Liveshow Ngô Kiến Huy quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, December 2, 2019

Liveshow Ngô Kiến Huy quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt

 - Ngày 19/12, Ngô Kiến Huy tổ chức liveshow Truyền Thái Y kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật với sự góp mặt của 7 khách mời là những gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt.

Theo dự kiến, liveshow với sức chứa 10.000 khán giả sẽ khong bán vé mà phát vé miễn phí. Để tổ chức cho sự kiện hoành tráng của mình, Ngô Kiến Huy đã mời đến 7 khách mời đình đám trong showbiz Việt. Việc lộ diện dàn nghệ sĩ đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía người hâm mộ

Noo Phước Thịnh là khách mời cuối cùng vừa được Ngô Kiến Huy công bố ngày 2/12 trên trang cá nhân. Noo Phước Thịnh là người bạn đồng hành của Ngô Kiến Huy từ những ngày chập chững vào nghề. 

Trước đó, 4 nữ khách mời được công bố tối 30/11 gồm: Đông Nhi, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc và Hoàng Thùy Linh. Đây là những người vốn có quan hệ rất thân thiết với Ngô Kiến Huy từ lúc anh đứng trước ánh đèn sân khấu. Đông Nhi là người đầu tiên cùng Ngô Kiến Huy tạo ra những bài hát song ca lần lượt trở thành các bản hit đình đám. 

Liveshow Ngô Kiến Huy quy tụ dàn sao đình đám showbiz Việt
Ninh Dương Lan Ngọc, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh và Sam sẽ góp mặt trong liveshow của Ngô Kiến Huy.

Đóng góp hình ảnh vô cùng lớn trong MV Giả vờ yêu của Ngô Kiến Huy - Sam cũng gắn liền với vai trò dẫn chương trình cùng chàng Bắp trong suốt chặng đường nghệ sĩ. Với Ngô Kiến Huy, Sam là một người MC đặc biệt, vì cô đã góp phần giúp anh trở thành một người nghệ sĩ tài năng.

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây vừa cho ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng đạt hàng triệu lượt view cũng đã lọt vào danh sách khách mời của Ngô Kiến Huy. Nữ diễn viên cũng là người đồng đội của chàng Bắp khi tham gia gameshow Chạy đi chờ chi. Cả hai đã có một màn song ca Nghi ngờ thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ.

Hoàng Thuỳ Linh cũng được Ngô Kiến Huy nhắc tên trong danh sách hội tụ 7 khách mời đặc biệt này. Cả hai chưa từng biểu diễn chung nhưng lại có nhiều điểm tương đồng như cùng sinh năm 1988, từng đóng phim chung, và gặp nhau trong rất nhiều show diễn sự kiện. 

Khán giả không còn quá bất ngờ với sự xuất hiện của Jun Phạm trong liveshow của Ngô Kiến Huy sắp tới. Mặc dù chàng Bắp cùng Jun Phạm đã từng vào vai đôi bạn thân trong phim Cô gái đến từ hôm qua, tới bộ đôi “đẹp trai ăn hại” của Chạy đi chờ chi... Nhưng sự xuất hiện này cũng sẽ khiến cho người hâm mộ háo hức về phần song ca của bộ đôi Thỏ trắng và Thỏ đen.

Đáng tiếc cho sự kiện của Ngô Kiến Huy thiếu đi sự có mặt của Miu Lê – người gắn bó với sự nghiệp điện ảnh của anh, cho dù đã công bố là khách mời tham dự trước đó. Ở "phút thứ 90", nam nghệ sĩ đã thông báo về sự cố này, nhưng vẫn hân hoan công bố cho khán giả về dàn khách mời mình đã lựa chọn. 

Nối tiếp sự thành công của liveshow "Chạm tay vào điều ước", năm nay, chàng Bắp chọn đặt tên cho sự kiện là Truyền thái y. Bởi lẽ, ca khúc này đã giúp nam ca sĩ có được gần 50 triệu lượt xem. Không những thế bản hit còn tạo được những viral mạnh mẽ trong vài tháng qua. Tuy nhiên điểm đáng chú ý hơn là dàn khách mời được anh chàng mời tới biểu diễn.

Quang Linh

Chuyện tình với Khổng Tú Quỳnh đã quá nổi tiếng nhưng "hồ sơ tình ái" của Ngô Kiến Huy còn có thêm hai mỹ nhân đình đám này

Chuyện tình với Khổng Tú Quỳnh đã quá nổi tiếng nhưng "hồ sơ tình ái" của Ngô Kiến Huy còn có thêm hai mỹ nhân đình đám này

Chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí còn bị nghi ngờ sắp làm đám cưới.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys