Nhạc sĩ Đức Huy hát 'Và tôi cũng yêu em' khiến vợ kém 44 tuổi ngại ngùng ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, November 29, 2019

Nhạc sĩ Đức Huy hát 'Và tôi cũng yêu em' khiến vợ kém 44 tuổi ngại ngùng

Đã ở tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng nhạc sĩ Đức Huy vẫn rất ngọt ngào với vợ kém 44 tuổi ở chỗ đông người.

Mới đây, trong một clip hậu trường chương trình Tuyệt đỉnh bolero được quay lại, nhạc sĩ 72 tuổi Đức Huy có những phút ngẫu hứng sau cánh gà cùng với bà xã của mình. Ông vừa cầm đàn ukulele vừa hát một cách say mê những giai điệu quen thuộc của ca khúc Và tôi cũng yêu em – một sáng tác nổi tiếng của chính mình và đã nằm lòng với nhiều người yêu nhạc.

Dù hậu trường đông người nhưng nhạc sĩ Đức Huy khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với vợ yêu của mình, đôi lúc còn khiến nhân vật chính ngại ngùng. Ông còn tự sửa lời bài hát cho phù hợp để hát tặng vợ với những câu hát khá dễ thương, tinh nghịch.

Nhạc sĩ Đức Huy hát 'Và tôi cũng yêu em' khiến vợ kém 44 tuổi ngại ngùng
Nhạc sĩ 72 tuổi hát 'Và tôi cũng yêu em' khiến vợ trẻ kém 44 tuổi ngại ngùng. Cô cười tươi có lúc còn làm mặt nũng nịu rất dễ thương.

Nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1947. Bà xã ông sinh năm 1991, kém ông 44 tuổi. Năm ngoái, họ đón đứa con thứ 2 là một bé gái. Trước đó, cả 2 có một cậu con trai kháu khỉnh, nay 6 tuổi. Dù ít lộ diện trước công chúng nhưng bà xã Đức Huy từng nhiều lần tới trường quay để ủng hộ và chăm sóc chồng. 

Dù ở tuổi 72 nhưng nhạc sĩ Đức Huy vẫn giữ được sự trẻ trung, yêu đời và theo ông bật mí chính là nhờ có tình yêu, những nguồn năng lượng tích cực và sự hạnh phúc. Nam nhạc sĩ đã từng chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu được nhiều quý khán giả ủng hộ: "Sự sống thì cần đến tình yêu mà tình yêu như ánh sáng, nó soi sáng hết tất cả mọi thứ, khi có ánh sáng thì tôi nhìn thấy sự vật nó rõ ràng hơn. Tôi muốn mọi người hướng về tình yêu, hạnh phúc".

Ngân An

Nhạc sĩ Đức Huy: 'Chăm con thơ ở tuổi 72, tôi vẫn tràn đầy năng lượng'

Nhạc sĩ Đức Huy: 'Chăm con thơ ở tuổi 72, tôi vẫn tràn đầy năng lượng'

Nhạc sĩ "Và tôi cũng yêu em" khẳng định việc chăm sóc con gái một tuổi không căng thẳng, nặng nề như mọi người nghĩ. Ông tự tay làm mọi việc cho con bằng tình yêu và sự hào hứng.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys