Đào Bá Lộc mời Khổng Tú Quỳnh đóng MV đam mỹ ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, June 1, 2019

Đào Bá Lộc mời Khổng Tú Quỳnh đóng MV đam mỹ

(Dân Việt) Đào Bá Lộc tiếp tục tái hiện câu chuyện đầy hồn nhiên, giản dị về tình cảm ngây thơ đậm chất đam mỹ qua MV “Thật lòng”.

MV Thật lòng - Đào Bá Lộc

"Thật lòng" là ca khúc do chính Đào Bá Lộc sáng tác, đảm nhận vai chính MV và làm biên kịch, nhà sản xuất. Ngoài ra, nam ca sĩ còn mời Khổng Tú Quỳnh vào vai học sinh.

Trong MV, Đào Bá Lộc hóa thân thành chàng trai sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và phải lòng cậu bạn đẹp trai học cùng lớp. Cứ giữ tình yêu trong lòng và nuôi lớn nó từng ngày, Đào Bá Lộc đôi khi muốn người con trai ấy biết được tình cảm của mình khi vô tình nhìn nhau qua ánh mắt. Tình yêu lớn dần, nhưng nó là một tình yêu khác biệt, có khi Đào Bá Lộc tự hỏi có nên tiếp tục hay dừng lại.

 dao ba loc moi khong tu quynh dong mv dam my hinh anh 1

Đào Bá Lộc đảm nhận vai chính MV

 dao ba loc moi khong tu quynh dong mv dam my hinh anh 2

Khổng Tú Quỳnh cũng góp mặt

Tuy nhiên, cuối MV tưởng chừng như sẽ không có một kết thúc đẹp nhưng bất ngờ cậu bạn trai lại xuất hiện trước Đào Bá Lộc nở nụ cười hạnh phúc, mở ra một cái kết mở cho người xem. 

Với sản phẩm lần này, Đào Bá Lộc vừa là diễn viên, vừa là biên kịch, nhà sản xuất và đồng đạo diễn nên gần như anh phải làm việc hết công suất. Một mình đảm nhận nhiều công việc tuy rất vất vả nhưng Đào Bá Lộc rất vui vì mọi thứ đều rất nhịp nhàng, tạo ra sản phẩm đúng với ý của mình. 

 dao ba loc moi khong tu quynh dong mv dam my hinh anh 3

Đào Bá Lộc gây ấn tượng khi bước ra từ cuộc thi The Voice và để lại dấu ấn mạnh mẽ hơn khi tham gia cuộc thi Sing My Song mùa đầu tiên. Đào Bá Lộc còn có khả năng sáng tác và những ca khúc do chính anh viết đều được khán giả yêu mến như: Thanh xuân, Đơn phương, Đêm mùa mưa, Gửi thời niên thiếu, Từng... và MV luôn đạt được con số triệu view nhờ mang màu sắc mới lạ, nhẹ nhàng như đúng phong cách của nam ca sĩ.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys