Cuộc sống trái ngược của 4 nàng hậu có phát ngôn "xóc óc" về tiền bạc ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, May 31, 2019

Cuộc sống trái ngược của 4 nàng hậu có phát ngôn "xóc óc" về tiền bạc

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 1

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu Việt Nam sexy nhất hiện nay. Gần đây, người đẹp sinh năm 1988 thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tham gia một vài chương trình truyền hình sau nhiều năm vắng bóng showbiz.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 2

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng gây xôn xao với những phát ngôn ngôn "xóc óc" về tiền bạc. Nói về quan điểm tiền bạc, Mai Phương Thúy thẳng thắn: "Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi". 

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 3

Người đẹp 8X cũng tự tin khẳng định "Tôi không nghèo vì tôi đầu tư theo cách tiền phải đẻ ra tiền, nếu có nguy cơ thất bại tôi không làm và tôi cũng không để chuyện đó xảy ra". Trên mạng xã hội, cô ít khi khoe khoang về sự giàu có mà chỉ đăng những dòng chia sẻ hài hước, mang lại tiếng cười cho công chúng.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 4

Dù không tham gia vào showbiz song Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản khổng lồ. Mai Phương Thúy thường xuyên ngồi xế hộp sang trọng của các nhãn hàng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Chính bản thân người đẹp cũng thừa nhận điều này và cho biết thêm, do mải mê tiết kiệm tiền đầu tư nên ngoài việc mua xe tặng em gái, cô không sở hữu chiếc xe nào.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 5

Bên cạnh đó, cô còn là nhà đầu tư dự án phim, cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn. Nói về tin đồn là đại gia, Mai Phương Thúy cho biết, bản thân mình chưa phù hợp với danh xưng này. "Đại gia là phải tầm tỷ USD hoặc nghìn tỷ đồng. Tôi còn lâu lắm, phải phấn đấu nhiều", cô chia sẻ.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 6

Hình ảnh được cho là một trong những nhà hàng của Mai Phương Thúy. Nói về thông tin là cổ đông của nhiều doanh nghiệp, Mai Phương Thúy viết trên trang cá nhân: "Thực ra, chỉ cần sở hữu một cổ phiếu giá vài chục nghìn đồng của doanh nghiệp thì cũng tính là cổ đông rồi. Cổ đông cũng có nhiều loại. 5% trở lên mới đáng nói chứ mình sở hữu chưa được từ 0.5 đến 1% bất cứ doanh nghiệp nào thì sao gọi là đại gia được".

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 7

Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người nể phục bởi khối tài sản nhà đất của mình. Cô sở hữu chung cư cao cấp tại Hà Nội, TP.HCM, thậm chí cả tại Hong Kong. Cô cũng sở hữu chuỗi nhà hàng kinh doanh ăn uống tại Việt Nam.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 8

Thời gian gần đây, Hoa hậu Diễm Hương gây chú ý với nhiều phát ngôn sốc về tiền bạc như "Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền" hay "Tiền bạc là thứ đo lường tình yêu chính xác nhất".

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 9

Những quan điểm của bà mẹ một con gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hoa hậu Diễm Hương đang có những ẩn ý về cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cô chỉ đơn giản là đưa ra triết lý cuộc sống sau khi đã trải qua những hỷ nộ ái ố của cuộc đời.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 10

Trước đó, hôn nhân của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 từng bị đồn rạn nứt. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Sau những ồn ào trong quá khứ, cuộc sống hiện tại của Diễm Hương khiến nhiều người tò mò.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 11

Năm 2017, Hoa hậu 9X khai trương phòng khám nha khoa và cửa hàng bánh bông lan. Năm nay, người đẹp tiếp tục mở rộng thị trường kinh doanh và lấn sân sang mảng đồ uống.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 12

Diễm Hương cũng sở hữu xế hộp riêng. Tuy nhiên, là người kín tiếng, cô ít khi khoe mẽ tài sản hay giá trị chiếc xe trên mạng xã hội.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 13

Người đẹp một con được coi là mẫu phụ nữ hiện đại, thông minh, giỏi giang, độc lập và biết kiếm tiền. Trên mạng xã hội, cô thường chia sẻ những triết lý hay quan điểm sống về tiền bạc, đàn ông.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 14

Diễm Hương khéo léo khoe đôi chân nuột nà trong văn phòng làm việc.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 15

Trả lời trong một bài phỏng vấn về chuyện muốn sống an phận khi đã có đủ sắc đẹp, danh tiếng, tiền bạc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết cô không bao giờ có suy nghĩ như vậy. Bản thân cô sẽ tiếp tục hoạt động và tìm kiếm những cơ hội mới.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 16

"Khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, tôi kiếm được nhiều tiền hơn, có thể mua được những món đồ mà bố mẹ thích, tiền tiêu hàng tháng cũng thoải mái hơn", Hoa hậu Việt Nam 2016 thừa nhận. Cô cũng cho biết, "bản thân không chi quá nhiều tiền chỉ để người ta thấy mình sang chảnh, mình có gì dùng nấy thôi". 

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 17

Đỗ Mỹ Linh được biết là một trong những Hoa hậu Việt Nam giản dị nhất. Hiếm khi nào người hâm mộ thấy cô khoe hàng hiệu, xe hơi, nhà lầu trên mạng xã hội.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 18

Cuối năm 2018, Mỹ Linh chính thức trở thành MC - Biên tập viên của VTV24. Đây là ước mơ từ lâu của người đẹp Hà thành.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 19

Trước khi yêu và kết hôn với thiếu gia điển trai, trẻ trung Sài thành, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo từng phát biểu: “Tiền tôi kiếm ra được, dẫu không nhiều bằng những gì các "đại gia" hứa hẹn nhưng cũng đủ cho tôi và gia đình một cuộc sống không thiếu thốn.   Tôi không muốn nhận những thứ không thuộc về mình. Người ta hay nói "muốn người khác không biết trừ khi đừng làm", tôi không muốn đánh mất sự tự trọng của bản thân và sự trân trọng của những người xung quanh bằng những cuộc đổi chác". 

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 20

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ và thỉnh thoáng mới xuất hiện trong một vài sự kiện.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 21

Thu Thảo và ông xã Trung Tín trong một chuyến đi du lịch.

cuoc song trai nguoc cua 4 nang hau co phat ngon "xoc oc" ve tien bac hinh anh 22

Hoa hậu Việt Nam 2012 là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys