Thúy Vân bất cẩn lộ hàng ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, December 3, 2019

Thúy Vân bất cẩn lộ hàng ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

 - Trong phần thi bikini tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thí sinh SBD 218 Phạm Hồng Thúy Vân đã bị lộ ngực trong phần trình diễn của mình.

Tối 3/12, Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang với 45 thí sinh tham dự và 3 phần thi Áo dài, Áo tắm và Dạ hội. Đây là đêm thi quan trọng để Ban giám khảo lựa chọn Top 15 của cuộc thi được công bố trong đêm chung kết 7/12.

Tại phần thi áo tắm, thí sinh SBD 218 Phạm Hồng Thúy Vân đã gặp sự cố bất ngờ khi trình diễn. Tại vị trí giữa sân khấu, khi camera bắt cận khung hình, phần nhạy cảm trên ngực của Á hậu Quốc tế đã bị lộ trước mặt khán giả.

Thúy Vân lộ ngực ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Thúy Vân bất cẩn lộ hàng ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thúy Vân là một trong những thí sinh mạnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô được đánh giá cao vì có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí cũng danh hiệu Á hậu Quốc tế từ Hoa hậu Quốc tế 2015. Nhiều khán giả và người trong lĩnh vực chuyên môn sắc đẹp dự đoán cô sẽ ít nhất lọt vào Top 5 của cuộc thi.

Sự cố của Thúy Vân không phải là sự cố hiếm gặp trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế. Khi trình diễn quá nhập tâm, các người đẹp ít chú ý đến việc trang phục bị xộc xệch hay trang phục vô tình bị trục trặc để lộ những bộ phận trên cơ thể.

Ngay trước đêm bán kết tối 3/12, Thúy Vân đoạt giải phụ "Best Social Media" nhờ lượt bình chọn cao từ khán giả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. "Best Social Media" là giải giành cho thí sinh được chú ý nhất trên mạng xã hội.

Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo 82-60-90 cm. Cô hiện là sinh viên ngành truyền thông tại TP HCM. 

N.C

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys