Rapper Lil Jon bị câu lưu ở Tân Sơn Nhất vì mang quá nhiều vàng ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, November 21, 2019

Rapper Lil Jon bị câu lưu ở Tân Sơn Nhất vì mang quá nhiều vàng

Mang quá nhiều vàng khi xuất cảnh sang Hong Kong biểu diễn, nam ca sĩ người Mỹ Lil Jon bị lực lượng chức năng câu lưu tại Tân Sơn Nhất để kiểm tra.

Sáng 21/11, nguồn tin của Zing.vn cho hay nam ca sĩ Lil Jon (Mỹ) từ một quán bar ở quận 1 ra sân bay Tân Sân Nhất (TP.HCM) để xuất cảnh sang Hong Kong biểu diễn thì bị Hải quan cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất tạm giữ vì mang quá nhiều trang sức trên người.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h hôm 16/11, tổng giá trị số trang sức vàng mà nam ca sĩ này mang trên người ước tính trị giá 400.000 USD.

Nam ca sĩ cho biết anh ta không biết rõ được luật pháp Việt Nam cấm mang quá nhiều trang sức vàng khi xuất cảnh ra nước ngoài.

Rapper Lil Jon bi cau luu o Tan Son Nhat vi mang qua nhieu vang hinh anh 1

Nam ca sĩ Lil Jon trong một lần đi lưu diễn ở nước ngoài. Ảnh: FBNV.

Sau khi được hỗ trợ hoàn tất các thủ tục, nam ca sĩ đã lên máy bay lúc 23h ngày 16/11, đến Hong Kong biểu diễn. Trước đó, rapper Lil Jon đã có buổi biểu diễn tại một quán bar tại quận 1 vào tối 15/11.

Lil Jon tên thật là Jonathan Smith (48 tuổi) là một rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và DJ người Mỹ. Anh được mệnh danh là “ông vua của dòng nhạc crunk rap”. 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Lil Jon đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như American Music Awards 2013 với hạng mục Best Direction, Grammy 2015 với hạng mục Best Rap/Sung Collaboration và hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ khác.

Tính đến năm 2016, Lil Jon được liệt kê là một trong những người chiến thắng giải thưởng âm nhạc Billboard hàng đầu mọi thời đại. Anh có sở thích đeo nhiều đồ trang sức vàng ngoại cỡ.

Theo Thông tư 52/2017/TT-BTC có hiệu lực từ 10/7/2017, người xuất cảnh, nhập cảnh qua sân bay quốc tế nếu mang theo trang sức vàng nặng quá 300 gram, bạc và đá quý trị giá hơn 300 triệu đồng; ngoại tệ có trị giá trên 5.000 USD hoặc ngoại tệ khác tương đương hoặc mang trên 15 triệu đồng bắt buộc phải khai báo hải quan sân bay.

Hàng hóa phải khai báo hải quan và nộp thuế, gồm: rượu từ 20 độ trở lên vượt trên 1,5 lít hoặc rượu dưới 20 độ vượt trên 2 lít hoặc đồ uống có cồn, bia vượt trên 3 lít; thuốc lá điếu vượt trên 200 điếu hoặc xì gà vượt trên 20 điếu hoặc thuốc lá sợi vượt trên 250 gam; các vật phẩm khác có tổng trị giá trên 10 triệu đồng Việt Nam.

(Theo Zing)

Rapper hàng đầu thế giới Lil Jon sẽ tới Hà Nội vào tháng 5

Rapper hàng đầu thế giới Lil Jon sẽ tới Hà Nội vào tháng 5

 - Thông tin Rapper nổi tiếng thế giới với những bản hit như ‘Turn down for what’, ‘Yeah’… sẽ xuất hiện tại Hà Nội vào đầu tháng 5 đã râm ran từ khá lâu.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys