Đời thực hạnh phúc của Hồng Diễm - Diệu Hương: 2 người đàn bà bất hạnh trong 'Hoa Hồng trên ngực trái' ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, November 30, 2019

Đời thực hạnh phúc của Hồng Diễm - Diệu Hương: 2 người đàn bà bất hạnh trong 'Hoa Hồng trên ngực trái'

Hồng Diễm và Diệu Hương là 2 người phụ nữ gặp nhiều bất hạnh trong phim Hoa hồng trên ngực trái. Tuy nhiên, cuộc sống ngoài đời thực của họ vô cùng hạnh phúc.

Hồng Diễm và Diệu Hương là cặp chị em vàng trong làng phụ nữ khốn khổ ở phim "Hoa hồng trên ngực trái". Người chịu cảnh chồng trăng hoa bội bạc, người đau đớn cảnh mẹ chồng độc ác tột cùng.

Đời thực hạnh phúc của Hồng Diễm - Diệu Hương: 2 người đàn bà bất hạnh trong “Hoa Hồng trên ngực trái” - Ảnh 1.

Hồng Diễm và Diệu Hương với tạo hình trong phim "Hoa hồng trên ngực trái"

Hồng Diễm trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" tiếp tục được khán giả yêu thương. Trong phim này, Hồng Diễm vào vai Khuê, một người phụ nữ hết lòng lo và chăm sóc cho gia đình. Cô vào vai một bà nội trợ đúng nghĩa, không đi làm, chỉ ở nhà phục vụ chồng con. 

Chính vì vậy mà phong cách ăn mặc của Khuê khá xuề xòa, thậm chí mặc cả đồ ngủ ra đường khiến Thái (Ngọc Quỳnh) có lần mắng vợ giám đốc mà mặc như ô sin. Và đây cũng là một phần nguyên nhân chồng của Khuê đi ngoại tình và trở mặt với Khuê.

Ở trên phim, Hồng Diễm khóc rất nhiều nhưng cuộc sống ngoài đời của nữ diễn viên này hoàn toàn khác. Về cuộc sống riêng tư, Hồng Diễm là người khá kín tiếng. Nhưng qua nhiều lần trò chuyện với báo chí, cô cũng hé mở một chút về người đàn ông của đời mình.

Đời thực hạnh phúc của Hồng Diễm - Diệu Hương: 2 người đàn bà bất hạnh trong “Hoa Hồng trên ngực trái” - Ảnh 2.

Nhan sắc ngoài đời của Hồng Diễm

Trong những lần hiếm hoi thể hiện tình cảm với bạn đời, Hồng Diễm chỉ đăng ảnh nắm tay hoặc chụp từ phía sau. Người đẹp 37 tuổi tiết lộ ông xã luôn ủng hộ vợ theo đuổi nghệ thuật và cảm thấy an tâm mỗi khi cô đóng cặp cùng Hồng Đăng. Theo lời Hồng Diễm, việc giấu mặt trước truyền thông và khán giả là mong muốn của chính chồng cô. Và cho đến hiện tại, Hồng Diễm vẫn giấu nhẹm chân dung của ông xã.

Ngược lại, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh các con lên mạng. Hồng Diễm có hai con, một trai và một gái. Nữ diễn viên cho biết cô là người mẹ nghiêm khắc. Tuy nhiên, khi cần, cô vẫn có thể là một người bạn để vui đùa cùng các con.

Đời thực hạnh phúc của Hồng Diễm - Diệu Hương: 2 người đàn bà bất hạnh trong “Hoa Hồng trên ngực trái” - Ảnh 3.

Hồng Diễm và con trai

Có một giai đoạn, Hồng Diễm khái giống nhân vật Khuê, cô mất hút trong nghề và chỉ chuyên tâm lo cho gia đình. Tuy nhiên, cái khác của Hồng Diễm là cô được chồng mình trân trọng, thấu hiểu và luôn động viên che chở.

Nói về bí quyết để có được cuộc sống bình yên hạnh phúc, Hồng Diễm cho biết: "Dù lấy nhau đã gần 10 năm, hai vợ chồng hơn kém nhau 12 tuổi nhưng chúng mình vẫn nói lời yêu thương và trân trọng nhau mỗi ngày. Các con mình cũng luôn sẵn sàng chia sẻ tâm tư, tình cảm với bố mẹ. Đối với mình, những lời yêu thương chính là liều thuốc tinh thần to lớn giúp gia đình mình luôn gắn bó, yêu thương".

Về phía Diệu Hương, trong "Hoa hồng trên ngực trái", nữ diễn viên gốc Thành Nam cũng rất nhiều lần rơi nước mắt vì mẹ chồng. Điều đáng buồn nữa là nhân vật chồng trong phim của cô cũng bất lực và không có chính kiến. Nhiều khán giả khi xem phim đã không ít lần giận giữ trước thái độ của gia đình chồng San.

Đời thực hạnh phúc của Hồng Diễm - Diệu Hương: 2 người đàn bà bất hạnh trong “Hoa Hồng trên ngực trái” - Ảnh 4.

Hồng Diễm nổi tiếng dâu đảm phố cổ được nhiều người hâm mộ.

Nếu trên phim, Diệu Hương phải khóc đến cạn nước mắt và đau khổ khi phải nói ly dị thì ngoài đời cuộc sống hôn nhân của cô hoàn toàn khác. Lấy chồng khi sự nghiệp đang thăng hoa nhưng Diệu Hương chưa bao giờ nuối tiếc. Cô gái tuổi Sửu gốc Thành Nam nên duyên với chàng trai phố cổ Hà thành. Họ có với nhau 2 đứa con đủ nếp đủ tẻ.

Nếu không đóng phim, một ngày của Diệu Hương là sáng cho các con đi học, chiều cùng chồng đón các con về, đúng 17h ngồi vào bàn ăn cơm chiều và 21h thì cho các con đi ngủ sau khi cùng con học bài và vui chơi. Khi các con yên giấc, cô lại tiếp tục công việc canh đồ sale, lựa chọn các sản phẩm của Mỹ trên mạng để phục vụ cho công việc kinh doanh online.

Diệu Hương nói vì nhịp sống đang diễn ra ngày ngày nên cô không muốn có bất cứ xáo trộn nào, bởi nếu đi đóng phim thì không thể giữ được thời gian biểu như vậy. Và cô không muốn bất cứ ê kíp nào phải dành cho mình thời gian biểu riêng, làm việc tập thể cần tôn trọng tập thể. Nói về nhịp sống quá bình yên này, Diệu Hương cho biết: "Biết điều và biết đủ là những yếu tố cần thiết cho một cuộc sống vui vẻ, cân bằng".

Đời thực hạnh phúc của Hồng Diễm - Diệu Hương: 2 người đàn bà bất hạnh trong “Hoa Hồng trên ngực trái” - Ảnh 5.

Gia đình hạnh phúc của Diệu Hương

Ngoài đóng phim, kinh doanh, Diệu Hương còn trở thành hot Facebooker khi thể hiện tài nấu nướng đảm đang mà không phải người phụ nữ bận rộn nào cũng làm được. Nhờ làm dâu phố cổ nên những món ăn truyền thống của Hà Nội được Diệu Hương thực hiện vô cùng bắt mắt. Đây chính là lý do cô ngày càng được chồng và gia đình chồng yêu thương hơn.

Theo GĐ&XH

'Chị đẹp' San 'Hoa hồng trên ngực trái' ngoài đời khác hẳn trên phim

'Chị đẹp' San 'Hoa hồng trên ngực trái' ngoài đời khác hẳn trên phim

Ngoài đời diễn viên Diệu Hương sở hữu nét đẹp nữ tính và là mẫu phụ nữ khá truyền thống.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys