Khán giả bức xúc khi 'Nhanh như chớp' phát tập tổng hợp nhưng không báo trước ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, September 29, 2019

Khán giả bức xúc khi 'Nhanh như chớp' phát tập tổng hợp nhưng không báo trước

 - Tuy chưa phát sóng hết vòng thi Tứ kết nhưng "Nhanh như chớp" bất ngờ chiếu tập tổng hợp những số trước đó, khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc.

Vòng thi đặc biệt của đội Mai Phương trong tập Tứ kết cuối cùng:

Sau 3 tập thi Tứ kết, tập 27 của Nhanh như chớp được phát sóng tối 28/9 sẽ là vòng thi cuối cùng để tìm ra một đội chơi tiến vào vòng Bán kết. Tuy nhiên, chương trình lại gây bất ngờ cho khán giả khi nội dung tập này chỉ điểm lại những vòng thi trước đó của mùa 2.

Cư dân mạng thắc mắc vì sao tập cuối của vòng Tứ kết có sự xuất hiện của đội Mai Phương - Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân lại không được phát trọn vẹn, mà chỉ được cắt ghép vào tập tổng hợp.

Rất đông khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc khi phải chờ đợi một tuần nhưng đến ngày phát sóng lại không được xem nội dung mới. Bởi ở mùa 1, chương trình không hề phát sóng tập tổng hợp trước khi chiếu vòng Bán kết.

Khán giả bức xúc khi 'Nhanh như chớp' phát tập tổng hợp nhưng không báo trước
Tập 27 phát sóng tối 28/9 có nội dung điểm lại những tập trước đó, kèm theo 2 phần thi cá nhân của Xuân Nghi, Mai Phương và vòng thi đặc biệt của đội này ở tập Tứ kết cuối cùng.

"Chương trình lần sau không phát sóng thì nên thông báo cho mọi người, đâu phải ai cũng rảnh ngồi cả tiếng xem lại mấy đoạn cắt, làm riêng 1 tập tổng hợp đăng lên kênh là được. Rất thất vọng về cách làm việc của ekip", một khán giả bình luận.

"Ơ thế tập này chị Mai Phương đấu với ai? Rồi cũng không cho coi luôn hả trời?", một cư dân mạng bức xúc khi tập của đội Mai Phương bị cắt, ghép vào tập tổng hợp.

Không chỉ bức xúc, một số khán giả cũng đặt nghi vấn việc chương trình cố tình cắt ghép tập thi của đội Mai Phương, không cho biết đội đối thủ của cô để dàn xếp kết quả, ưu ái cho nữ diễn viên đang bị bạo bệnh.

Khán giả bức xúc khi 'Nhanh như chớp' phát tập tổng hợp nhưng không báo trước
Rất đông khán giả tỏ ra bức xúc khi chương trình Nhanh như chớp bất ngờ phát tập tổng hợp, không chiếu trọn vẹn tập thi Tứ kết cuối cùng có sự xuất hiện của đội Ốc Thanh Vân - Mai Phương - Xuân Nghị.

Ngoài ra, việc MC Trường Giang dùng tay bịt micro để nhắc bài cho đội Mai Phương cũng gây chú ý trong vòng thi này. Một số người vẫn cho rằng Trường Giang là MC của chương trình thì không nên nhắc bài cho người chơi, như vậy là làm trái luật, không đảm bảo tính công bằng cho các đội chơi khác.

Khán giả bức xúc khi 'Nhanh như chớp' phát tập tổng hợp nhưng không báo trước
Hình ảnh Trường Giang bịt micro để nhắc bài cho đội Ốc Thanh Vân ở vòng thi đặc biệt vẫn được ê kíp sản xuất để lại trong tập 27.

"Tập tứ kết của đội Mai Phương bị cắt, chỉ được xem vòng thi đặc biệt của đội này. Ê kíp chương trình không cho hiện thời gian thử thách khi đội Mai Phương trả lời vòng đặc biệt như những tập trước đó. Trường Giang thì bịt micro để nhắc bài cho người chơi. Cuối cùng, đội Mai Phương giành được chiến thắng với 80 triệu tiền thưởng. Liệu ê kíp sản xuất có đang sắp đặt để tạo tính nhân văn cho chương trình?", một người dùng mạng nêu quan điểm.

VietNamNet đã liên lạc với phía nhà sản xuất chương trình để làm rõ những thắc mắc của khán giả. Tuy nhiên, hiện tại, phía chương trình vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Lưu Hằng

Ốc Thanh Vân, Xuân Nghị giành 80 triệu ở 'Nhanh như chớp' cho Mai Phương chữa bệnh

Ốc Thanh Vân, Xuân Nghị giành 80 triệu ở 'Nhanh như chớp' cho Mai Phương chữa bệnh

 - Đội của Ốc Thanh Vân chiến thắng 80 triệu đồng trong vòng thi đặc biệt của Nhanh như chớp, nhưng nữ diễn viên và Xuân Nghị đã quyết định dành hết phần thưởng này cho Mai Phương.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys