Bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ của Black Pink khiến fan “phát sốt“ ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, March 31, 2020

Bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ của Black Pink khiến fan “phát sốt“

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 1

Thành viên Lisa được bắt gặp dùng chiếc túi của Balenciaga có giá 2.650 USD (khoảng 61 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 2

Jennie và chiếc túi Chanel có giá 2,845 USD (khoảng 66 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 3

Chiếc túi Perrin Paris có giá 1,295 USD (khoảng 30 triệu đồng) được Jennie sử dụng.

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 4

Rose với chiếc túi đơn giản của Yves Saint Laurent có giá 1,990 (khoảng 46 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 5

Túi Chanel nhỏ xinh có giá từ 1,400 đến 1,650 USD tùy thuộc từng cửa hàng phân phối (khoảng 32-38 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 6

Jisoo và chiếc túi Dior giá 3,600 USD (khoảng 83 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 7

Lisa diện chiếc túi của hãng Celine có giá 3,450 USD (khoảng 79 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 8

Chiếc túi màu xanh của Dior giá 3,350 (khoảng 77 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 9

Chiếc túi trắng BVLGARI của Lisa có giá 2,750 (khoảng 63 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 10

Jisoo dùng túi của Louis Vuitton giá 1,000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 11

Chiếc túi Versace màu đen có giá 1,150 USD (khoảng 27 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 12

Túi Tom Ford màu trắng của Jennie (phải) giá 2,490 USD (khoảng 57 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 13

Túi Chanel giá 4,200 USD (khoảng 97 triệu đồng).

bo suu tap tui hieu tien ty cua black pink khien fan "phat sot" hinh 14

Túi Chanel của Lisa giá 5,600 USD (khoảng 129 triệu đồng)./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys