Nghệ sĩ tẩy chay đài, khán giả đòi điều tra sau cái chết của Cao Dĩ Tường ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, December 1, 2019

Nghệ sĩ tẩy chay đài, khán giả đòi điều tra sau cái chết của Cao Dĩ Tường

Hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi có động thái tẩy chay tập thể đài truyền hình Chiết Giang – trong khi hàng trăm nghìn khán giả kêu gọi điều tra sau sự việc qua đời đột ngột của Cao Dĩ Tường.

Những ngày qua, thông tin Cao Dĩ Tường đột tử sau khi tham gia một show thực tế của đài Chiết Giang khiến dư luận rúng động. Trong khi nhiều người tiếc thương cái chết của nam diễn viên, không ít ý kiến bày tỏ sự chỉ trích đối với đài truyền hình vì “vô trách nhiệm”, “coi thường mạng sống” của nghệ sĩ....

Nghệ sĩ tẩy chay đài, khán giả đòi điều tra sau cái chết của Cao Dĩ Tường
Gần 1 tuần sau khi qua đời, Cao Dĩ Tường vẫn khiến công chúng đau buồn, xót xa.

Trước sức ép từ dư luận, đại diện đài truyền hình đã viết thông cáo báo chí với nội dung: “Chúng tôi vô cùng đau lòng và xót xa hơn cả với trường hợp của Cao Dĩ Tường. Sau khi sự cố ngoài ý muốn xảy ra, tất cả đội ngũ tham gia sản xuất chương trình đều túc trực bên cạnh anh ấy. Hiện chúng tôi kết hợp với công ty quản lý liên hệ với gia đình để sắp xếp lo việc hậu sự”.

Điều khiến dư luận bức xúc hơn cả là phía nhà đài dù lên tiếng nhưng chỉ đề cập việc"nuối tiếc, đau buồn", trong khi việc xin lỗi và chịu trách nhiệm được các lãnh đạo cố tình lảng tránh.

Ở diễn biến mới nhất, một số nghệ sĩ vừa chia sẻ họ muốn đơn phương hủy hợp đồng, ngừng xuất hiện trong các show sắp tới của nhà đài. Đây được xem là động thái nhằm thể hiện rõ việc tẩy chay đối với đài truyền hình lớn thứ 3 cả nước.

Nghệ sĩ tẩy chay đài, khán giả đòi điều tra sau cái chết của Cao Dĩ Tường
Nghệ sĩ và khán giả có động thái tẩy chay sau vụ việc. Show mừng Tết nguyên đoán – chương trình ghi hình lớn nhất trong năm của đài cũng dự đoán phải hủy bỏ.

Theo QQ, các nghệ sĩ như Trần Vỹ Đình, Hoàng Cảnh Du, Angelababy,... đều đồng loạt xin nghỉ tham gia ghi hình các chương trình của đài này. Trong khi đó, một số tên tuổi khác cũng tỏ ý chấm dứt hợp đồng.

Về phía khán giả - đặc biệt là fan Cao Dĩ Tường vẫn tỏ rõ thái độ bức xúc và chỉ trích không ngừng dành cho đài. Họ đưa ra các yêu cầu cụ thể như: cảnh sát điều tra sự việc; công khai công tác cứu chữa khi Cao Dĩ Tường kiệt sức, ngất xỉu; công khai công tác bảo hộ khi quay chương trình; lãnh đạo nhà đài xin lỗi; vĩnh viễn ngừng phát sóng show Đuổi theo tôi đi...

Nghệ sĩ tẩy chay đài, khán giả đòi điều tra sau cái chết của Cao Dĩ Tường
Hiện trường Cao Dĩ Tường qua đời trong quá trình ghi hình show thử thách. Theo những người có mặt ở hiện trường, tài tử gục ngã nhưng phía nhà đài vẫn cho ghi hình để tạo hiệu ứng.

Trước đó, có thông tin Cao Dĩ Tường qua đời vì không được cứu chữa kịp thời. Phía ê-kíp chủ quan nghĩ rằng nam nghệ sĩ gục vì quá mệt và tiếp tục ghi hình nhằm tạo hiệu ứng cho chương trình.

Những người xung quanh chứng kiến vụ việc kể lại rằng họ đã nghe những tiếng kêu cứu lớn từ đồng nghiệp của nghệ sĩ quá cố với mong muốn có người lập tức đến hỗ trợ. Tuy nhiên, chương trình không có đội ngũ y tế túc trực nên quá trình cấp cứu diễn ra chậm trễ. Cao Dĩ Tường sau đó được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đồng tử đã giãn và qua đời không lâu sau đó.

Nghệ sĩ tẩy chay đài, khán giả đòi điều tra sau cái chết của Cao Dĩ Tường
Bố mẹ, bạn gái nam diễn viên đã nhận thi thể anh và chuyển về Đài Loan để lo hậu sự.

Trường hợp Cao Dĩ Tường không phải là người đầu tiên gặp phải sự cố thương tâm. Trước đó, các show giải trí của đài Chiết Giang cũng từng bị lên án vì format mạo hiểm, xem thường an nguy người chơi. Một số ngôi sao từng gặp sự cố như: Đặng Siêu bị gãy chân, Phạm Thừa Thừa nôn mửa khi phải chạy đường trường, Triệu Lệ Dĩnh suýt bị chết đuối, Angelababy bị thương hay trợ lý Thích Tiểu Long không may qua đời năm 2013...

Tuấn Chiêu

Đài truyền hình lên tiếng về cái chết của Cao Dĩ Tường

Đài truyền hình lên tiếng về cái chết của Cao Dĩ Tường

Đài Chiết Giang thông báo cho biết vô cùng đau lòng và nuối tiếc vì Cao Dĩ Tường qua đời ngoài tầm kiểm soát và sẵn sàng cùng gia đình lo hậu sự cho nam diễn viên xấu số.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys