NSX nói gì trước tin đồn phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy mua giải ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, November 29, 2019

NSX nói gì trước tin đồn phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy mua giải

Đại diện nhà sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con" cho biết nếu được mua giải cũng nhất định không mua.

NSX nói gì trước tin đồn phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy mua giải
Scandal của Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng khiến phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' bị tẩy chay. 

Một trong những giải thưởng gây tranh cãi nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 21 diễn ra tại TP. Vũng Tàu mới đây là việc “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” giành giải “Phim được yêu thích nhất do khán giả bình chọn” mặc dù trước đó từng bị chính khán giả tẩy chay.

Trên một số diễn đàn phim, dư luận thể hiện bày tỏ nghi vấn về sự công tâm của BTC khi trao giải thưởng khán giả yêu thích cho tác phẩm của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Thậm chí không ít người còn đặt dấu hỏi cho chuyện “mua giải” đối với phim này.

Về phía đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, trên trang cá nhân, anh chia sẻ anh rất cảm kích trước tình cảm của khán giả dành cho phim sau suất chiếu đánh giá trước khi bình chọn. Chính vì thế anh cũng cảm thấy buồn khi nhiều người còn nói về việc “phim bị tẩy chay” mà đoạt giải thưởng Khán giả yêu thích. Anh cũng mong rằng khán giả sẽ xem phim vào một ngày nào đó và hiểu được tại sao khán giả Vũng Tàu lại lựa chọn bầu cho bộ phim này.

“Việc khán giả đã mở lòng với phim là một sự động viên lớn lao với chúng tôi. Mỗi bộ phim đều có một số phận của nó, cá nhân tôi khi làm “Chú ơi đừng lấy mẹ con” luôn mong đó là món quà cho những cô bé cậu bé, cho những gia đình hạnh phúc và cả những gia đình đã không còn vẹn nguyên, và tôi hy vọng rằng qua thời gian, phim sẽ đến với nhiều nhiều khán giả hơn nữa!” - Đinh Tuấn Vũ viết. 

NSX nói gì trước tin đồn phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy mua giải
Phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' giành giải phim được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Liên hệ với NSX phim về thông tin “mua giải", bà Dung Bình Dương cho rằng đó là điều hoàn toàn vô lý.

“Tôi là một NSX, chưa có kinh nghiệm nên nói mua giải là điều không thể. Hội đồng Ban giám khảo (BGK) biết bao nhiêu người, mua thì mua thế nào? Tôi còn không biết ai trong BGK. Thực sự những nghi ngờ này của dư luận là sự xúc phạm nhiều người, ekip đoàn làm phim, Ban tổ chức LHP, BGK”.

Bà Dung Bình Dương cũng nhấn mạnh: “Nếu có được mua giải tôi cũng không bao giờ mua vì dù sao phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” cũng đã lỗ rồi. Mua giải để được gì? Đối với tôi đây là giải thưởng danh dự, mang tính khích lệ chứ không phải cố gắng tranh giải để làm lớn, để ra quốc tế. Rất nhiều phim truyền hình trước đây do tôi làm NSX cũng đạt giải thưởng danh giá nhưng tôi đâu có đem ra để khoe, để PR ngoài giá trị kỷ niệm, hạnh phúc đạt giải. Đó là chưa kể, gần ngày khai mạc LHP tôi những tưởng mình không được mời dù có phim tham dự giải nhưng sẽ chỉ mời đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đại diện. Sau đó chính tôi phải gọi điện xác nhận với Cục điện ảnh được biết Cục đã gửi Thư mời dự nhưng bị thất lạc”.

Bà Dung cũng khẳng định: “Đây là kết quả ngẫu nhiên và rất công bằng. Với giải thưởng này, tôi nghĩ khán giả đã có cái nhìn cởi mở, không còn khắt khe với bộ phim thực sự chỉn chu nghiêm túc này.

Đồng thời, NSX phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con" cũng nhấn mạnh, sau kết quả LHP Việt Nam 2019, có một số báo đăng tin định hướng sai dư luận, xúc phạm NSX, ekip phim cũng như cả LHP Việt Nam lần này. Vì thế, là NSX bà Dung Bình Dương sẽ nhờ luật sư làm đơn và kiện những đơn vị truyền thông đã có những lời  xúc phạm giải thưởng, làm tổn thương những khán giả yêu thích bình chọn.

Dù rất đam mê, tâm huyết với điện ảnh nhưng theo bà Dung Bình Dương “Ngốc ơi tuổi 17” sẽ là phim cuối cùng bà tham gia với vai trò NSX.

“Có lẽ tôi chưa được Tổ nghề đãi nên sau “Ngốc ơi tuổi 17” tôi sẽ dừng sản xuất phim điện ảnh. Để tiếp tục đam mê với nghệ thuật thứ 7, tôi sẽ tìm một hướng đi mới" - NSX Dung Bình Dương chia sẻ.

Ngọc Anh

Bị tẩy chay, 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' vẫn được giải yêu thích nhất

Bị tẩy chay, 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' vẫn được giải yêu thích nhất

 - "Chú ơi đừng lấy mẹ con" giành giải Khán giả yêu thích nhất dù thời gian trong và sau khi ra mắt, phim bị khán giả tẩy chay vì scandal tình ái giữa Kiều Minh Tuấn, An Nguy và Cát Phượng.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys