Phạm Băng Băng công khai chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau khi chia tay ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, November 24, 2019

Phạm Băng Băng công khai chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau khi chia tay

 - Gần nửa năm sau khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi diễn viên vẫn dành cho nhau mối quan hệ tốt đẹp. Mới đây, Phạm Băng Băng có động thái chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ trên trang cá nhân.

Tối 24/11, Phạm Băng Băng đăng tải trên trang weibo cá nhân dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật chú mèo cưng của mình: “Sinh nhật vui vẻ!”.

Ngay sau đó, bạn trai cũ của cô - diễn viên Lý Thần vào bình luận: “Chúc mèo sinh nhật vui vẻ nhé!”. Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả là động thái phản hồi từ Phạm Băng Băng với nội dung: “Cũng chúc anh sinh nhật vui vẻ!”.

Phạm Băng Băng chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau khi chia tay
Động thái tương tác của cả 2 trên mạng xã hội được gần kỳ vọng về một sự tái hợp.


Theo Sina, chú mèo cưng của Phạm Băng Băng là món quà mà Lý Thần đã dành tặng cô trong ngày lễ tình nhân. Vì thế, cả hai quyết định chọn ngày sinh nhật cho mèo là ngày 24/11 - cũng là ngày đón tuổi mới của nam diễn viên.

Dòng trạng thái này lập tức gây chú ý với cư dân mạng. Không ít fan của cặp đôi thậm chí bày tỏ hy vọng với diễn biến tốt của mối quan hệ, cặp đôi sẽ có thể tái hợp vào một ngày không xa.

Một nguồn tin tiết lộ với Sina, dù đã tuyên bố chia tay song cả 2 vẫn dành cho nhau mối quan hệ tốt. “Không chỉ cặp đôi, gia đình 2 bên cũng rất ủng hộ việc hàn gắn mối quan hệ này. Mẹ Lý Thần thậm chí từng tuyên bố bà ấy chỉ chấp nhận Phạm Băng Băng là con dâu duy nhất của mình”, người này chia sẻ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau tháng 5/2015. Đến sinh nhật 16/9 của Phạm Băng Băng năm 2017, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn hoa đán xứ Trung.

Phạm Băng Băng chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau khi chia tay
Cặp đôi thường xuyên hẹn nhau ăn uống, dành cho nhau lời tốt đẹp sau chia tay.

Sau khi Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD (khoảng 3.100 tỷ đồng) vào tháng 10/2018, Lý Thần tuyên bố sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên, tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm cũng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Cả hai diễn viên sau khi chia tay vẫn dành cho nhau mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí hẹn nhau đi ăn sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” được một ngày.

Hiện Lý Thần chuẩn bị cho dự án đóng phim mới trong khi Phạm Băng Băng tập trung tham gia sự kiện, kết hợp kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Thuý Ngọc

Đeo nhẫn áp út, Phạm Băng Băng bị nghi có tình mới sau chia tay Lý Thần

Đeo nhẫn áp út, Phạm Băng Băng bị nghi có tình mới sau chia tay Lý Thần

 - Những tin tức liên quan đến Phạm Băng Băng vẫn chưa bao giờ hết nóng trong làng giải trí Hoa ngữ, đặc biệt với nghi vấn có tình mới sau chia tay Lý Thần gần đây.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys