Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng nghi vấn 'gương mặt khác lạ' ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, November 21, 2019

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng nghi vấn 'gương mặt khác lạ'

Diễm Hương cho rằng vì chạy show quá mệt mỏi nên bơ phờ chứ cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 19/11, Diễm Hương xuất hiện trong buổi ra mắt phim Ngốc ơi tuổi 17 tại TP. HCM. Tuy nhiên, một số khán giả không nhận ra Hoa hậu thế giới người Việt 2010 vì cho rằng gương mặt cô thay đổi khá nhiều.

Cụ thể, mũi Diễm Hương thẳng và dài hơn thấy rõ, cằm Vline. Trong một số ảnh chụp nghiệp dư, hoa hậu càng nổi bật với chiếc cằm nhọn thay vì khuôn mặt bầu bĩnh như trước đây.

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng nghi vấn 'gương mặt khác lạ'
Diễm Hương khác lạ với sống mũi thẳng, cằm Vline.


Mới đây, Diễm Hương vừa lên tiếng về nghi vấn dao kéo. Cô lấp lửng rằng vì chạy show quá mệt nên bơ phờ chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ.

"Trang điểm từ 9 giờ sáng, chơi gameshow, chạy vội qua buổi ra mắt phim mà cũng nhận được sự quan tâm của mọi người. Tôi vô cùng cảm ơn. Nhưng thực sự chắc do cường độ công việc và sự mệt mỏi, lại bệnh nhiều ngày gây nên gương mặt không thực sự tươi tắn gây nên sự khác lạ chăng? Chứ mới hôm ở Bến Tre, tôi vẫn được khen gương mặt sau 9 năm không đổi mà", hoa hậu viết.

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng nghi vấn 'gương mặt khác lạ'
Thời điểm đăng quang, Diễm Hương mang nét thuần Á Đông với gương mặt bầu.


Diễm Hương cũng cho rằng hiện tại đã cách 9 năm so với thời điểm đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt nên ngoại hình khác biệt là bình thường. Cô cũng tiết lộ vừa trải qua biện pháp thẩm mỹ căng chỉ collagen giúp da mặt căng mịn, trẻ trung hơn. Người đẹp hoàn toàn hài lòng với nhan sắc hiện tại.

Đây không phải lần đầu nhan sắc Diễm Hương bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì những nghi vấn đã xuất hiện suốt thời gian cô sinh con đầu lòng đến nay.

Khoảng 1 năm nay, Diễm Hương liên tục bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc sau sinh. Khán giả chỉ ra rằng Diễm Hương vốn có sống mũi cao và thon gọn tuy nhiên hai bên cánh mũi không kín như hiện tại. Chiếc cằm nhọn và khuôn mặt dài hoàn toàn khác với nét bầu bĩnh tự nhiên trước đây.

Cộng thêm việc chuộng trang điểm đậm và sắc sảo, người đẹp được cho là khó nhận ra.

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng nghi vấn 'gương mặt khác lạ'
Nhan sắc Diễm Hương sau 9 năm.

Từ đó đến nay, Diễm Hương vẫn luôn phủ nhận tin đồn dao kéo. Năm 2018, cô từng tuyên bố mình "là hoa thật chứ không phải hoa silicon" và tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Sau Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Diễm Hương thi Hoa hậu Trái Đất 2010, vào top 14. Năm 2012, cô tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và được Global Beauties bầu chọn là 1 trong 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất.

Về đời tư, nhiều nguồn tin cho rằng Diễm Hương và ông xã Quang Huy đã ly hôn, cô lo việc nuôi con trai. Tuy nhiên, hoa hậu luôn tránh nhắc về Quang Huy với lý do "ai cũng có cuộc sống, cần có sự riêng tư và tôn trọng".

Cẩm Lan

Diễm Hương, Cindy Thái Tài cúng tổ nghề cùng Trịnh Kim Chi

Diễm Hương, Cindy Thái Tài cúng tổ nghề cùng Trịnh Kim Chi

 - Nhiều nghệ sĩ, Hoa hậu, MC đã có mặt trong ngày giỗ tổ nghề ở sân khấu của Á hậu Trịnh Kim Chi.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys