Sơn Tùng M-TP lọt vào top 100 nam thần đẹp nhất châu Á ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, November 9, 2019

Sơn Tùng M-TP lọt vào top 100 nam thần đẹp nhất châu Á

Bên cạnh những ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Oh Sehun, Yamashita Tomohisa, Jungkook, nhiều nghệ sĩ mới cũng bất ngờ lọt vào danh sách như Sơn Tùng M-TP, Tiêu Chiến.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 1

Sau khi đưa ra bảng xếp hạng 100 gương mặt mỹ nhân đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương, trang Sina đã công bố thêm danh sách 100 gương mặt nam thần đẹp nhất của khu vực. Bảng xếp hạng khiến cư dân mạng Trung Quốc hào hứng trước vị trí của những mỹ nam Trung - Hàn - Nhật. Ngoài ra, Sina cũng khiến nhiều fan Việt bất ngờ khi xếp ca sĩ Việt Nam Sơn Tùng M-TP ở thứ hạng 46. Top 10 của danh sách gồm những cái tên dưới đây:

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 2
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 3

1. Tiêu Chiến: Người đứng đầu danh sách là Tiêu Chiến, mỹ nam đang hot với bộ phim truyền hình Trần Tình Lệnh. Bộ phim đã đưa tên tuổi của nam diễn viên vượt ra khỏi biên giới Trung Quốc và phủ sóng tại cả Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc...

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 4
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 5

2. Oh Sehun (EXO): Trong danh sách của Sina, nam idol đình đám Sehun (EXO) đến từ Hàn Quốc chỉ đứng ở vị trí á quân. Bên cạnh tài năng âm nhạc, Oh Sehun còn được nhớ đến bởi gu ăn mặc phong cách. Anh luôn biết mình hợp với trang phục gì và kiểu đồ nào khiến bản thân bảnh hơn.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 6

3. Yamashita Tomohisa: Sư thầy đẹp trai trong bộ phim From 9 To 5 từ lâu đã là gương mặt chẳng còn xa lạ với các khán giả yêu thích phim Nhật. Bên cạnh vai diễn sư thầy “lầy lội”, anh còn để lại ấn tượng mạnh với người xem bằng vai bác sĩ nhiệt huyết trong Code Blue.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 7

4. Vương Gia Nhĩ (GOT7): Thành viên GOT7 những năm qua nhận được nhiều sự ái mộ của công chúng. Với gương mặt ăn hình và tính cách cởi mở, dễ mến, Vương Gia Nhĩ có nhiều fan “thầm thương trộm nhớ” tại Hàn và Trung.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 8
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 9

5. Đặng Luân: Nam diễn viên sinh năm 1992 được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Tác phẩm đưa tên tuổi của Đặng Luân lên thứ hạng cao trong làng giải trí.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 10

6. Jungkook (BTS): Em út nhóm nhạc BTS đứng ở vị trí thứ 6. Anh là người lập nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Kpop khi là idol duy nhất có 100 fancam trên 1 triệu lượt xem ở YouTube và Naver.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 11

7. Kim Tae Hyung (BTS): Xếp ngay sau Jungkook là một nam ca sĩ khác cũng đến từ BTS. Kim Tae Hyung gây ấn tượng bởi các đường nét hài hoà và phong cách ăn mặc sành điệu. Trong BTS, anh còn được biết đến với nghệ danh là “V”.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 12
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 13

8. Dimash Kudaibergen: Đây là gương mặt hiếm hoi đến từ Trung Á xuất hiện trong danh sách. Nam ca sĩ người Kazkh sinh năm 1994 khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp lai và thần thái cuốn hút khó tả.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 14
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 15

9. Ryosuke Yamada (Hey!Say!JUMP): Nam thần Nhật Bản tiếp tục lọt vào danh sách gương mặt nam thần châu Á. Anh được yêu mến vì tính cách nền nã, lịch thiệp.

Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 16
Son Tung M-TP lot vao top 100 nam than dep nhat chau A hinh anh 17

10. Yuta Nakamoto (NCT 127): Nakamoto là idol người Nhật duy nhất làm việc tại SM. Anh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp như từ trong truyện tranh bước ra, cùng với gu ăn mặc luôn khiến người khác phải trầm trồ.

Theo news.zing.vn

Mỹ nhân 'John Wick' khoe cơ bụng rắn chắc ở tuổi 53

Mỹ nhân 'John Wick' khoe cơ bụng rắn chắc ở tuổi 53

Sau màn khoe vóc dáng săn chắc khỏe khoắn trong loạt cảnh hành động của John Wick 3, minh tinh Halle Berry tiếp tục rèn luyện thể lực cho bộ phim mới về MMA.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys