Khán giả lại tức sôi máu vì chuyện của Thái - Khuê 'Hoa hồng trên ngực trái' ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, September 26, 2019

Khán giả lại tức sôi máu vì chuyện của Thái - Khuê 'Hoa hồng trên ngực trái'

Vứt hết liêm sỉ để cầu xin Thái cho vay tiền để cứu em trai, nhưng Khuê chỉ nhận lại sự sỉ nhục. Tình huống trong tập 16 "Hoa hồng trên ngực trái" khiến khán giả bàn tán.  

Trong tập 16 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối 26/9, Khuê vì sức ép từ mẹ ruột, em trai lại đang bị đám đòi nợ đánh và giam vì nợ 350 triệu, cô phải tìm mọi cách để giải quyết. Mở két không được vì Thái đã âm thầm đổi mã, sợ Khuê một ngày sẽ lại lấy tiền của nhà tuồn về nhà mẹ đẻ, cô đành muối mặt đến cơ quan chồng. Thấy thái độ của Thái, Khuê định bỏ về, nhưng nghĩ đến chuyện Hướng đang bị nguy hiểm tới tính mạng, cô đành xuống nước xin Thái giúp 350 triệu.

Tuy nhiên, đáp lại Thái thậm chí còn sỉ nhục Khuê: "Tôi chán ngắt việc nhà cô suốt ngày đào rồi, vừa phải thôi!". Khi Khuê hỏi đến sổ đỏ căn nhà ở quê Thái mua cho bố mẹ cô, Thái tuyên bố đã cắm sổ đỏ vay tiền làm ăn. Lúc Khuê trách móc chồng chuyện lớn như vậy mà không nói với cô một tiếng, Thái tuyên bố: "Tôi không coi cô là vợ, và chúng ta sắp ly hôn". Những tưởng Khuê sẽ đồng ý ngay lập tức nhưng cô lại nói: "Anh muốn cạn tàu ráo máng với tôi? Vậy thì tôi nói cho anh biết tôi không bao giờ ly hôn". 

Khán giả lại tức sôi máu vì chuyện của Thái - Khuê 'Hoa hồng trên ngực trái'
 Mâu thuẫn của Thái và Khuê lên đến đỉnh điểm. 

Ngay sau khi tập phim phát sóng, khán giả đã thể hiện sự bức xúc trên fanpage phim. Ở tập trước, nhân vật Thái bị rất nhiều chị em bức xúc ném đá vì tin bồ mà quay sang bóp cổ vợ thì ở tập này họ lại tỏ ra đồng tình với Thái dù có nhận xét rằng Thái đúng là loại đàn ông cạn tàu ráo máng.

"Công bằng thì những lời ông Thái nói về vụ tiền nong đúng bỏ xừ ra. 5 lần 7 lượt bòn tiền kiểu há miệng chờ sung thì dù có yêu cũng không ai chịu được", bạn Ngân Hà Nội bình luận. Thật sự là coi phim ức chế ghê. Tạo dựng nhân vật gì mà cứ tới lúc vừa ngửa mặt lên được xíu là mẹ lại vòi tiền. Đang lúc nhạy cảm mà bà mẹ đã mưu mô xong áp đặt lên con gái không chịu vận động gì cả. Nên càng bị xem thường khách quan mà nói thì cũng không thể yêu nổi cái kiểu chờ sung rụng", một người xem bức xúc. 

Khán giả lại tức sôi máu vì chuyện của Thái - Khuê 'Hoa hồng trên ngực trái'
 Thái bức xúc vì suốt ngày nhà vợ vòi tiền. 

Bạn Thu Hằng Nguyễn đồng tình: "Thôi trách anh Thái 10 thì cũng trách chị Khuê 9. Đặt địa vị là mình mà suốt ngày bố mẹ chồng với chồng cứ mở mồm ra là tiền tiền cũng váng hết đầu, sống phận tầm gửi như thế chán thật sự". Khán giả Anh Nguyen cho rằng mẹ và em Khuê mặt siêu dày và vô liêm sỉ. "Có quả nhà vợ thế lại chả trách nó khinh con gái mình như ngoé". 

Nhiều khán giả nữ tỏ ra thương cảm với Khuê, tất cả cũng chỉ vì con và vì gia đình mà phải nhịn nhục: "Khuê khổ cũng vì gia đình thôi. Bảo sao cứ lép vế, con gái đi lấy chồng mà cứ làm như là bán con thì làm sao mà chồng nó tôn trọng". Bạn Nguyễn Hương bình luận: "Xem mà thương nhân vật Khuê quá, chỉ có Hồng Diễm mới có thể diễn xuất sắc như thế". 

Khán giả lại tức sôi máu vì chuyện của Thái - Khuê 'Hoa hồng trên ngực trái'
 Khuê phải bỏ hết sĩ diện cầu xin Thái nhưng bị từ chối phũ phàng. 

Không rõ Khuê sẽ gỡ rối tình huống này thế nào khi cái phao duy nhất là Thái đã không còn? Liệu Bảo có đứng ra giúp cô như đồn đoán của nhiều khán giả? Đón xem diễn biến các tập sau của "Hoa hồng trên ngực trái". 

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 16, Thái tức điên vì bị Trà nắm thóp

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 16, Thái tức điên vì bị Trà nắm thóp

Trà ngày càng khó kiểm soát khiến Thái tức điên mà không làm gì được.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys