan hệ với chồng cũ để con có đủ bố mẹ

Hỏi Dương Cẩm Lynh có bao giờ bị chê nhạt, cô thừa nhận mình nhạt vì không thích scandal. Từ khi vào nghề, nữ diễn viên ít khi nói quá nhiều về mình. Tuy nhiên, thời gian qua, việc Dương Cẩm Lynh ly hôn chồng khiến mọi người đổ dồn sự quan tâm vào cô. Người đẹp thừa nhận đó là lần được khán giả quan tâm nhiều nhất.

“Ly hôn là một điểm lắng trong cuộc sống của mình. Tôi đã đi Bhutan 15 ngày và cân bằng hoàn toàn mọi thứ sau chuyến đi. Có lẽ vì tôi khá tích cực nên không muốn cuộc sống của mình mất nhiều thời gian “chết” như vậy”, Dương Cẩm Lynh nhớ lại.

Trong những ngày đầu khi phải lo toan mọi thứ, từ công việc đến con cái, có những lúc Dương Cẩm Lynh quá mệt mỏi, tủi thân đến nằm vật người ra để khóc 1 – 2 giờ. Lúc khóc, cô trách vì sao đời mình vất vả như vậy.

“Nhưng khóc xong thì thôi. Tôi phải sống tiếp, phải làm việc và nuôi con chứ”, cô thật thà. Dương Cẩm Lynh nói cuộc sống mẹ đơn thân chỉ vất vả hơn một chút vì bây giờ chỉ còn mình cô chăm sóc con.

{keywords}
Dương Cẩm Lynh xót xa khi đi quay phim quá nhiều, không được gần con.

Về chồng cũ, Dương Cẩm Lynh giữ quan điểm “làm bạn vẫn tốt hơn kẻ thù”, hơn nữa khi đó là bố của bé Will (con trai Dương Cẩm Lynh).

“Tôi muốn giữ mối quan hệ với anh để cùng nhau nuôi dạy con. Chắc chắn ba Will rồi sẽ có gia đình của anh ấy, tôi sau này cũng có người mới thôi. Nhưng ít nhất chúng tôi sẽ là bạn bè chứ không đến nỗi hiềm khích nhau”, nữ diễn viên trải lòng.

Cô kể, bé Will còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện, không quá bám mẹ. Đôi khi, bé nói những câu như: “Mẹ ở nhà chơi với con được không?”, “Mẹ đừng đi đóng phim nữa nha”… làm cô chạnh lòng.

Đến giờ, bố của Will vẫn cấp dưỡng cho con trai. Bé thỉnh thoảng đòi đi chơi với bố và Dương Cẩm Lynh không bao giờ từ chối. Nữ diễn viên kể, trong một lần hai người dẫn con đi chơi, bé Will đã hào hứng chỉ vào cô và chồng cũ, khoe với nhân viên soát vé: “Mẹ và ba con đó”.

“Dường như bé tự tin hơn khi có đủ ba mẹ như vậy. Câu nói ngây ngô của bé làm tôi buồn. Lúc đó, tôi càng nhủ mình phải giữ tình bạn với ba Will. Hôn nhân của chúng tôi đổ vỡ, dĩ nhiên do có nhiều vấn đề. Chúng tôi vì không thể đi tiếp với nhau được nữa mới chia tay. Hiện tại, tôi chỉ mong giữ hòa khí và cả hai luôn có mục đích chung là vì con. Ngay cả khi bước sang ngã rẽ mới, tôi mong chúng tôi vẫn có thể ngồi lại nói chuyện về Will”, Dương Cẩm Lynh xúc động.

Cô nói thêm, vai Tuyết Ngọc và cô giống nhau đến mức không ít lần cô nhầm lẫn khi đóng phim: “Đó là một bà mẹ đơn thân có tính cách cứng rắn, cố chấp trong cách yêu thương con. Tôi không mất đến 8 năm như Tuyết Ngọc, nhưng cũng đã có 1 năm chỉ biết con và công việc, hoàn toàn không cho phép mình được đi chơi, gặp gỡ ai. Thời gian đó, tôi cảm thấy có yêu thương hay dành bao nhiêu thời gian cho con đều không đủ bù đắp”.

{keywords}
Nữ diễn viên mong sẽ cùng bố của Will nuôi dạy con ngay cả khi hai người có người mới.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh thừa nhận có người đang theo đuổi nhưng vẫn chưa thể mở lòng. Cô muốn khi cuộc sống thực sự cân bằng mới nghĩ đến tình cảm riêng.

“Không dễ để một người phụ nữ sau từng ly hôn “đổ” trước ai đó, trừ khi anh ta phải hy sinh rất nhiều. Vì người phụ nữ ấy rất cảnh giác, sắt đá, sự lãng mạn cũng không còn”, cô trải lòng.

Gia Bảo

Bí mật phía sau vẻ đẹp không tuổi của Dương Cẩm Lynh

Bí mật phía sau vẻ đẹp không tuổi của Dương Cẩm Lynh

Tái xuất sau thời vắng bóng, diễn viên Dương Cẩm Lynh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với “nhan sắc không tuổi”.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/son-tung-m-tp-lot-vao-top-100-nam-than-dep-nhat-chau-a-586788.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/son-tung-m-tp-lot-vao-top-100-nam-than-dep-nhat-chau-a-586788.htmlSun, 10 Nov 2019 11:30:02 +0700Giải trí

Sơn Tùng M-TP lọt vào top 100 nam thần đẹp nhất châu Á

Bên cạnh những ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Oh Sehun, Yamashita Tomohisa, Jungkook, nhiều nghệ sĩ mới cũng bất ngờ lọt vào danh sách như Sơn Tùng M-TP, Tiêu Chiến.

Bên cạnh những ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Oh Sehun, Yamashita Tomohisa, Jungkook, nhiều nghệ sĩ mới cũng bất ngờ lọt vào danh sách như Sơn Tùng M-TP, Tiêu Chiến.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 1

Sau khi đưa ra bảng xếp hạng 100 gương mặt mỹ nhân đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương, trang Sina đã công bố thêm danh sách 100 gương mặt nam thần đẹp nhất của khu vực. Bảng xếp hạng khiến cư dân mạng Trung Quốc hào hứng trước vị trí của những mỹ nam Trung - Hàn - Nhật. Ngoài ra, Sina cũng khiến nhiều fan Việt bất ngờ khi xếp ca sĩ Việt Nam Sơn Tùng M-TP ở thứ hạng 46. Top 10 của danh sách gồm những cái tên dưới đây:

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 2
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 3

1. Tiêu Chiến: Người đứng đầu danh sách là Tiêu Chiến, mỹ nam đang hot với bộ phim truyền hình Trần Tình Lệnh. Bộ phim đã đưa tên tuổi của nam diễn viên vượt ra khỏi biên giới Trung Quốc và phủ sóng tại cả Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc...

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 4
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 5

2. Oh Sehun (EXO): Trong danh sách của Sina, nam idol đình đám Sehun (EXO) đến từ Hàn Quốc chỉ đứng ở vị trí á quân. Bên cạnh tài năng âm nhạc, Oh Sehun còn được nhớ đến bởi gu ăn mặc phong cách. Anh luôn biết mình hợp với trang phục gì và kiểu đồ nào khiến bản thân bảnh hơn.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 6

3. Yamashita Tomohisa: Sư thầy đẹp trai trong bộ phim From 9 To 5 từ lâu đã là gương mặt chẳng còn xa lạ với các khán giả yêu thích phim Nhật. Bên cạnh vai diễn sư thầy “lầy lội”, anh còn để lại ấn tượng mạnh với người xem bằng vai bác sĩ nhiệt huyết trong Code Blue.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 7

4. Vương Gia Nhĩ (GOT7): Thành viên GOT7 những năm qua nhận được nhiều sự ái mộ của công chúng. Với gương mặt ăn hình và tính cách cởi mở, dễ mến, Vương Gia Nhĩ có nhiều fan “thầm thương trộm nhớ” tại Hàn và Trung.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 8
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 9

5. Đặng Luân: Nam diễn viên sinh năm 1992 được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Tác phẩm đưa tên tuổi của Đặng Luân lên thứ hạng cao trong làng giải trí.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 10

6. Jungkook (BTS): Em út nhóm nhạc BTS đứng ở vị trí thứ 6. Anh là người lập nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Kpop khi là idol duy nhất có 100 fancam trên 1 triệu lượt xem ở YouTube và Naver.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 11

7. Kim Tae Hyung (BTS): Xếp ngay sau Jungkook là một nam ca sĩ khác cũng đến từ BTS. Kim Tae Hyung gây ấn tượng bởi các đường nét hài hoà và phong cách ăn mặc sành điệu. Trong BTS, anh còn được biết đến với nghệ danh là “V”.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 12
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 13

8. Dimash Kudaibergen: Đây là gương mặt hiếm hoi đến từ Trung Á xuất hiện trong danh sách. Nam ca sĩ người Kazkh sinh năm 1994 khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp lai và thần thái cuốn hút khó tả.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 14
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 15

9. Ryosuke Yamada (Hey!Say!JUMP): Nam thần Nhật Bản tiếp tục lọt vào danh sách gương mặt nam thần châu Á. Anh được yêu mến vì tính cách nền nã, lịch thiệp.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 16
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 17

10. Yuta Nakamoto (NCT 127): Nakamoto là idol người Nhật duy nhất làm việc tại SM. Anh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp như từ trong truyện tranh bước ra, cùng với gu ăn mặc luôn khiến người khác phải trầm trồ.

Theo news.zing.vn

Mỹ nhân 'John Wick' khoe cơ bụng rắn chắc ở tuổi 53

Mỹ nhân 'John Wick' khoe cơ bụng rắn chắc ở tuổi 53

Sau màn khoe vóc dáng săn chắc khỏe khoắn trong loạt cảnh hành động của John Wick 3, minh tinh Halle Berry tiếp tục rèn luyện thể lực cho bộ phim mới về MMA.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/giong-ai-giong-ai-tap-16-pham-quynh-anh-doi-xoa-so-dien-thoai-cua-tran-thanh-vi-thu-cu-586748.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/giong-ai-giong-ai-tap-16-pham-quynh-anh-doi-xoa-so-dien-thoai-cua-tran-thanh-vi-thu-cu-586748.htmlSun, 10 Nov 2019 09:25:23 +0700Giải trí

Giọng ải giọng ai tập 16: Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại của Trấn Thành vì ‘thù cũ’

Giọng ải giọng ai tập 16: Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại của Trấn Thành sau khi nhắc lại “thù cũ” ở chương trình “Giọng ải giọng ai”

 - Giọng ải giọng ai tập 16: Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại của Trấn Thành sau khi nhắc lại “thù cũ” ở chương trình “Giọng ải giọng ai”

Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại của Trấn Thành:

{keywords}
Giọng ải giọng ai tuần này có sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh cùng siêu mẫu Anh Thư và diễn viên Khả Như. Đến với chương trình, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đã cùng nhau thể hiện lại bản hit một thời của cả hai - “Cơ hội và lý trí”. Sự kết hợp ăn ý cũng như giọng hát tình cảm, ngọt ngào đã “đốn tim” không ít khán giả.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh cho biết cô từng được báo chí phỏng vấn rất nhiều về vấn đề này. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Em không biết sự thật nằm ở đâu cho nên ngày hôm nay, em tính nhân cơ hội này để hỏi luôn là hôm đó nhầm thiệt hay nhầm giỡn, để có gì còn về xóa số điện thoại luôn”. Trấn Thành không khỏi bối rối trước câu nói này của cô.

{keywords}

Chưa dừng ở đó, nam danh hài còn gây thêm lỗi khi tiếp tục nói sai tên bài hát của Phạm Quỳnh Anh từ “Bụi bay vào mắt” thành “Bụi vào mắt anh” khiến Trường Giang phát hiện và lên tiếng bắt bẻ. Trấn Thành liền biện minh: “Bây giờ nó có vào hay không thì nó cũng nằm trong mắt thì nó là như thế”.

{keywords}
Bước vào vòng thi đầu tiên, đội Trấn Thành loại chính xác giọng ca thảm họa ở vị trí số 3. Trong khi đó, đội Trường Giang lại loại nhầm thí sinh có chất giọng đầy nội lực. Trình bày ca khúc “Yêu em rất nhiều”, anh chàng bộc lộ rõ giọng hát ấm áp và tình cảm.
{keywords}
Tại chương trình, nam thí sinh – tên thật là Huỳnh Đức đã bật khóc khi chia sẻ về những khó khăn trên con đường theo đuổi âm nhạc của mình. Để cổ vũ tinh thần của nam thí sinh, Trấn Thành cho biết anh rất có niềm tin vào giọng hát của Huỳnh Đức. Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ đối với người nghệ sĩ chỉ cần có đam mê, niềm tin thôi thì không bao giờ là quá muộn.
{keywords}
Đến vòng 2, hai thí sinh bị loại tiếp theo là số 4 và số 6. Trong khi anh chàng số 4 thể hiện ca khúc “Sóc sờ bai Sóc Trăng” bằng gương mặt và chất giọng “không cảm xúc” thì cô gái số 6 lại bộc lộ rõ giọng hát cao vút qua bài hát “Cánh hoa tàn”.
{keywords}
Ở phần hát song ca, Phạm Quỳnh Anh chọn hát cùng cô gái số 01. Lần này, nữ ca sĩ quyết định chọn bài hit 11 năm “Bụi bay vào mắt” để trình diễn. Nhờ sự phối hợp ăn ý, cả hai đã có một màn song ca đầy cảm xúc.
{keywords}
Về phần mình, Ưng Hoàng Phúc chọn song ca bài “Chàng khờ thủy chung” cùng chàng trai số 7. Cả hai hòa giọng ngọt ngào và mang đến chương trình một màn song ca ăn ý. Đặc biệt, nam thí sinh còn có một màn giao lưu hài hước với chương trình. Trường Giang liên tục khuyên khích anh chàng thi “Thách Thức Danh Hài” vì khả năng đối đáp nhanh nhẹn và duyên dáng.
{keywords}
Nhờ 2 màn song ca trọn vẹn, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đã xuất sắc giành lấy giải thưởng 25 triệu đồng từ chương trình.


Thanh Uyên

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới

 - Phạm Quỳnh Anh khiến fan bất ngờ khi lần đầu hóa gái ế, bày trò tán trai trẻ trong MV Xiêu lòng.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/guong-mat-than-quen-tap-2-ho-ngoc-ha-quang-linh-phan-khich-quen-lam-giam-khao-vi-ban-sao-truong-giang-586707.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/guong-mat-than-quen-tap-2-ho-ngoc-ha-quang-linh-phan-khich-quen-lam-giam-khao-vi-ban-sao-truong-giang-586707.htmlSun, 10 Nov 2019 08:03:05 +0700Giải trí

Gương mặt thân quen tập 2: Hồ Ngọc Hà, Quang Linh phấn khích quên làm giám khảo vì 'bản sao' Trường Giang

Tối 10/11, Gương mặt thân quen tập 2 lên sóng đem đến nhiều màn hóa thân bất ngờ, đặc biệt là tiết mục MiA hóa thân thành danh hài Trường Giang.

 - Tối 10/11, Gương mặt thân quen tập 2 lên sóng đem đến nhiều màn hóa thân bất ngờ, đặc biệt là tiết mục MiA hóa thân thành danh hài Trường Giang.

Màn hóa thân thành Trường Giang của MIA:

{keywords}
Tối 10/11, Gương mặt thân quen tập 2 lên sóng. Ngoài giám khảo Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời là NSND Kim Xuân. Đến với chương trình, NSND Kim Xuân chia sẻ: “Chương trình này Xuân coi mỗi năm và cảm thấy rất phục thì sinh vì quá giỏi, chỉ trong một tuần phải hóa thân thành một người khác không phải mình, còn phải nhảy, diễn xuất, hóa trang giống nhân vật. Thí sinh quá hay, còn giám khảo phải phê bình hoặc khen làm sao đó để các bạn có thể hóa thân tốt hơn lần sau. Gương mặt thân quen là một thương hiệu là người bạn giải trí của nhiều người, cảm ơn đã mời tôi đến chương trình này”.
{keywords}
Trúc Nhân mở đầu chương trình với ca khúc Sáng mắt chưa khiến khán giả hào hứng. Ca khúc vui nhộn với nội dung nói về tình yêu đồng tính gây sốt trong thời gian qua. Những ca khúc của Trúc Nhân có ý tưởng độc đáo nên khi ra mắt thường gây xôn xao và thực sự vui nhộn.
{keywords}
Màn hóa thân Trường Giang của MIA khiến Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: “Giống dã man luôn ấy”. Quang Linh nói: “Em là một trong những người làm tôi quên mất nhiệm vụ tôi đang ngồi đây làm gì luôn”.
{keywords}
Trần Tùng Anh có màn giả gái thành công khi hóa thân thành Hoa hậu Hương Giang với 2 ca khúc mashup quen thuộc ‘Anh đang ở đâu đấy anh’ và ‘Em đã thấy anh cùng người ấy’. Dù chưa mềm mại như bản gốc, anh vẫn được ban giám khảo khen ngợi về cách nói chuyện, cử chỉ có phần giống Hương Giang.
{keywords}
Là thí sinh giành giải nhất tập đầu tiên, tuần này Nhật Thủy chọn ca khúc Tóc tựa tuyết để hóa thân thành nam ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Bắt đầu lời nhận xét, Hồ Ngọc Hà khen ngợi: “Trước em có nói tiếng Hoa không mà sao hát hay quá vậy”. Để gây ấn tượng, Nhật Thủy đã phải dán mắt đến sụp mí.
{keywords}
Phan Ngọc Luân thể hiện ca khúc huyền thoại Cheri Cheri Lady của nhóm nhạc Modern Talking. Giọng hát của anh được khen ngợi, tuy nhiên trang phục của Phan Ngọc Luân vẫn chưa khiến ban giám khảo hài lòng vì chưa thực sự giống với những thập niên trước.
{keywords}
Diễn viên Võ Tấn Phát gây ấn tượng với màn hóa thân NSƯT Vũ Luân được đầu tư kỹ lưỡng với bài hát cải lương Xứ bá đao Từ Hải Thọ. Anh cho biết đã sụt 6kg khi hóa thân nhân vật này.
{keywords}
Có lợi thế về tiếng Hàn, Emma Nhất Khanh gây bất ngờ với khán giả khi biểu diễn ca khúc Solo của ca sĩ Hàn Quốc Jennie nhóm Black Pink. Tuy nhiên, giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng dù tự tin nhưng vẫn chưa thực sự nhìn thấy rõ Jennie.
{keywords}
Chung cuộc, MIA là người giành giải nhất tuần khi nhận được tổng điểm cao nhất từ ban giám khảo. Tuần sau, các thí sinh sẽ đối đầu với nhau khi 2 thí sinh sẽ cùng hóa thân thành một người.

Nhi Hoàng

Hồ Ngọc Hà đòi bỏ về giữa show vì sợ Thanh Thúy ghen

Hồ Ngọc Hà đòi bỏ về giữa show vì sợ Thanh Thúy ghen

 - Ngồi chung ghế giám khảo Gương mặt thân quen, Đức Thịnh liên tục khen Hồ Ngọc Hà khiến cô đòi bỏ về giữa show vì sợ Thanh Thúy ghen.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/h-hen-nie-bat-ngo-doi-vuong-mien-catwalk-trong-show-cua-den-586705.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/h-hen-nie-bat-ngo-doi-vuong-mien-catwalk-trong-show-cua-den-586705.htmlSun, 10 Nov 2019 07:58:16 +0700Giải trí

H’Hen Niê bất ngờ đội vương miện, catwalk trong show của Đen

H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với bộ cánh vàng lộng lẫy, đầu đội vương miện, cô tự tin catwalk vẫy chào khán giả trong liveshow của Đen Vâu.

H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với bộ cánh vàng lộng lẫy, đầu đội vương miện, cô tự tin catwalk vẫy chào khán giả trong liveshow của Đen Vâu.

{keywords}
Tối 9/11, Đen Vâu đã tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát tại TP.HCM. “Show của Đen” đánh dấu cột mốc 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật của nam rapper, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng cùng 5000 người hâm mộ.
{keywords}
Đúng 20h, Đen Vâu bước ra chào khán giả và mở màn đêm nhạc bằng một bản song ca cùng ca sĩ Ngọc Linh. Dù không có quy định về đồng phục nhưng đa số các fan của giọng ca gốc Quảng Ninh đều diện đồ màu đen khiến anh bất ngờ và thích thú.
{keywords}
Đen cho biết anh muốn đem đến cho khán giả của mình một không gian âm nhạc chỉ có tại “Show của Đen” - một đêm diễn gần gũi, anh và các đồng nghiệp hát hát vang những bản rap quen thuộc, nhảy múa cùng fan.
{keywords}
Là đồng nghiệp thân thiết của Đen, Lynk Lee góp mặt trong show diễn, song ca cùng Đen những ca khúc tên tuổi của anh. Lynk Lee cho biết Đen là một người ít nói, mới tiếp xúc sẽ nghĩ anh là người khó chịu. Tuy nhiên khi làm việc chung mới biết do tính anh rụt rè, hay ngại chứ không lạnh lùng hay khó chiều.
{keywords}
Đêm nhạc của Đen cho khán giả đắm chìm trong những bản nhạc rap, anh chia sẻ muốn giảm thiểu tối đa các thiết bị âm thanh, để những bài hát của mình có thể truyền đến tai khán giả một cách mộc mạc nhất nên đã hát live hơn 20 bài với ban nhạc và những người bạn.
{keywords}
Đặc biệt, khi anh biểu diễn ca khúc Bài này chill phết, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ từ trong cánh gà đi ra. Cô xuất hiện trong bộ cánh vàng lộng lẫy, đầu đội vương miện và tự tin catwalk một vòng sân khấu để chào khán giả. Nàng Hậu là khách mời đặc biệt được Đen giấu kín đến giây phút cuối cùng.
{keywords}
Hen cho biết, cô đã từng catwalk rất nhiều lần, ở rất nhiều sân khấu lớn nhỏ, tuy nhiên đây là lần đầu cô biểu diễn trên một sân khấu nhạc rap nên có những cảm xúc đặc biệt. Nàng Hậu chia sẻ cô có cảm giác những bước catwalk này giống đêm cuối cùng cô được catwalk với vai trò Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nó đem lại cho cô sự hồi hộp và xúc động.
{keywords}
Được mệnh danh là Hoàng tử Indie Việt, Vũ xuất hiện khiến nhiều fan phấn khích. Nam ca sĩ đã trình bày ca khúc Lạ lùng đã làm nên tên tuổi của mình với chiếc ghi-ta điện. Anh cho biết, khi ngồi trong cánh gà, cả dàn khách mời đều lo lắng cho Đen, bởi bình thường anh chỉ hát 3 – 4 bài là tắt tiếng, tuy nhiên hôm nay anh lại hát hơn 20 bài.
{keywords}
Kimmese cũng hòa giọng cùng Đen những ca khúc quen thuộc. Cô cho biết lần đầu gặp anh là ở Hà Nội, anh hẹn và ngỏ ý hợp tác, hỏi giá cát-xê thông thường của cô. Nữ ca sĩ cho biết khi hát cùng các ca sĩ khác sẽ lấy 6 triệu ở thời điểm đó, nhưng nếu hát với Đen thì sẽ không lấy tiền khiến anh xúc động.
{keywords}
Không diện trang phục lộng lẫy như liveshow của nhiều ca sĩ khác, Đen chia sẻ anh muốn được gần gũi, mộc mạc nhất nên đã diện áo thun có in tên FC của mình, đây cũng là món quà đặc biệt mà anh dành tặng cho những người đã luôn bên cạnh ủng hộ mình.
{keywords}
Nam rapper cho biết anh từng kết hợp với nhiều ca sĩ nhưng rất ít người chịu lên sân khấu hát cùng với anh. Khi anh làm liveshow này, Đen đã ngỏ lời mời rất nhiều nhưng mọi người đều từ chối vì ngại đứng trên sân khấu. Nữ diễn viên Phương Anh Đào từng song ca với anh trong bài Lối nhỏ cũng có mặt tại đêm diễn nhưng không lên sân khấu hát cùng mà ngồi dưới khán đài âm thầm cổ vũ đồng nghiệp.
{keywords}
Kết thúc đêm diễn, màn song ca của Đen và Linh Cáo với những bản hit Đưa nhau đi trốn, Ta cứ đi cùng nhau,.. đã đốt cháy sân khấu. Đây là những bản hit đã đưa tên tuổi của họ đến gần hơn với khán giả, các fan của anh đồng loạt hát theo, nhảy múa cùng thần tượng tạo nên cái kết ấn tượng cho đêm nhạc.

Minh Tuyền
Ảnh: Minh Tân

Phương Anh Đào lần đầu khoe giọng, song ca cùng Đen Vâu

Phương Anh Đào lần đầu khoe giọng, song ca cùng Đen Vâu

 - Trong MV Lối nhỏ vừa phát hành của Đen Vâu, Phương Anh Đào gây bất ngờ khi ngọt ngào song ca cùng nam rapper.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/my-nhan-john-wick-khoe-co-bung-ran-chac-o-tuoi-53-586752.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/my-nhan-john-wick-khoe-co-bung-ran-chac-o-tuoi-53-586752.htmlSun, 10 Nov 2019 09:28:02 +0700Giải trí

Mỹ nhân 'John Wick' khoe cơ bụng rắn chắc ở tuổi 53

Sau màn khoe vóc dáng săn chắc khỏe khoắn trong loạt cảnh hành động của John Wick 3, minh tinh Halle Berry tiếp tục rèn luyện thể lực cho bộ phim mới về MMA.

Sau màn khoe vóc dáng săn chắc khỏe khoắn trong loạt cảnh hành động của John Wick 3, minh tinh Halle Berry tiếp tục rèn luyện thể lực cho bộ phim mới về MMA.

Ở tuổi 53, minh tinh Halle Berry vẫn gây ấn tượng với thân hình săn chắc, rắn rỏi. Trong phần 3 của John Wick ra rạp mùa hè vừa qua, “miêu nữ” của Catwoman có nhiều cảnh hành động, chiến đấu ấn tượng.

Gần đây, Halle Berry đang chuẩn bị thể lực cho bộ phim về đề tài võ thuật MMA có tên Bruised do cô đạo diễn và đóng chính. Mới đây trên trang cá nhân, Berry khoe loạt ảnh luyện thể lực trong phòng gym.

My nhan 'John Wick' khoe co bung ran chac o tuoi 53 hinh anh 1
My nhan 'John Wick' khoe co bung ran chac o tuoi 53 hinh anh 2

Cơ bụng săn chắc của Halle Berry.

Nữ diễn viên 53 tuổi chụp ảnh khoe cơ bụng rắn chắc, thành quả sau nhiều ngày tập luyện. Trong bài viết chia sẻ, Belly khuyến khích người hâm mộ nên đặt mục tiêu cao và kiên nhẫn theo đuổi để có được kết quả xứng đáng.

Halle Berry cũng đăng nhiều video ghi lại cảnh cô tập các bài thể lực khá nặng. Minh tinh cũng có riêng một người huấn luyện theo sát từng giai đoạn tập.

My nhan 'John Wick' khoe co bung ran chac o tuoi 53 hinh anh 3

"Miêu nữ" trong phần 3 của John Wick.

Để chuẩn bị cho bộ phim mang đề tài MMA, Berry thuê hẳn võ sĩ Brian Ortega để huấn luyện cô. Trong phim, nhân vật của Berry là cựu võ sĩ MMA kiêm người mẹ độc thân tên là Jackie Justice. Vì cậu con trai 6 tuổi, Justice quay trở lại thế giới MMA, đối mặt với nỗi ám ảnh của mình.

Ngoài đời, Halle Berry có con gái Nahla 11 tuổi và con trai Maceo 6 tuổi. 

Năm 2002, Halle Berry đoạt tượng vàng Oscar cho vai diễn trong phim Monster's Ball, trở thành diễn viên nữ gốc Phi đầu tiên sở hữu giải Oscar. Trước đó, cô từng là á hậu thứ hai tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

Theo news.zing.vn

Cuộc sống trái ngược của Hòa Thân và Lưu Gù sau 23 năm

Cuộc sống trái ngược của Hòa Thân và Lưu Gù sau 23 năm

23 năm sau thành công của bộ phim “Tể tướng Lưu Gù”, cuộc sống của hai nam diễn viên Vương Cương và Lý Bảo Điền đã có nhiều thay đổi.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/sao-mai-le-viet-anh-trich-gan-400-trieu-dong-tu-dem-nhac-de-lam-tu-thien-586761.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/sao-mai-le-viet-anh-trich-gan-400-trieu-dong-tu-dem-nhac-de-lam-tu-thien-586761.htmlSun, 10 Nov 2019 11:27:14 +0700Giải trí

Sao Mai Lê Việt Anh trích gần 400 triệu đồng từ đêm nhạc để làm từ thiện

Lê Việt Anh và tiền bối nghệ sĩ Giao Linh trao 10 suất phẫu thuật cho quỹ “Thiện nhân & những người bạn”

Lê Việt Anh và tiền bối nghệ sĩ Giao Linh trao 10 suất phẫu thuật cho quỹ “Thiện nhân & những người bạn”.

Tối 9/11, ca sĩ Lê Việt Anh cùng với nghệ sĩ Giao Linh trao 10 suất phẫu thuật cho quỹ “Thiện nhân & những người bạn”. Được biết, giá trị của mỗi ca mổ hoàn thiện bộ phận sinh dục cho trẻ nhỏ dao động từ 35 đến 40 triệu đồng. 10 suất phẫu thuật này được trích ra từ doanh thu bán vé "Ước nguyện phù sa" của ca sĩ Lê Việt Anh và BTC chương trình "Trăm nhớ ngàn thương" kỷ niệm 70 âm nhạc Lam Phương như nam ca sĩ đã từng hứa.

{keywords}
Sao Mai Lê Việt Anh trích gần 400 triệu đồng từ đêm nhạc để làm từ thiện.

Ca sĩ Việt Anh chia sẻ, anh không coi rằng mình đang làm từ thiện, mà coi việc đồng hành cùng quỹ trong những ca mổ sắp tới nó như việc mình được trải nghiệm nhiều hơn, được thấu hiểu và góp sức một phần nhỏ để giúp được nhiều người hơn trong cuộc sống. 

Chị Trần Mai Anh – đại diện quỹ Thiện Nhân và những người bạn xúc động tại buổi trao quà ngay trong show diễn "Trăm nhớ ngàn thương" tại Nhà Hát Lớn, Hà Nội tối 9/11. Mẹ của Thiện Nhân cho biết: "Âm nhạc luôn luôn giàu cảm sống và trữ tình, nghệ sĩ cũng như vậy. Tôi thay mặt các cháu bé cảm ơn những nghệ sĩ đã dành tặng món quà này. Hiện tại còn có hàng trăm bé ở ba miền Bắc Trung Nam đang rất mong chờ được phẫu thuật hoàn thiện thân thể”.

{keywords}
Lần đầu tiên, đêm nhạc Lam Phương tại Hà Nội được tổ chức dưới dạng âm nhạc - kịch.

Trong show "Trăm nhớ ngàn thương", Việt Anh hát mở màn ca khúc "Chỉ có em" của nhạc sĩ Lam Phương kỷ niệm 70 âm nhạc của ông. Lê Việt Anh cho biết, anh rất vinh dự khi được tham gia show diễn này, nhạc sĩ Lam Phương là một nhạc sĩ quá nổi tiếng với rất nhiều những tình khúc đi cùng năm tháng, đặc biệt là âm nhạc của ông gắn liền với rất nhiều những mối tình mà ông đã trải qua. Được biết, Lê Việt Anh sẽ tham gia trình diễn trong chuỗi liveshow Kỷ niệm 70 năm âm nhạc của nhạc sĩ Lam Phương sẽ diễn ra ở TP.HCM ngày 7/12 tại Nhà hát Hoà Bình; Liveshow Kiên Giang diễn ra vào tháng 1/2010 tại Nhà thi đấu Rạch Giá. 

{keywords}
Ca sĩ Bằng Kiều, Thanh Hà - người gắn bó với nhạc Lam Phương nên không thể thiếu trong show diễn này.

Lần đầu tiên, đêm nhạc Lam Phương tại Hà Nội được tổ chức dưới dạng âm nhạc - kịch với sự dẫn dắt duyên dáng, dí dỏm nhưng không kém phần sâu lắng, xúc động của NSƯT Minh Vượng. Khán giả được dẫn dắt qua “miền Lam Phương” kể từ khi ông đến với âm nhạc và “kể” câu chuyện cuộc đời mình bằng âm nhạc. Cách bài trí sân khấu cũng như ý tưởng nghệ thuật hoàn toàn mới mẻ đã chinh phục người xem trong tiết giao mùa đầy cảm xúc.

Tại liveshow khán giả được nghe những giọng ca đẳng cấp nhất, từng góp phần làm nên thành công của dòng nhạc trữ tình ngọt ngào này như giọng ca đặc biệt trữ tình danh ca Thanh Hà, Giao Linh, Thái Châu, Quang Dũng, Bằng Kiều… và một số ca sỹ trẻ được yêu mến như Quốc Huy, Tân Phương, Tiến Hưng cùng các nghệ sĩ Nhà hát cải lương như NSƯT Thu Trang, nghệ sĩ Minh Nguyệt, Minh Hải trong lớp ca kịch "Tu là cõi phúc tình là dây oan" viết về nàng Kiểu. Sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ đã mang hơi thở mới vào âm nhạc Lam Phương như một sự tiếp nối bất tận trong mênh mông dòng sông âm nhạc Lam Phương. Đêm nhạc thực sự đã làm ngưng đọng những lát cắt thời gian, không gian và âm nhạc trong trái tim khán giả từng giây, từng phút.

{keywords}
Cuốn sách về nhạc sĩ Lam Phương được giới thiệu tới độc giả.

Cũng trong đêm nhạc đầu tiên tại Hà Nội này, chương trình đã giới thiệu cùng người hâm mộ cuốn sách Chân dung cùng tên “Trăm nhớ ngàn thương” khắc họa chân dung Nhạc sĩ Lam Phương và sự nghiệp 70 năm âm nhạc. Đây cũng là điều mà ban tổ chức chương trình tri ân tượng đài âm nhạc Lam Phương và dành tặng tới khán giả của ông.

Tình Lê

Thanh Lam 'rút hết gan ruột' hát cùng Lê Việt Anh

Thanh Lam 'rút hết gan ruột' hát cùng Lê Việt Anh

Thanh Lam đã rút hết ruột gan để hát cùng Sao mai Lê Việt Anh trong liveshow "Ước nguyện phù sa".

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-viet-10-11-sao-viet-dua-nhau-check-in-va-chuc-mung-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-586701.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-viet-10-11-sao-viet-dua-nhau-check-in-va-chuc-mung-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-586701.htmlSun, 10 Nov 2019 07:46:34 +0700Giải trí

Sao Việt 10/11: Sao Việt đua nhau check-in và chúc mừng đám cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Sao Việt 10/11:Đám cưới được mong chờ nhất showbiz Việt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra chiều ngày 9/11 tại Phú Quốc với sự tham dự của nhiều sao Việt.

 - Đám cưới được mong chờ nhất showbiz Việt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra chiều ngày 9/11 tại Phú Quốc với sự tham dự của nhiều sao Việt.

{keywords}
Sao Việt 10/11: Tham dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng bà xã Hari Won nhưng trên trang cá nhân, Trấn Thành chỉ đăng hình chụp cùng cô dâu kèm lời chúc phúc: “Hãy hạnh phúc nào”. Đảm nhận vai trò MC của buổi tiệc song nhiều lần Trấn Thành cũng rơi nước mắt vì xúc động trước chuyện tình 10 năm của cô dâu – chú rể. Bên cạnh chúc phúc cho cặp đôi, nam MC cũng gây bão khi bất ngờ nhắc lại chuyện của bà xã Hari Won: “Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không. Đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà”.
{keywords}
Khác với Trấn Thành, bà xã anh – Hari Won đăng ảnh vợ chồng cô chụp cùng cô dâu – chú rể và không quên chúc mừng: “Chúc mừng đám cưới! Mong Nhi – Thắng yêu nhau hạnh phúc trọn đời!”.
{keywords}
Diệu Nhi khoe ảnh chụp cùng hai cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Thu Trang – Tiến Luật và không quên để lại lời chúc đầy hài hước: “Mong anh chị hạnh phúc, và em cũng vậy”
{keywords}
Không viết lời chúc phúc như các sao khác, Đức Phúc chia sẻ ảnh tạo dáng nhí nhảnh cùng Đông Nhi – Ông Cao Thắng kèm dòng trạng thái: “Một ngày tuyệt vời, thời tiết tuyệt vời, khung cảnh tuyệt vời và... một tình yêu tuyệt vời”.
{keywords}
Ngô Kiến Huy khoe ảnh “5 anh em siêu nhân” với các nghệ sĩ tham gia Chạy đi chờ chi: Lan Ngọc, Jun Phạm, Trấn Thành, BB Trần nhân dịp tình cờ họp mặt tại đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.
{keywords}
Khoe ảnh “check-in trước lễ cưới” cùng “người thầy” Ngô Thanh Vân, Jun Phạm hài hước viết: “Ở dưới rầm rầm rộ rộ, kêu réo 800 lần kêu xuống cho vợ chồng người ta làm lễ nhưng hai chị em chúng tôi nhất trí vẫn ra lan can chụp ảnh trước cái rồi tính!”.
{keywords}
Chia sẻ ảnh đọ sắc cùng Hoàng Thùy Linh, Vũ Cát Tường, Khả Ngân tại bãi biển Phú Quốc, Minh Hằng viết: “Khung cảnh lãng mạng lời nói chân thành, tất cả mọi người đều hoan hỉ chứng kiến thời khắc tuyệt vời của 2 bạn”.
{keywords}
Đăng ảnh đứng bên lề lễ cưới, đôi mắt hướng ra xa, Isaac chỉ viết ngắn gọn: “Happiness” (Tạm dịch: Hạnh phúc).
{keywords}
Cũng giống như Isaac, Trịnh Thăng Bình khoe ảnh diện vest bảnh bao tại đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng kèm lời chúc viết bằng tiếng Anh: “Happy wedding”.
{keywords}
Cùng khoe ảnh vé máy bay và hộ chiếu, Kỳ Duyên và Minh Triệu sắp tới sẽ có chuyến du lịch cùng nhau tại Seoul, Hàn Quốc để mừng sinh nhật tuổi 23 của Kỳ Duyên vào ngày 13/11 sắp tới.
{keywords}
Thúy Diễm lo lắng khi con trai ốm sốt và phải nhập viện: “Thương quá thương con trai bé nhỏ của mẹ! Bàn tay bé xíu xiu mà ghim kim to như vầy mấy ngày trời! Mau khoẻ con nhé!”. Cô cũng thông báo sẽ tạm dừng công việc vài ngày tới để chăm con.
{keywords}
Đăng ảnh khoe sắc trong bộ đầm được thiết kế cầu kì, Trương Quỳnh Anh cảm nghĩ: “Họ chỉ mất vài giây để nói lời yêu. Nhưng phải mất cả đời để chứng minh điều đó...”.

Linh Thùy

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm không ra Phú Quốc dự cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm không ra Phú Quốc dự cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Do bận công việc nên hai nữ ca sĩ tiếc nuối vì không đến tham dự đám cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tuy nhiên Hà Hồ, Mỹ Tâm cũng không quên gửi lời chúc phúc đến 2 người em thân thiết.

]]>Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys