NSƯT Chu Hùng tiếp tục nhận vai phản diện ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, November 22, 2019

NSƯT Chu Hùng tiếp tục nhận vai phản diện

Diễn viên Minh Tít với vai trò là nhà sản xuất cho ra mắt phim "Xích Lang" và mời NSƯT Chu Hùng, NSND Nguyễn Hải tiếp tục đảm nhận vai phản diện. 

Đoàn làm phim Xích lang vừa tổ chức buổi họp báo công bố về nội dung cũng như dàn diễn viên tham gia bộ phim. 

Diễn viên Minh Tít, nhà sản xuất phim chia sẻ, đây là một bộ phim hành động, xoay quanh cuộc sống, tình huynh đệ và nghĩa khí trong giới giang hồ. Trải qua nhiều khó khăn, sóng gió của cuộc đời, những người anh em giang hồ tìm kiếm sự thành công, trở thành những người có ích cho xã hội. Bên cạnh đó, tình yêu đôi lứa, tình mẫu tử, tình cha con cũng được làm nổi bật lên trong phim.

NSƯT Chu Hùng, NSND Nguyễn Hải vào vai giang hồ vì 'mặt đểu'
Dàn diễn viên trong phim Xích lang như: NSND Nguyễn Hải, nghệ sĩ Phú Thăng, Minh Tít, Phú Lê, Thuý Kiều... 

Minh Tít khẳng định, những cảnh quay 'đẫm máu' sẽ không có mặt tại phim này. "Dù là phim chiếu mạng về đề tài giang hồ nhưng ekip vẫn rất chỉn chu về nội dung, hạn chế những cảnh bạo lực, không có cảnh nóng. Chúng tôi hy vọng Xích lang sẽ là một món ăn tinh thần vừa có tính giải trí những cũng mang tính nhân văn và tính giáo dục cao", Minh Tít chia sẻ.

Minh Tít cho hay, anh mời nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Nguyễn Hải, NSƯT Phú Thăng, NSƯT Minh Nguyệt, Chu Hùng, Quang Minh...trong đó NSƯT Chu Hùng vào vai Thắng Mắt Mèo. Minh Tít bảo, nổi tiếng với những vai xã hội đen như Bắc Đại Bàng (Cảnh sát hình sự), Thế "chột" (Người phán xử), lần trở lại này của Chu Hùng cũng là một điều khiến anh yên tâm. 

NSƯT Chu Hùng, NSND Nguyễn Hải vào vai giang hồ vì 'mặt đểu'
NSƯT Chu Hùng tiếp tục nhận vai phản diện. 

Tại buổi ra mắt phim Xích lang, NSƯT Chu Hùng cho biết: "Tôi đã từng vào vai xã hội đen trong nhiều bộ phim lớn, lần này là phim chiếu qua YouTube thì cũng không vấn đề gì cả. Tôi xuất thân là diễn viên sân khấu, điện ảnh đối với tôi là sân sau. Trước đây, khi còn hoạt động sân khấu, chất vai diễn của tôi là chất chính kịch. Kể cả tham gia phim truyền hình thì cũng toàn vào những vai phản diện, cá tính mạnh, nội tâm sâu sắc. Tôi quan niệm là dù vai có nhỏ hay không thì người diễn viên chuyên nghiệp đều phải diễn hết mình. Hình như mặt tôi hơi... đểu nên thường được các đạo diễn mời vào vai phản diện. Tuy nhiên, mỗi bộ phim sẽ cho tôi một trải nghiệm mới".

NSND Nguyễn Hải cũng tham gia với vai diễn một ông trùm xã hội, anh cho biết: "Ở phim Quỳnh búp bê  Xích lang, tôi đều đóng vai ông trùm xã hội đen, trong tông màu xám phản diện, mỗi vai đều có cái khác nhau, ở Quỳnh búp bê là đào tạo, kinh doanh trá hình, còn bên phim mới này là giang hồ thật sự. 

Khi được mời vào phim này, tôi đá đọc kịch bản và thấy rằng, nội dung phim hay, có hướng thiện, có thể giáo dục được giới trẻ".

NSƯT Chu Hùng, NSND Nguyễn Hải vào vai giang hồ vì 'mặt đểu'
NSND Nguyễn Hải cho rằng, người diễn viên giỏi là người đóng được nhiều dạng vai nhưng anh lại bị đóng đinh ở vai phản diện.

NSND Nguyễn Hải cũng chia sẻ, với diễn viên, được đóng nhiều dạng vai quả là hạnh phúc và người đó là một diễn viên giỏi. Tuy nhiên, từ lâu anh đã bị định hình bởi những vai 'quá đểu' nên cũng đành. Nhưng anh vẫn hy vọng sẽ có cơ hội đóng vai "tử tế" nhưng chắc là "còn lâu mới tới mùa xuân ấy" vì các đạo diễn cũng chọn diễn viên an toàn nhất cho phim để mang tới hiệu ứng tích cực cho khán giả.

Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 25/11 trên YouTube.

Tình Lê

Mai Phương bất ngờ đóng phim khi đang điều trị ung thư phổi

Mai Phương bất ngờ đóng phim khi đang điều trị ung thư phổi

 - Mới đây, Mai Phương đã tham gia một vai diễn trong web drama của diễn viên trẻ Tuấn Trần. Ê-kíp cho biết tình hình sức khỏe của cô ổn định, nữ diễn viên luôn vui vẻ, lạc quan khi làm việc.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys