Nam ca sĩ bị khung sân khấu đổ sập trúng đầu khi đang biểu diễn ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Wednesday, October 9, 2019

Nam ca sĩ bị khung sân khấu đổ sập trúng đầu khi đang biểu diễn

Hai nam ca sĩ người Argentina đã gặp phải tai nạn khi thiết bị sân khấu rơi trúng đầu khi đang biểu diễn. Rất may mắn cả hai không bị thương quá nặng.

Mới đây, tại một lễ hội diễn ra ở Argentina, nhóm nhạc Los Criollos đang biểu diễn tại lễ hội âm nhạc El Talar tổ chức ở tỉnh Jujuy này bất ngờ gặp phải tai nạn hy hữu. 

Cụ thể, khi đang biểu diễn say sưa, một khung đèn sân khấu đã bất ngờ đổ sập lên người các thành viên của nhóm. Nam ca sĩ hát chính Luis Villan và một thành viên nhạc công trong nhóm - anh Ivan Luna là người đã không may bị rơi trúng. 

Nam ca sĩ bị khung sân khấu sập trúng đầu khi đang biểu diễn
Phần khung sân khấu đổ sập vào đầu các thành viên nhóm nhạc Los Criollos.

Ngay sau khi đổ, các thành viên trong ban nhạc vô cùng ngỡ ngàng. Hai thành viên gặp nạn cũng nhanh chóng đứng dậy dù gặp phải tình huống khá bất ngờ.

Cả hai đều không bị thương đáng kể và đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện kiểm tra. 

Trả lời về tai nạn, thành viên Luna chia sẻ: "Thật là cú đập kinh khủng vào đầu, nó khiến tôi khụy ngã. Không có gì nghiêm trọng lắm vì lúc ấy tôi đội mũ”. Trong khi đó, nạn nhân chính Luis Villan tỏ ra khá giận dữ vì anh không nhận được sự quan tâm từ người của BTC. “Chúng tôi hoàn toàn bị bỏ mặc. Một người nào đó đã đưa chúng tôi đến bệnh viện vì không có xe cứu thương ở đây, cũng không có bảo vệ”, Villan bức xúc.

Sau khi vụ việc xảy ra, lễ hội âm nhạc vẫn được tiếp tục biểu diễn. Nguyên nhân cụ thể khiến phần khung đèn sân khấu bị rơi hiện vẫn đang được làm rõ.

T.K

JustaTee gặp tai nạn bước hụt, ngã thẳng xuống hố dưới sân khấu

JustaTee gặp tai nạn bước hụt, ngã thẳng xuống hố dưới sân khấu

- JustaTee bất ngờ ngã xuống hố giữa sân khấu nhưng vẫn bình tĩnh xử lý.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys