Lương Bằng Quang chia tay vẫn chung nhà với Ngân 98 lại gây sốc vì điều này ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, May 28, 2019

Lương Bằng Quang chia tay vẫn chung nhà với Ngân 98 lại gây sốc vì điều này

(Dân Việt) Lương Bằng Quang bất ngờ lên tiếng tìm cho mình người bạn đời, sau khi chia tay mối tình với hot girl đáng tuổi "cháu" Ngân 98.

 luong bang quang chia tay van chung nha voi ngan 98 lai gay soc vi dieu nay hinh anh 1

Nổi tiếng với nhiều động thái gây sốc, mới đây Lương Bằng Quang lại có bài đăng gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, nam ca sỹ nhạc sỹ tiết lộ chuẩn bị... tuyển vợ vào ngày 29.5 tới. Dự đoán sẽ khiến mọi người tò mò và đưa ra nhiều suy diễn, Lương Bằng Quang đưa ra 9 lý do khiến anh quyết định làm việc này, trong đó lý do đầu tiên là chỉ còn 3 năm nữa anh sẽ bước sang tuổi 40.

Cuối bài đăng, Lương Bằng Quang vui vẻ nhắn nhủ tất cả các cô gái muốn "đặt gạch" thì inbox cho anh một tấm hình thật để anh bắt đầu lựa chọn dần. Chia sẻ gây sốc kiểu nửa đùa nửa thật của nam ca- nhạc sỹ sinh năm 1982 ngay lập tức hút rất nhiều lượt like và bình luận. Trong đó, đa số khán giả nhắc tới bạn gái cũ từng gắn bó 3 năm với anh - Ngân 98.

 luong bang quang chia tay van chung nha voi ngan 98 lai gay soc vi dieu nay hinh anh 2

Sở dĩ có liên tưởng này là bởi, sau khi tuyên bố chia tay, Lương Bằng Quang vẫn đăng ảnh đi du lịch, ăn uống vui chơi cùng người cũ. Mới đây, anh chia sẻ lại tấm ảnh trong chuyến thăm Singapore cùng Ngân 98 kèm dòng trạng thái: "Khi du lịch, Quang không nhớ nơi đó có gì bằng việc đã đi cùng ai, giá trị chia sẻ lớn hơn nhiều so với sự mới lạ".

Nhiều dân mạng tỏ ra tò mò và đặt câu hỏi liệu Lương Bằng Quang có đang nuối tiếc mối quan hệ cũ nên mới chia sẻ lại ảnh cùng song hành trong nhiều chuyến du lịch?

Trước thắc mắc này, Lương Bằng Quang không ngại thổ lộ rằng du lịch là sở thích của anh và thời gian tới nam nhạc sỹ phấn đấu sẽ đến thăm Dubai - nơi anh từng hứa đưa Ngân 98 tới nhưng chưa thực hiện được.

 luong bang quang chia tay van chung nha voi ngan 98 lai gay soc vi dieu nay hinh anh 3

Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang cũng khẳng định rằng mối quan hệ của anh và Ngân 98 hiện vẫn bình thường. Thậm chí, khi coi nhau là bạn bè, không thù ghét thì Ngân 98 vẫn sang nhà Lương Bằng Quang là vì lý do công việc nhưng chuyện tiếp tục rủ nhau đi du lịch là điều không thể.

"Ở chung thì vẫn tiếp tục ở chung. Tại vì Ngân 98 có một số công việc tại nhà của Lương Bằng Quang. Và thậm chí có một nhà riêng bên cạnh, cô ấy cứ lui tới để lấy đồ qua lấy đồ lại cho khách.

Cho nên việc cô ấy tới nhà Quang ngủ lại là tự nhiên, không có gì xấu hổ. Ở chung nhà hay không không quan trọng, quan trọng là có cái gì hay không…Trong đầu mình nghĩ còn có nhau hay không cái đó mới quan trọng".

Những chia sẻ của Lương Bằng Quang khiến dư luận dấy lên tin đồn anh và Ngân 98 chia tay là "chiêu trò" đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên cặp đôi chẳng bận tâm đến ồn ào này mà vẫn tập trung vào những dự án công việc, kinh doanh riêng của mình.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys