Phi Nhung từng 3 lần thoát chết, 1 lần do tự tử hụt vì tình ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, November 24, 2019

Phi Nhung từng 3 lần thoát chết, 1 lần do tự tử hụt vì tình

Nữ ca sĩ tiết lộ mình may mắn được cứu sống 4 lần nhờ người bạn thân - chuyên gia trang điểm Nhật Bình. Trong đó có một lần Phi Nhung tự tử vì bị lừa gạt tình cảm.

Tối 24/11, ca sĩ Phi Nhung là khách mời trong tập 5 chương trình Tối chủ nhật vui vẻ. Xuất hiện tại chương trình, nữ ca sĩ đã có những tâm sự khá thẳng thắn với Việt Hương - MC dẫn dắt về cuộc sống từ khi ấu thơ tới lúc sang Mỹ. 

Phi Nhung ngậm ngùi: "Tôi là người Pleiku, ở Gia Lai, Kon Tum. Tôi lớn lên tại đó và năm 16 tuổi thì rời Việt Nam sang Mỹ. Mẹ tôi là người có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời tôi. Hồi ở Việt Nam, tôi chưa lo được gì cho mẹ vì còn nhỏ quá. Tới năm 8 tuổi thì mẹ tôi chết.

Ngày đó, mẹ tôi phải đi bán dưa gang để có tiền mua sữa cho tôi. Đến năm tôi 1 tuổi, mẹ tôi đi lấy chồng và giấu chuyện tôi là con bà.

Lúc đó tôi còn nhỏ chưa biết nói nhưng cũng biết mẹ đi mất nên tự kỷ, buồn. Bởi vậy nên tôi hát nhạc về mẹ da diết hơn.

Tuy vậy, tôi vẫn thần tượng mẹ tôi lắm. Mẹ tôi dù có chuyện gì tôi vẫn thương, thương vô cùng tận. Tôi chỉ ước gì có thể làm cho mẹ hãnh diện".

Phi Nhung từng 3 lần thoát chết, 1 lần do tự tử hụt vì tình
Phi Nhung tiết lộ về tuổi thơ cơ cực khi sang Mỹ.

Nữ ca sĩ tiết lộ, khi mới sang Mỹ, ban ngày đi học, ban đêm lén đi làm dọn dẹp, lau chùi ở bếp nhà hàng. Sau đó cô gặp Trizzie Phương Trinh và được hỗ trợ để phát triển con đường nghệ thuật. Phi Nhung luôn coi vợ cũ Bằng Kiều như người chị ruột của mình.

Trong chương trình, chuyên gia trang điểm Nhật Bình - người bạn thân của Phi Nhung cũng bất ngờ xuất hiện để kể về cô bạn của mình. Tại đây, anh đã chia sẻ những bí mật chưa từng kể liên quan đến Phi Nhung khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, Nhật Bình chia sẻ anh được Phi Nhung cho về ở cùng khi sang Mỹ. Thậm chí, Phi Nhung cũng nhiều lần hỏi cưới anh với lý do " về già không ai lấy thì tôi với bạn cưới nhau, về ở chung".

"Lúc tôi mới qua Mỹ vào năm 2000 và vào làm make up, người tôi quen, thân đầu tiên là Phi Nhung. Được một thời gian, Phi Nhung nói với tôi: "Thôi về nhà tôi ở đi, nhà rộng không ai ở, có mình tôi ở".

Tôi nghe xong ngạc nhiên lắm, tự hỏi sao mới quen đã rủ người ta về ở. Không lẽ ai Phi Nhung cũng rủ về nhà ở như thế sao. Tôi hồi hộp lắm, tưởng đâu bị Phi Nhung gạ gẫm.

Nhưng thực ra tính của Phi Nhung rất thân thiện, có sao nói vậy, rất bình dân. Tôi về ở được một hai hôm thì Phi Nhung cuốn gói về Việt Nam mấy tháng trời, rồi bay qua bay lại, đi liên tục như thế.

Hóa ra Phi Nhung bảo tôi về ở là để giữ nhà cho bà ấy. Phi Nhung có tốt lành gì đâu. Có một lần tôi đi nhậu say về, Phi Nhung bảo tôi: Về cuối đời không ai lấy thì tôi với bạn cưới nhau, về ở chung.

Tôi nghe xong sợ gần chết, mới bảo mấy đứa con Phi Nhung ráng lấy chồng cho mẹ, chứ không đến cuối đời bà ấy bám tôi tới chết".

Phi Nhung từng 3 lần thoát chết, 1 lần do tự tử hụt vì tình
Phi Nhung và chuyên gia trang điểm Nhật Bình là những người bạn thân thiết.

Phi Nhung bất ngờ nói thêm:"Thời gian nhưng đi qua đi lại, nếu không có Nhật Bình chắc tôi đã chết rồi".

Nghe câu nói này, Nhật Bình kể lại: "Hôm đó không biết Phi Nhung đi đâu về, kêu hơi mệt rồi đòi nấu cháo. Tôi đang nằm trên phòng bỗng nghe tiếng đùng một cái, chạy xuống thì thấy Phi Nhung ngã xuống đất nhưng may mà nồi cháo không đổ. Đầu Phi Nhung đập vào sàn, sùi cả bọt mép, răng nghiến vào nhau.

Tôi phải nhét ngón tay vào miệng vì sợ Phi Nhung cắn lưỡi, bà ấy cắn chảy cả máu tay tôi. Tôi phải ẵm Phi Nhung lên ghế rồi gọi cấp cứu chở tới bệnh viên ngay lập tức. Sau đó tôi mới biết Phi Nhung làm việc quá sức".

Nghe xong lời kể của người bạn, Phi Nhung tiếp lời: "Nhật Bình cứu tôi ba lần như vậy, còn cứu thêm một lần nữa khi tôi tự tử, tổng cộng 4 lần. Lần đó, tôi bị người ta gạt tình cảm, tiền bạc. Tôi buồn quá nên vào phòng uống hết một hộp thuốc ngủ.

Nhật Bình đi làm về, thấy tôi ở lỳ trong phòng mới gõ cửa hỏi và tông cửa vào luôn, bắt tôi ói hết thuốc ra rồi đưa tôi vào bệnh viện".

"Lúc đó mà tôi vào muộn hơn chút có lẽ Phi Nhung đã chết. Chúng tôi giống như có thần giao cách cảm với nhau nên khi ở chung một nhà, tôi nhận thấy sự bất thường của Phi Nhung ngày hôm đó", chuyên gia trang điểm nói.

T.N

Phi Nhung liên tục đòi Mạnh Quỳnh cưới

Phi Nhung liên tục đòi Mạnh Quỳnh cưới

Trong show "Đêm song ca huyền thoại", Phi Nhung có nhiều ứng xử khá "over" trước Mạnh Quỳnh nhưng khán giả rất thích, tán thưởng cho cặp đôi.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys