Sao phim khiêu dâm đột tử ở tuổi 40 do lạm dụng rượu ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, November 5, 2019

Sao phim khiêu dâm đột tử ở tuổi 40 do lạm dụng rượu

Ngôi sao phim nóng Jessica Jaymes được phát hiện chết tại nhà riêng ở tuổi 40 hồi tháng 9. Nguyên nhân tử vong vừa được công bố.

Mới đây, The Sun đưa tin, Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Los Angeles công bố nguyên nhân cái chết của ngôi sao phim khiêu dâm Jessica Jaymes ở tuổi 40 vào hồi tháng 9 vừa qua.

Theo kết luận, người đẹp chết do đột tử vì lên cơn co giật, không có sự tác động của yếu tố bên ngoài. Cụ thể, cô qua đời sau khi lên cơn co giật, được cho là hệ quả của việc lạm dụng rượu trong thời gian dài.

Sao phim khiêu dâm đột tử ở tuổi 40 do lạm dụng rượu
Jessica Jaymes đột tử ở tuổi 40 vì lạm dụng rượu.

Trước đó, hôm 18/9, Jaymes đã được tìm thấy nằm bắt động tắt thở tại nhà riêng ở California. 

Chồng Jaymes đã phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng khi tới nhà cô ở North Hills để kiểm tra sau vài ngày không thể liên lạc với vợ. Khi tới nơi, chồng Jaymes không còn thấy cô phản ứng. Sao phim khiêu dâm người Mỹ có tiền sử bị động kinh. Tại nhà riêng của cô, cơ quan điều tra đã tìm thấy các loại thuốc kê toa khác nhau.

Jessica Jaymes sinh năm 1979, cô bắt đầu gia nhập ngành giải trí phim khiêu dâm từ năm 2002. Chỉ 2 năm sau, cô nhanh chóng được biết đến khi trở thành người mẫu đầu tiên được ký hợp đồng với Hustler Video. Người đẹp còn thành lập một hãng phim riêng sản xuất phim khiêu dâm có tên Spizoo vào năm 2008. Trong suốt 15 năm sự nghiệp, Jaymes đóng vai chính trong hơn 200 bộ phim người lớn. 

Bên cạnh các phim khiêu dâm, Jessica còn góp mặt trong một số show truyền hình như Weeds, The Howard Stern Show, Celebrity Rehab Sober House của VH1 và Vivid Valley trên HBO. 

T.K

Sao phim khiêu dâm chết tại nhà riêng không rõ lý do

Sao phim khiêu dâm chết tại nhà riêng không rõ lý do

Jessica Jaymes, ngôi sao phim người lớn nổi tiếng, bị tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở tuổi 43. 

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys