Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' choáng váng vì cú bạt tai không có trong kịch bản ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Wednesday, December 11, 2019

Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' choáng váng vì cú bạt tai không có trong kịch bản

Cú bạt tai bất ngờ của bạn diễn khiến Ngọc Quỳnh loạng choạng và phải ngồi nghỉ một lúc mới có thể tiếp tục. 

Ê kíp "Hoa hồng trên ngực trái" vừa tung clip hậu trường cảnh phim chưa lên sóng khi Thái (Ngọc Quỳnh) bị Bảo (Hồng Đăng) và Tuấn (Anh Đức) quây đánh. Diễn viên Anh Đức đã lỡ tay đấm thẳng vào mang tai Ngọc Quỳnh khiến nam diễn viên loạng choạng phải đứng dựa cửa một lúc để lấy lại thăng bằng. Ngay sau đó anh phải vào trong nhà nghỉ trước khi có thể tiếp tục thực hiện cảnh phim. Trong khi Ngọc Quỳnh còn đang choáng thì Hồng Đăng liên tục cười trước tình huống bất ngờ không có trong kịch bản. 

Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' choáng vì cú bạt tai bất ngờ
Ngọc Quỳnh bị ăn đòn thật trong cảnh phim. 

  Diễn viên Ngọc Quỳnh nói thấy cảnh này anh tự thấy xót xa cho mình nhưng vẫn cho rằng nhân vật Thái nên ăn thêm mấy cái tát như thế nữa mới đáng.

Bình luận dưới clip hậu trường, Hồng Đăng viết: "Khi 2 anh tập với nhau tôi đã nghi sẽ ăn đủ nhưng nếu tôi cảnh báo anh Ngọc Quỳnh thì sợ anh lại né lúc đó nó mất đi tính bất ngờ.... Cảnh phim các bạn xem hôm nọ chính là cú đấm này đấy ạ. Đây cũng là 1 pha đánh đơn giản thôi, với những phim "Mê Cung" hay "Người Phán Xử", sau những cảnh hành động là lại bầm tím, có những phát ngã mà lịm hẳn đi. Đưa đến khán giả những thước phim tốt nhất chúng tôi không ngại khó ngại khổ mà chỉ mong khán giả luôn ủng hộ và động viên chúng tôi, để chúng tôi luôn đc thăng hoa và chơi hết mình với nghề". 

Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' choáng vì cú bạt tai bất ngờ
Đạo diễn Vũ Trường Khoa ra hỏi han diễn viên Ngọc Quỳnh sau cú bạt tai. 

Mỹ Anh 

San 'Hoa hồng trên ngực trái' sang Mỹ định cư cùng chồng con

San 'Hoa hồng trên ngực trái' sang Mỹ định cư cùng chồng con

Diễn viên Diệu Hương đã chính thức định cư ở Carlsbad, California (Mỹ) được vài ngày. 'Hoa hồng trên ngực trái' là phim cuối cùng cô tham gia khi ở VN.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys