MC VTV lộ ảnh chat video nhạy cảm chính thức lên tiếng chuyện cưới Bùi Tiến Dũng ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, November 11, 2019

MC VTV lộ ảnh chat video nhạy cảm chính thức lên tiếng chuyện cưới Bùi Tiến Dũng

 Bạn gái tin đồn xinh đẹp của thủ môn Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ khi chia sẻ lý do mặc váy cưới, làm rộ tin kết hôn.

MC VTV lộ ảnh chat video nhạy cảm chính thức lên tiếng chuyện cưới Bùi Tiến Dũng - 1

Dù không trực tiếp tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ đắt show quảng cáo, làm người mẫu thương hiệu, nhưng tên tuổi của thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn liên tục xuất hiện trong showbiz bởi mối quan hệ của anh cùng các người đẹp làng giải trí. Sau khi Bùi Tiến Dũng bị bắt gặp đi siêu thị cùng MC xinh đẹp VTV - Phạm Khánh Linh, mọi hoạt động của mỹ nhân này đều bị dân mạng "soi" rất kỹ. 

MC VTV lộ ảnh chat video nhạy cảm chính thức lên tiếng chuyện cưới Bùi Tiến Dũng - 2

Mới đây, khi Phạm Khánh Linh đăng tải ảnh mặc váy cô dâu xinh đẹp, nhiều người phỏng đoán cô sắp kết hôn với thủ môn của U23 Việt Nam. Chưa hết, trong một chia sẻ mới đây, Khánh Linh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp màn hình video call với chàng trai nào đó, nhưng hình ảnh về người này đã bị cô làm mờ. Dựa vào kiểu dáng khuôn mặt, nhiều người cho rằng người đàn ông trong video call là Bùi Tiến Dũng. Từ đây, chuyện hỷ sự của cặp đôi càng được dân mạng đẩy lên cao trào.

Sau hơn 1 tuần "tạo sóng" chỉ với khoảnh khắc diện váy cô dâu, mới đây, nữ MC xinh đẹp đã chính thức giải đáp thắc mắc chuyện sắp lấy chồng. Theo đó, bên dưới bài viết trên Facebook của mình, Phạm Khánh Linh cho hay cô chỉ mặc váy cưới để quảng cáo cho một thương hiệu và trả lời một người bạn rằng: "Đang đợi người ta phát chú rể". Trước đó, khi có người thắc mắc: "Người yêu em đó hả", nữ MC Phạm Khánh Linh cho hay: "Không nha, có người yêu sẽ khoe liền".

MC VTV lộ ảnh chat video nhạy cảm chính thức lên tiếng chuyện cưới Bùi Tiến Dũng - 3

Thậm chí khi được bạn bè hỏi rằng "Thích Messi hơn hay Bùi Tiến Dũng", Khánh Linh đã khéo léo đưa ra cách trả lời: "Thích Gigi Hadid được không?". Cô còn gián tiếp tuyên bố về trạng thái tình cảm riêng tư rằng: "Thích ăn nhiều thứ, trừ... trai".

Qua động thái mới này, có thể xác định mối quan hệ của Bùi Tiến Dũng và MC Phạm Khánh Linh chưa có bước tiến mới hay hỷ sự như dân mạng mong ngóng. Tuy nhiên, nhìn Duy Mạnh úp mở chuyện cầu hôn bạn gái, Hùng Dũng, Tiến Dũng, Tiến Dụng đã có con đầu lòng, fan không tránh khỏi sốt ruột thay thủ môn Bùi Tiến Dũng để anh cũng yên bề gia thất và sau đó tập trung lo toan cho sự nghiệp.

(Theo Dân việt)

Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ khi nữ MC xinh đẹp VTV lên tiếng sau lộ ảnh

Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ khi nữ MC xinh đẹp VTV lên tiếng sau lộ ảnh

Cô nàng vướng nghi vấn hẹn hò với chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây tò mò.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys