Trọng Nhân bức xúc vì bạn diễn 'Hoa hồng trên ngực trái' bị ngàn người thoá mạ ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, November 28, 2019

Trọng Nhân bức xúc vì bạn diễn 'Hoa hồng trên ngực trái' bị ngàn người thoá mạ

Diễn viên Trọng Nhân - vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái' bức xúc vì bạn diễn Lương Giang (vai Ngân) nhận cả ngàn comment thoá mạ. 

Trọng Nhân bức xúc vì bạn diễn 'Hoa hồng trên ngực trái' bị thoá mạ
  Trọng Nhân - vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái. 

Trọng Nhân - diễn viên thủ vai Khang của 'Hoa hồng trên ngực trái' vừa đăng tải trạng thái khá dài thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về phản ứng quá khích của khán giả dành cho một diễn viên trong phim. 

Anh viết: "Thật lòng mà nói chuyện khen chê cho 1 vai diễn là điều rất đỗi bình thường và không có gì phải nói, chẳng hạn như: diễn dở quá, diễn đơ quá, diễn thấy ghê, diễn tệ, diễn vậy mà cũng đòi làm diễn viên thì bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm nguời diễn viên ấy phải suy nghĩ lại rồi!

Thế nhưng Nhân vô cùng bất ngờ kèm theo là thật sự sốc và hơi choáng vì đọc những bình luận của những bạn rất mất lịch sự và thậm chí cực kỳ vô học. Nhân không hiểu nổi các bạn nghĩ như thế nào mà các bạn dùng những từ ngữ tục tĩu để bôi nhọ, chà đạp, xúc phạm nặng lời cho 1 vai diễn của 1 người diễn viên như thế?! Họ đâu làm gì nên tội đâu các bạn? Họ cũng là con người, họ cũng có cảm xúc mà? Họ cũng biết buồn, vui, biết đau, biết chạnh lòng chứ các bạn? vì đã là nghệ sĩ thì đa số cực kì nhạy cảm nên họ mới có thể hoá thân vào các loại vai khác nhau.... mà các bạn chửi thậm tệ người ta không ra gì cả. Nếu là Nhân chắc Nhân rất nổi điên, thật lòng".

Trọng Nhân bức xúc vì bạn diễn 'Hoa hồng trên ngực trái' bị thoá mạ
 Trọng Nhân và Diệu Hương là một cặp đôi được yêu thích trên phim. 

Nam diễn viên nói thêm: "Các bạn có quyền ghét nhân vật, các bạn có quyền chê vì quyền tự do ngôn luận Nhân chấp nhận nhưng xin đừng dùng những từ ngữ nặng nề để chà đạp người diễn viên, đó là những lời nói đầy sự tổn thương cho người diễn viên ấy. Nhân thấy tội nghiệp và thương cho nguời diễn viên đấy các bạn à. Một vai diễn phản diện, khó ưa, chảnh choẹ, đểu cáng hay nói chung là 1 vai diễn xấu, không gây thiện cảm thì chắc chắn sẽ nhận nhiều gạch xây nhà rồi và nguời diễn viên phải diễn hay thì mới có đuợc sự phản ứng ấy của khán giả thì đó là thành công.

Mà những lời khiếm nhã, tục tĩu, mạt sát, chà đạp thì đó là sự tổn thuơng đối với diễn viên chứ không hề vui suớng hay tự hào gì khi đọc phải những bình luận ấy đâu. Hãy là những người khán giả xem phim văn minh".

Trọng Nhân bức xúc vì bạn diễn 'Hoa hồng trên ngực trái' bị thoá mạ
 Diễn viên Lương Giang nhận gạch đá dữ dội vì vai Ngân trong phim. 

Chia sẻ với VietnamNet, Trọng Nhân xác nhận người anh không nhắc tên chính là Lương Giang diễn viên thủ vai Ngân trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Mặc dù anh và Lương Giang không có cảnh diễn chung và cũng chưa bao giờ nói chuyện với nhau nhưng Trọng Nhân thấy thương bạn diễn khi đọc được những lời chửi bới thậm tệ dành cho cô. Trọng Nhân cho biết nếu là mình, chắc chắn nam diễn viên sẽ nổi điên lên bởi vài ba người chửi thì không sao, đằng này có cả ngàn người thoá mạ. 

Đối lập với vai Ngân, vai Khang do Trọng Nhân đảm nhận ngày càng có nhiều khán giả yêu mến. Biết anh còn độc thân, rất nhiều fan nữ đã nhắn tin cho nam diễn viên khiến anh rất bất ngờ. 

Mỹ Anh 

Điều bất ngờ về diễn viên nhỏ tuổi nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Điều bất ngờ về diễn viên nhỏ tuổi nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Phụng Nghi, cô bé vào vai bé Mun - con gái của Khuê trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái' mới 6 tuổi và từng là người mẫu nhí. 

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys