Ngọc Trinh chia tay bạn trai sau 2 năm yêu ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Wednesday, November 27, 2019

Ngọc Trinh chia tay bạn trai sau 2 năm yêu

Trên Instagram, Ngọc Trinh đăng tấm ảnh "Kết thúc: 8/4/2017 - 27/11/2019" với lời nhắn "Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên".

Trước nghi vấn Ngọc Trinh đăng trạng thái để chia sẻ chuyện chia tay người yêu, cô cũng đã xác nhận chuyện này. "Quay lại đời sống độc thân vui tính nha cả nhà yêu", người đẹp thông báo đến khán giả.

Ngọc Trinh chia tay bạn trai sau 2 năm yêu
Ngọc Trinh thông báo việc chia tay bạn trai.


Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục đăng những status khó hiểu, phần lớn là trăn trở trong tình yêu. Chẳng hạn, ngày 25/11, cô viết: "Nếu anh đang đi tìm một người sẵn sàng vì anh làm mọi thứ thì tin em đi, em không phải con ngu đó đâu".

Ngày 21/11, cô viết: "Đôi khi, tôi không muốn tiếp tục chờ đợi, nhưng không thể không chờ đợi. Bởi vì một khi biết rằng bỏ lỡ người khiến mình yêu đến như vậy, có lẽ cả đời này sẽ không gặp lại ai nữa".

Ngọc Trinh chia tay bạn trai sau 2 năm yêu
Căn phòng mừng sinh nhật mà bạn trai cũ chuẩn bị cho Ngọc Trinh.


Người theo dõi Ngọc Trinh có phần hoang mang khi trước đó, ngày 27/9, người đẹp vừa khoe được bạn trai chuẩn bị tiệc mừng sinh nhật thứ 30. Cô đăng ảnh rạng rỡ trong căn phòng bày trí ngập hoa hồng, bong bóng, rượu bánh... trong sắc hồng và tím chủ đạo.

“Đây là lần thứ hai anh lại chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết luôn.

Cám ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em, ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một, dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời, em yêu anh”, người đẹp chia sẻ.

Ngọc Trinh chia tay bạn trai sau 2 năm yêu
Bạn trai cũ gọi Ngọc Trinh bằng vợ, xưng hô "con - ba mẹ" với ba mẹ bạn gái.


Nhiều dòng trạng thái cho thấy Ngọc Trinh và bạn trai giấu mặt này có quan hệ rất sâu đậm. Không chỉ chuẩn bị tiệc sinh nhật cho Ngọc Trinh, anh còn chu đáo chuẩn bị quà mừng sinh nhật bố mẹ bạn gái. Kèm hai món quà là tấm thiệp viết tay dòng chữ: "Con - bạn trai vợ Trinh, chúc mừng sinh nhật ba mẹ".

Vì vậy, việc Ngọc Trinh thông báo chuyện chia tay gây nhiều tiếc nuối. Những người bạn thân Khắc Tiệp, Linh Chi... đã chia sẻ cảm xúc với Ngọc Trinh. Bản thân nữ người mẫu cũng đã xác nhận với truyền thông về việc này.

Cẩm Lan

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai tặng nhân sinh nhật tuổi 30

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai tặng nhân sinh nhật tuổi 30

 - Ngọc Trinh gây chú ý khi khoe loạt ảnh trong căn phòng màu hồng tràn đầy bóng bay và hoa do chính bạn trai cô làm tặng nhân sinh nhật tuổi 30 của cô.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys