Những lần nghệ sĩ bị sàm sỡ giữa sự kiện ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, November 30, 2019

Những lần nghệ sĩ bị sàm sỡ giữa sự kiện

Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Lâm Phong từng là nạn nhân của những vụ đụng chạm, sàm sỡ công khai ở các sự kiện.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 1

Ngày 30/11, Sina đưa tin nữ ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật (nghệ danh Summer) gặp sự cố bị fan nam tấn công khi đang biểu diễn trên sân khấu. Một khán giả khi lên tặng hoa cho Summer đã bất ngờ tới gần và có hành động muốn hôn nữ ca sĩ. Giọng ca sinh năm 1988 giật mình, nhanh chóng lùi lại phía sau.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 2
Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 3

Sau khi video ghi lại tiết mục của Summer được đăng tải trên mạng xã hội, khán giả bức xúc và lên án hành động của khán giả nam. Họ cho rằng đây không chỉ là hành vi bất lịch sự mà còn xâm hại thân thể. Đồng thời, yêu cầu ban tổ chức của các sự kiện cần phải có biện pháp bảo vệ các ngôi sao trong lúc trình diễn.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 4

Là sao nữ hàng đầu showbiz Hoa ngữ, trong quá khứ Phạm Băng Băng không ít lần trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của những vụ sàm sỡ từ người hâm mộ, nam đồng nghiệp và quan khách tại các sự kiện.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 5

Người đẹp nhiều lần bị đụng chạm thân thể một cách công khai. Dù rất khó chịu nhưng Phạm Băng Băng cũng đành cho qua hoặc không dám phản kháng.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 6

Nữ ca sĩ Chung Gia Nghi bị fan cuồng lao lên sân khấu ôm chầm và cưỡng hôn trong ngày ra mắt album mới. Người hâm mộ này thậm chí còn kéo tuột cả áo của cô làm lộ nội y trước truyền thông và hàng trăm khán giả. Vụ việc khiếnChung Gia Nghi vừa hốt hoảng vừa xấu hổ.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 7

Nữ diễn viên Quan Ân Na bị fan nam cưỡng hôn sau khi anh này được mời lên sân khấu tham gia trò chơi cùng cô. Bất chấp sự né tránh của người đẹp xứ Cảng thơm và sự ngăn cản của MC, anh này vẫn tiếp tục ghì chặt và ôm hôn Ân Na. Khi fan cuồng được nhân viên an ninh đưa xuống, nữ nghệ sĩ vẫn chưa thể hoàn hồn và bật khóc nức nở.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 8

Năm 2011, tại triển lãm ôtô Đài Loan, nữ người mẫu gợi cảm Lưu Quân Tâm bị khán giả nam sàm sỡ vòng 3. Sau khi gặp sự cố, cô tỏ vẻ bối rối và khó chịu trong cả sự kiện.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 9

Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ bị phó chủ tịch của một thương hiệu ôm hôn trong một sự kiện. Dù biết việc này không nằm trong sự sắp xếp của chương trình, nhưng người đẹp cũng đành ngậm ngùi cho qua, không làm lớn chuyện để giữ thể diện cho cả hai.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 10
Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 11

Trong buổi lễ cắt băng khánh thành tại một cửa hàng trang sức ở Vũ Hán, Trung Quốc không biết vô tình hay hữu ý nhân viên bảo vệ hộ tống Trương Bá Chi lại đặt tay ngay vòng một của nữ diễn viên. Sau đó, cánh phóng viên còn chụp được khoảnh khắc một người hâm mộ có ý định đụng chạm vào người Trương Bá Chi.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 12

Tại sự kiện ở Trùng Khánh, một fan cuồng cũng đã nhảy lên sân khấu ôm chầm Trương Bá Chi và liên tục tấn công vòng một của nữ diễn viên. Người đẹp cố gắng vùng vẫy, nhưng người đàn ông này vẫn ra sức kéo bằng được cô về phía mình.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 13

Tại sự kiện quảng bá phim Bản giao hưởng định mệnh tại Hàng Châu, Dương Mịch bất ngờ bị một nhà đầu tư lao đến ôm chầm từ phía sau, ghì chặt vòng một. Người đẹp Tam sinh tam thế thập lý đào hoa ra sức chống đỡ, nhưng cũng không thể làm gì trước sự quá khích của người đàn ông kia.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 14

Nữ diễn viên Dương Đồng Thư khi có mặt trong một sự kiện họp báo phim tại Bắc Kinh đã đỏ bừng mặt và được một phen hốt hoảng khi bị một người đàn ông tấn công. Bất chấp sự khó chịu của nữ diễn viên này, anh chàng tiếp tục ghì chặt người và hôn cô.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 15

Không chỉ sao nữ là nạn nhân của các vụ tấn công, sàm sỡ mà các sao nam lắm lúc cũng bị đụng chạm ở nơi công cộng. Tài tử Lâm Phong từng bị một fan nam ôm và sờ soạng trong họp báo giới thiệu album mới. Tình huống bất khiến nam ca sĩ chỉ biết cười trừ, đứng im chịu trận. Trước đó, người hâm mộ này cũng từng hôn má Lâm Phong khi cùng anh chụp ảnh selfie.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 16

Bành Vu Yến bị một fan nữ quá khích nhào đến ôm. Dù khá bất ngờ song nam tài tử vẫn rất nhẹ nhàng và an ủi cô gái này khi bị nhân viên an ninh áp giải khỏi sự kiện.

Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 17
Nhung lan nghe si bi sam so giua su kien hinh anh 18

Uông Đông Thành, Trần Quán Hy và rất nhiều sao nam khác từng là nạn nhân của những màn đụng chạm cơ thể của nữ MC Tiểu S. Hành động khiếm nhã của người đẹp xứ Đài bị công chúng chỉ trích dữ dội.

Theo Zing.vn

Hoàng Yến Chibi: Tôi không giàu đến mức có 5-6 căn hộ như tin đồn

Hoàng Yến Chibi: Tôi không giàu đến mức có 5-6 căn hộ như tin đồn

"Tôi ở hiện tại có cuộc sống không phải giàu có nhưng cũng không đến mức túng thiếu" - Hoàng Yến Chibi thẳng thắn.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys