Nhật Kim Anh ly hôn chồng ở Cần Thơ sau 5 năm chung sống ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, June 1, 2019

Nhật Kim Anh ly hôn chồng ở Cần Thơ sau 5 năm chung sống

(Dân Việt) Sau 2 năm vướng tin đồn đổ vỡ hôn nhân, Nhật Kim Anh đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn.

Mới đây, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ Nhật Kim Anh ly hôn ông xã Bửu Lộc sau 5 năm về chung một nhà. Trên trang cá nhân, giọng ca “Lâu đài cát” đã chuyển trạng thái thành “Độc thân” và không còn chia sẻ hình ảnh, thông tin cùng chồng và con trai.

 nhat kim anh ly hon chong o can tho sau 5 nam chung song hinh anh 1

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc.

Cách đây 2 năm, Nhật Kim Anh cũng từng vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt, nhất là khi cô một mình sinh sống tại Sài Gòn để theo đuổi nghệ thuật, trong khi chồng và con trai sống ở Cần Thơ. Tuy nhiên, những lần đó, nữ ca sĩ vẫn khẳng định gia đình cô rất hạnh phúc.

Khi chúng tôi liên hệ với Nhật Kim Anh để tìm hiểu thực hư, đại diện của nữ ca sĩ xác nhận chuyện ly hôn và từ chối trả lời về lý do đổ vỡ. Ngoài ra, thời điểm này, sức khoẻ của giọng ca “Lâu đài cát” không tốt, tinh thần mệt mỏi nên không tiện chia sẻ thêm thông tin.

 nhat kim anh ly hon chong o can tho sau 5 nam chung song hinh anh 2

Hình ảnh của nữ ca sĩ cùng chồng và con trai khi còn hạnh phúc.

Nhật Kim Anh kết hôn cùng Bửu Lộc vào cuối năm 2014 và có với nhau một con trai kháu khỉnh. Ông xã của nữ ca sĩ là một nhân viên ngân hàng, sinh sống tại Cần Thơ nên cô đã tạm gác lại một số công việc nghệ thuật để về nhà chồng chăm sóc gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, khoảng 1 năm gần đây, nữ ca sĩ đã vào Sài Gòn sinh sống để thuận tiện cho công việc hát lẫn kinh doanh. Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh từng bị tai biến nhẹ khiến mặt cô sưng phù, miệng méo, nửa người không thể cử động.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys