Tài tử 'Đời sống ngục tù' đột ngột qua đời ở tuổi 47 ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, September 26, 2019

Tài tử 'Đời sống ngục tù' đột ngột qua đời ở tuổi 47

– Nam diễn viên Song Young Hak được xác nhận qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 47 tuổi. Nguyên nhân cái chết hiện vẫn đang được điều tra.

Sáng 26/9, làng giải trí Hàn Quốc dậy sóng với thông tin nam diễn viên Song Young Hak qua đời đột ngột. Nguyên nhân cái chết hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Theo chia sẻ từ gia đình, họ phát hiện thi thể anh vào ngày 24/9. Dù được người thân nhanh chóng đưa vào bệnh viện nhưng Song Young Hak không qua khỏi. Thi thể anh được đặt ở phòng tang lễ 2 trong Bệnh viện Cảnh sát Seoul. Mẹ và hai chị gái của tài tử đã có mặt trong buổi lễ hỏa táng vào sáng nay.

Tài tử 'Đời sống ngục tù' đột ngột qua đời ở tuổi 47
Nam diễn viên qua đời đột ngột chỉ trước vài ngày sinh nhật. 

Trả lời truyền thông, phía cảnh sát Hàn Quốc cho biết hiện họ đã phối hợp với các bộ phận có liên quan điều tra để đưa ra kết quả cuối cùng trong vài ngày tới.

Song Young Hak sinh năm 1972, là một trong những tên tuổi của màn ảnh Hàn Quốc. Anh từng học chuyên ngành diễn xuất tại Đại học Tổng hợp Nghệ thuật Hàn Quốc và chuyên ngành nhạc kịch tại Đại học Kyonggi.

Tài tử 'Đời sống ngục tù' đột ngột qua đời ở tuổi 47
Tên tuổi Song Young Hak quen thuộc với khán giả qua bộ phim "Đời sống ngục tù".

Một số tác phẩm tiêu biểu của cố diễn viên có thể kể đến như: Đời sống ngục tù, Cặp đôi oan gia, Mục sư nhiệt huyết, My Fellow Citizens, The Fiery Priest, Life on Mars. Ngoài phim ảnh, anh còn tham gia các lĩnh vực nhạc kịch, MC và đạo diễn...

Thúy Ngọc

Giọng ca The Voice Hàn Quốc chết tại nhà riêng

Giọng ca The Voice Hàn Quốc chết tại nhà riêng

 - Hiện nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ đang được cảnh sát điều tra.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys