Hot girl Việt tai tiếng, khoe thân có cửa nào tấn công showbiz? ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, November 23, 2019

Hot girl Việt tai tiếng, khoe thân có cửa nào tấn công showbiz?

Nhờ xinh đẹp và tài năng, không ít hot girl đời đầu đã thành công khi chuyển hướng nghệ thuật. Hot girl thời nay liệu có được như vậy?

Trong một cuộc trò chuyện thân mật, báo giới từng hỏi Tuấn Hưng về bà xã. “Nhiều người gọi vợ anh là hot girl, còn anh, anh nghĩ gì về vợ mình?”, phóng viên đặt câu hỏi. Giọng ca Nắm lấy tay anh bật cười: “Với tôi, vợ tôi chưa bao giờ là hot girl”.

Nam ca sĩ cũng thành thật bày tỏ rằng tại sao mọi người không nhận xét cô dễ thương, xinh xắn, ưa nhìn mà lại dùng từ “hot girl”. Theo Tuấn Hưng, tiếng Việt có nhiều tính từ để miêu tả nhan sắc, vẻ đẹp, hot girl chỉ là cụm từ chung chung, chẳng nói lên điều gì.

“Tôi thấy từ hot girl đang bị sử dụng vô tội vạ, có chút nhan sắc, nhiều lượt thích trên Facebook là được gọi như vậy”, giọng ca Tìm lại bầu trời nêu quan điểm.

Chia sẻ của Tuấn Hưng được nhiều người đồng tình. Một nghệ sĩ cũng từng than phiền về việc chưa khi nào thấy tiêu chí được gọi là hot girl dễ như hiện nay: hot girl ngủ gật, hot girl xe buýt, hot girl bánh tráng trộn…

“Giờ hot girl nhiều quá, ai cũng có thể làm hot girl”, Quỳnh Kool nói với Zing.vn. Quỳnh Kool cũng từng được gọi là hot girl nhưng giờ cô không muốn bị gọi như vậy nữa.

Hot girl Viet tai tieng, khoe than co cua nao tan cong showbiz? hinh anh 1
Hot girl Viet tai tieng, khoe than co cua nao tan cong showbiz? hinh anh 2

Từ hot girl ngủ gật, Nhã Tiên nuôi mộng vào showbiz bằng sản phẩm âm nhạc 18+.

Không ai biết rõ từ khi nào danh xưng “hot girl”, vốn để chỉ những cô gái xinh đẹp dễ thương nay lại phải mang nhiều định kiến. Chỉ biết rằng, số lượng hot girl luôn tăng theo cấp số nhân, trong đó không ít hot girl tai tiếng, sử dụng chiêu trò để tấn công, nuôi giấc mộng nổi tiếng.

Hot girl khoe thân tấn công showbiz

Nhã Tiên, người vẫn được biết đến là “hot girl” ngủ gật chọn debut vào con đường âm nhạc bằng một MV ngập tràn cảnh quay dung tục, gợi dục. MV nhanh chóng bị gỡ bỏ vì nhận nhiều “dislike” và phản ứng của dư luận.

Trước đó, hot girl này từng khẳng định sản phẩm của cô là một bản ballad và “chắc hẳn có đến 80% khán giả sẽ yêu thích”. Nhưng thực tế, bỏ qua chuyện hình ảnh, phần âm nhạc trong MV cũng bị đánh giá là thảm họa, khác hẳn với tuyên bố trước đó của “hot girl ngủ gật”.

Ra MV phản cảm, phát ngôn gây sốc, tuyên bố bản thân có nhiều lợi thế hơn Chi Pu khi đi hát, Nhã Tiên nhận về không ít “gạch đá” của dư luận.

Nhã Tiên của hôm nay đã bị định danh như một hot girl tai tiếng thay vì là một hình ảnh mặc áo dài, ngủ gật. Cô đã mất điểm.

Nhưng Nhã Tiên không phải trường hợp đầu tiên. Nhạc Việt từng chứng kiến cuộc tấn công của Quỳnh Thy, cũng chọn ra mắt MV đầu tay với concept 16+. Nội dung MV chủ yếu là những phân cảnh ướt át (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng).

Về chất lượng sản phẩm, có khán giả bình luận, ngoài những màn nhảy nhót không thể nghe thấy Quỳnh Thy hát gì.

Những trường hợp như Nhã Tiên, Quỳnh Thy cho thấy một điều là không phải ngẫu nhiên những hot girl kém tài, hát tệ thường chọn cách làm những MV bị cho là khoe thân, chấp nhận gây tranh cãi, chấp nhận bị chỉ trích.

Giới truyền thông gọi gọi đó là chiêu trò “cố đấm ăn xôi”, tức ăn chửi để nổi tiếng.

Ngoài âm nhạc, thị trường phim ảnh, đặc biệt là web drama, phim hài nhảm cũng tồn tại nhiều hot girl tai tiếng, khoe thân, bất chấp những phản ứng của dư luận.

Hot girl Viet tai tieng, khoe than co cua nao tan cong showbiz? hinh anh 3

Dàn hot girl trong Lan Quế Phường.

Phi Huyền Trang là một ví dụ. Cô nổi tiếng từ series Ghiền Mì Gõ, sau đó tham gia phim hài Tết như Tỷ phú đè đại gia hay một số dự án truyền hình như Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu… Phi Huyền Trang luôn xây dựng trước công chúng hình ảnh một cô gái sexy, gợi cảm, không ngại khoe thân. Dịp đầu năm nay, cô bị nghi lộ clip nóng, bị tố giật chồng.

Một hot girl khác của Lan Quế Phường cũng đầy tai tiếng là Linh Miu. Linh Miu nổi tiếng với nhiều hình ảnh khoe thân, sexy, cuộc sống của cô cũng đầy scandal.

Năm 2016, cô diện trang phục phản cảm, biểu diễn để “lộ ngực” trên sân khấu trong khai mạc hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh. Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau đó phải “tuýt còi”, yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Quảng Ninh xử lý nghiêm khắc với hình thức cấm diễn.

“Hot girl muốn thành công ở showbiz cần tài năng”

Sau khi MV của Nhã Tiên bị gỡ bỏ, câu chuyện hot girl tai tiếng tiến thân showbiz nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Tài khoản Bảo Nam bình luận: “Gỡ bỏ là hợp lý, những hot girl khoe thân, dùng chiêu trò rẻ tiền đáng bị lên án, tẩy chay”.

Trong khi đó, độc giả Nam Hoài chia sẻ: “Không ai cấm các hot girl nuôi mộng nổi tiếng, làm nghệ thuật, bước chân vào showbiz nhưng phải có tài năng và nỗ lực thực sự như Midu, Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Chi Pu”.

Với số đông, thế hệ hot girl đời đầu thực sự đã có những cái tên nhận được tình yêu mến suốt nhiều năm. Midu, Vân Hugo, Emily... đều được coi là những hot girl tài năng. Bây giờ họ đều đã trưởng thành và tự thoát khỏi cái mác được dân mạng đặt cho ngày nào. Bước sang tuổi 30, nhiều hot girl của ngày nào nay đã thành công với sự nghiệp, có chỗ đứng trong nghề, trở thành hình mẫu của nhiều cô gái.

Hot girl Viet tai tieng, khoe than co cua nao tan cong showbiz? hinh anh 4

Midu là nữ diễn viên có hình ảnh đẹp trong showbiz.

Gần đây, Zing.vn có cuộc trò chuyện với Midu ở tuổi 30. Hot girl ngày nào hiện là giảng dạy ở khoa Kiến trúc Mỹ Thuật, Đại học Hutech. Mỗi năm Midu chỉ đóng một phim và đến giờ vẫn chưa dám nhận đóng cảnh nóng.

“Phải cẩn trọng chứ vì tôi như tấm vải trắng, chấm màu lên thì dễ nhưng sẽ không bao giờ xóa được. Nếu chọn sai một cảnh nóng sẽ bị lưu mãi trên mạng. Cẩn trọng không có gì là xấu cả, chọn cái nào phù hợp với mình mới là quan trọng", cô thành thật.

Có người chê Midu quá an toàn, còn nữ diễn viên thì bày tỏ: “Tôi vẫn ở phân khúc của cô gái dễ thương, trong sáng, nhẹ nhàng. Tôi luôn cố để tâm hồn mình không bị cuốn theo những thứ khác. Nếu một ngày, mình không còn ánh mắt ngây thơ như những ngày đầu tiên vào nghề, chắc tôi sẽ buồn lắm”.

Như nhiều hot girl đời đầu khác, Midu đang thành công. Sự thành công ấy, được tin rằng sẽ còn kéo dài vì nó không đến từ những màn khoe thân chiêu trò.

Theo Zing.vn

MV dung tục của 'Hot girl ngủ gật' bị gỡ khỏi YouTube

MV dung tục của 'Hot girl ngủ gật' bị gỡ khỏi YouTube

Phát hành MV Em muốn cho anh xem này chưa lâu, hot girl Nhã Tiên bất ngờ bị gỡ video lẫn kênh YouTube.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys