Sợ bạo lực bùng phát, an ninh thắt chặt trong các suất chiếu 'Joker' ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, September 30, 2019

Sợ bạo lực bùng phát, an ninh thắt chặt trong các suất chiếu 'Joker'

An ninh tại hàng chục rạp chiếu phim được thắt chặt với nghi ngại bạo lực sẽ diễn ra trong các suất chiếu phim ''Joker" cuối tuần này. 

Sợ bạo lực bùng phát, an ninh thắt chặt trong các suất chiếu 'Joker'
'Joker' chính thức ra rạp cuối tuần này. 

Rất nhiều rạp tại khu vực Bắc Mỹ đã phải tăng cường các biện pháp an ninh để ngăn ngừa sự cố có thể diễn ra bất cứ lúc nào khi "Joker" chính thức công chiếu cuối tuần này. 

Theo EW, hệ thống Alamo Drafthouse ở Texas, Mỹ, sở hữu 40 rạp chiếu đã bổ sung các biện pháp an ninh đặc biệt trong những ngày tới khi "Joker", bộ phim về "hoàng tử tội ác" nổi tiếng nhất trên màn ảnh ra rạp. 

Không chỉ tăng cường lực lượng bảo vệ, các khán giả xem phim có thể sẽ bị kiểm tra an ninh trước khi vào rạp. Tuy người xem vẫn có thể được ăn mặc hay trang điểm giống nhân vật Joker khi xem phim nhưng họ có thể bị lực lượng an ninh kiểm tra bất cứ lúc nào hoặc bị yêu cầu rời rạp chiếu nếu bị nghi vấn. 

Sợ bạo lực bùng phát, an ninh thắt chặt trong các suất chiếu 'Joker'
"Joker" sẽ chính thức ra rạp từ 4/10. 

Tuy hệ thống Alamo khuyến khích khán giả đến rạp với trang phục cosplay nhưng một hệ thống rạp chiếu khác lại ra lệnh cấm hoàn toàn điều này. "Chúng tôi không cho phép người xem hoá trang, vẽ mặt hay đeo mặt nạ vào xem", hệ thống Landmark sở hữu 56 rạp chiếu cho biết. Còn hệ thống Regal Cinemas với hơn 500 rạp phim khắp nước Mỹ lại cho rằng họ không nghĩ nội dung phim sẽ là khởi nguồn cho bạo lực nhưng sẽ tăng cường an ninh để bảo vệ an toàn cho khán giả. 

"Joker" giành giải Phim hay nhất tại LHP Venice hồi tháng 9 và sẽ chính thức công chiếu toàn cầu, trong đó có Việt Nam vào cuối tuần này. Mới đây nam diễn viên Joaquin Phoenix, người thủ vai Joker đã gây chú ý khi quyết định rời khỏ một cuộc phỏng vấn khi được hỏi về tranh cãi quanh bộ phim cũng như vấn đề bạo lực của "Joker".

Trước đó, một gia đình có nạn nhân trong vụ xả súng ở rạp Aurora năm 2012 tỏ ra quan ngại vì "Joker" có thể gây nguy hiểm và là nguồn cơn bạo lực. Chính vì vậy rất nhiều rạp chiếu đã phải tăng cường an ninh nghiêm ngặt. 

Mỹ Anh 

'Joker' thoát cửa kiểm duyệt tại Việt Nam, cấm khán giả dưới 18 tuổi

'Joker' thoát cửa kiểm duyệt tại Việt Nam, cấm khán giả dưới 18 tuổi

Phiên bản mới nhất về ác nhân được chờ đợi nhất trên màn ảnh 2019 từng giành giải Sư tử vàng tại LHP Venice 2019 sẽ chính thức ra rạp Việt từ 4/10.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys