Lý do MC Bạch Dương rời VTV ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, November 29, 2019

Lý do MC Bạch Dương rời VTV

MC Bạch Dương chia sẻ, 20 năm trước, mối quan tâm của chị là công việc và giờ là thời gian chị dành cho những mối quan tâm khác.

Bạch Dương được khán giả biết đến nhiều nhất qua chương trình Hành trình văn hóa. Gắn bó với VTV rất lâu nhưng quyết định rời môi trường nhiều người mơ ước của Bạch Dương khiến nhiều người tiếc nuối.

Lý do MC Bạch Dương rời VTV
MC Bạch Dương chia sẻ, 20 năm trước, mối quan tâm của chị là công việc và giờ là thời gian chị dành cho những mối quan tâm khác.

Hôm ngày 28/11, sau sinh nhật con trai, MC Bạch Dương đã trải lòng trên trang cá nhân về quyết định rời VTV của mình. Cô chia sẻ, rời biên chế nhà nước, từ bỏ chức vụ khiến cô cũng được chú ý, nhiều người cho rằng cô đã hi sinh sự nghiệp vì chồng con nhưng Bạch Dương bảo mình cũng không "vĩ đại" đến thế, chỉ là cô chọn thời điểm phù hợp để cân đối việc gì cần thiết hơn mà thôi.

"Thật ra thì cũng chẳng phải hy sinh gì đâu. Đơn giản chỉ là mỗi giai đoạn cuộc đời lấy gì là trọng tâm thôi! 20 năm công việc là trọng tâm, giờ thì trọng tâm là con cái. Cùng là có trách nhiệm với xã hội cả. Tâm huyết với bao chương trình, bao dự án xã hội mà nhỡ ko dành đủ thời gian cho các con, nhất là đến giai đoạn nó rất cần mình, để nó không trở thành được phiên bản tốt nhất của nó thì cũng là dở lắm. Mà mẹ cháu cũng phải nói thật là, mẹ cháu tự nhận thấy mình khó mà cả “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Quỹ thời gian là có hạn, nếu làm việc này nhiều thì giảm bớt việc kia đi thôi! Nhưng nói đi nói lại cũng phải nói thật là, mình rất khâm phục những mẹ làm được tốt cả hai việc đó", MC Bạch Dương viết trên trang cá nhân.

Lý do MC Bạch Dương rời VTV
Nữ MC đang tận hưởng những ngày cùng con lớn lên và thực hiện những dự án nhỏ nhỏ của mình.

Nữ MC cũng tiết lộ, thời gian trước cô thường xuyên mất ngủ, stress liên miên vì đảo lộn "đồng hồ sinh học" do các lịch quay của truyền hình. 

"Nói vậy thôi chứ 20 năm máy hoạt động over công suất, cũng phải từ từ mới cho nó quen với tốc độ trung bình được, rồi còn bảo dưỡng, duy tu đủ thứ. Nghe đến những chương trình, những kế hoạch, những dự án vẫn náo nức lắm. Nhưng còn có cái dự án con cái to đùng ở nhà, chồng lại hay vắng nhà, thôi thì ém nhẹm làm mấy cái nhỏ xinh giai đoạn này, ủ mưu thiết kế cho những kế hoạch mới chờ đến khi nào con cái nó vào guồng! Biết đâu lại bung lụa!", MC Bạch Dương chia sẻ.

Bạch Dương là MC, BTV nổi tiếng của VTV, cùng thời Anh Tuấn, Hoa Thanh Tùng, Tùng Chi, Lưu Minh Vũ, Diễm Quỳnh... Cô được khán giả yêu mến qua chương trình Vườn cổ tích, Hành trình văn hóa của VTV3.

Sau đó, Bạch Dương chuyển sang kênh VTV6 với mong muốn được thử sức nhiều thể loại khác ngoài những chương trình giải trí. Cô từng tham gia và xây dựng các talkshow như Đối thoại trẻ, Điểm nóng, Những đứa trẻ hay chuyện, Dám làm không?...

Bạch Dương kết hôn vào năm 27 tuổi. Chồng cô là bạn học thời cấp ba. Hiện, con trai đầu lòng của cô bước sang tuổi 14 và con gái út 4 tuổi.

Ngân An

MC Bạch Dương: Tôi từng muốn giải thoát cho mình bằng cách tồi tệ

MC Bạch Dương: Tôi từng muốn giải thoát cho mình bằng cách tồi tệ

20 năm gắn bó với công việc truyền hình, BTV Bạch Dương có những lúc căng thẳng, rơi vào trầm cảm và muốn giải thoát cho mình bằng cách tồi tệ nhất.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys