KBS công khai tin nhắn, hình ảnh và clip quay lén bệnh hoạn của Jung Joon Young ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Wednesday, December 4, 2019

KBS công khai tin nhắn, hình ảnh và clip quay lén bệnh hoạn của Jung Joon Young

Chi tiết về tin nhắn đồi truỵ Jung Joon Young gửi cho chatroom tình dục đã được KBS công bố khiến nhiều người càng thêm phẫn nộ.

Mới đây, đài KBS (Hàn Quốc) đã công bố những đoạn tin nhắn chứng minh nam ca sĩ Jung Joon Young phân phối video bất hợp pháp đến 14 người, trong 5 phòng chat.

Theo tiết lộ, KBS chính thức công bố rằng họ đang nắm trong tay bản copy 67 trang báo cáo chi tiết về những hành vi của Jung Joon Young.

KBS công khai tin nhắn, hình ảnh và clip quay lén bệnh hoạn của Jung Joon Young
Vụ bê bối hiếp dâm tập thể gây chấn động làng giải trí xứ Hàn đã khiến Jung Joon Young lĩnh án 6 năm tù giam.

Trong đó có các chi tiết về địa điểm, thời điểm, nội dung quay video, ngày phân phối với các thành viên khác trong phòng chat, bản mô tả vắn tắt danh tính người nhận. Thậm chí, nhà đài còn cho biết tần suất phát tán video bất hợp pháp của Jung Joon Young tới ban bè hắn "đều đặn như ăn cơm 3 bữa một ngày", đôi khi chỉ cách vài giờ.

Theo đó, Jung Joon Young đã gửi tin nhắn và clip “nóng” cho 14 người, 5 phòng chat, 3 phòng chat riêng tư. Có ít nhất 10 người trở thành nạn nhân, trong đó có 2 người nước ngoài.

Một trong những đoạn tiết lộ khiến nhiều người phẫn nộ là vào 11/2015. Địa điểm vụ môi giới diễn ra tại cơ sở giải trí người lớn ở Gangnam. Nội dung video là nạn nhân A bị chạm vào một số bộ phận trên cơ thể. A đồng ý với việc đụng chạm nhưng không cho phép quay phim. Thời điểm phân phối là 12h24 sáng. Người nhận là Yong Junhyung.

Hay vào tháng 5/2016 ngay trên máy bay đến Trung Quốc, nội dung video là chụp lén một số bộ phận cơ thể của một hành khách nữ và được gửi đến chatroom 1 gồm nhân viên ông Jung, Lee, Kim và chatroom 2 gồm Lee Jong Hyun, ông Kim, Park, Heo.

Những đoạn tin nhắn chi tiết được công khai khiến cho nhiều người không khỏi rùng mình bởi hành vi bệnh hoạn của Jung Joon Young và đồng bọn.

KBS công khai tin nhắn, hình ảnh và clip quay lén bệnh hoạn của Jung Joon Young
KBS công khai chi tiết tin nhắn, hình ảnh và clip quay lén bệnh hoạn của Jung Joon Young.

Vì những hành vi trên, hôm 29/11, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã chính thức nhận mức án tù lần lượt 6 và 5 năm vì tội tấn công tình dục một nạn nhân không có khả năng chống cự. 

Bê bối tình dục đầu năm 2019 đã khiến Jung Joon Young bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề dù trước đó anh đang là thần tượng và ca sĩ tài năng của làng giải trí xứ Hàn. Ngay từ tháng 4/2109, khi truyền thông đưa tin về việc Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon bị cảnh sát điều tra, cả ba nam ca sĩ này đều tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí.

T.K

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon cùng hầu tòa

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon cùng hầu tòa

 - Sau khi Jung Joon Young bị bắt vì các cáo buộc liên quan đến cưỡng dâm và quay lén bất hợp pháp, thành viên tiếp theo của nhóm chat tình dục chính thức bị kết án là Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT.Island). 

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys