Ngọc Anh - nữ diễn viên Việt có cảnh nóng trong phim của HBO ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, November 11, 2019

Ngọc Anh - nữ diễn viên Việt có cảnh nóng trong phim của HBO

Ngọc Anh là một gương mặt mới. Cô từng gây tranh cãi về cảnh nóng khi tham gia phim truyền hình "Thương nhớ ở ai".

Hậu trường phim ẩm thực Việt mới bị hoãn sóng trên HBO

Phim "Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa!" của đạo diễn Phan Đăng Di bị hoãn sóng trên kênh HBO vì có chứa cảnh nhạy cảm.
Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 1

Bộ phim Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! của đạo diễn Phan Đăng Di do Ngọc Anh và Lãnh Thanh đóng chính bất ngờ không xuất hiện trên sóng truyền hình HBO như kế hoạch thông báo ban đầu.

Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 2

Theo dự kiến, bộ phim dài 52 phút sẽ lên sóng vào lúc 22h nhưng vào đúng khung giờ này, HBO đã cho phát sóng tập mới của Thiếu Nữ Ngoại Cảm 2, bộ phim truyền hình đề tài tâm linh do Đài Loan sản xuất. Lý do đang được cho là vì tác phẩm của Phan Đăng Di chứa cảnh nóng nhạy cảm.

Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 3
Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 4

Nữ chính Nguyễn Thị Ngọc Anh là diễn viên gốc Hải Phòng. Ngoài đời, cô có một gia đình nhỏ với ông xã luôn ủng hộ vợ làm nghệ thuật. Họ yêu nhau trong quá trình cô đang quay phim và giờ đã có với nhau một người con.

Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 5

Ngọc Anh là một gương mặt mới của màn ảnh Việt. Cô từng được biết đến với vai Nhân trong phim Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Bộ phimThương nhớ ở ai khi lên sóngVTV1 đã gây tranh cãi vì việc để các nữ diễn viên không mặc áo ngực.

Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 6

Phía làm phim giải thích Thương nhớ ở ai lấy bối cảnh 1945-1975 tại làng quê Bắc Bộ nên việc không mặc áo ngực là sự phản ánh chân thực. Song, không ít ý kiến cho rằng việc phim phát sóng trên truyền hình quốc gia với sự đa dạng về đối tượng khán giả, việc diễn viên nữ không mặc áo ngực là không thích hợp, thậm chí phản cảm.

Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 7
Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 8

Trong bộ phim này,nhân vật Nhân của Ngọc Anh có một cảnh nóng bạo liệt với nhân vật Vạn do Lâm Vissay thủ vai. Cảnh nóng miêu tả khá chi tiết quá trình hai nhân vật ân ái, từng gây tranh cãi khi phát sóng giờ vàng. Ở bộ phim này, Ngọc Anh cũng bị chê về diễn xuất. Đóng vai Nhân có số phận, nhiều giằng xé, nhiều bi kịch, nhưng Ngọc Anh làm chưa tới. Cô bị chê diễn một màu, đơ cứng, thoại vô hồn.

Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 9

Trong Chàng dân cá, Nàng ăn hoa!, Ngọc Anh được giao vai Vân, cô tiếp viên hàng không xinh đẹp, hiện đại, cởi mở nhưng có lập trường rất cẩn trọng trong chuyện tình yêu. Cô thích cà chua bi hơn thịt sushi, thích có mái ấm gia đình ổn định hơn yêu đương qua đường.

Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 10

Trong một dịp tình cờ, Vân gặp được Thăng (Lãnh Thanh), một anh chàng đầu bếp trẻ. Thăng thích Vân nên cố tìm cách nấu những món ăn Vân thích để lấy lòng cô. Tuy nhiên, những bất đồng trong ẩm thực, tình yêu, quan điểm sống liên tục khiến cho họ trở nên xa cách. Không muốn để mất Vân, Thăng đã dồn hết tâm huyết vào một món ăn cuối cùng để níu cô ở lại.

Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 11

Trả lời Zing.vn, Phan Đăng Di đã tiết lộ một chút về nội dung phim. Theo anh, "đây là câu chuyện ngôn tình được kể trên nền ẩm thực với vài pha giật gân. Thứ tự trong phim là ăn xong thì yêu, yêu xong lại ăn, ăn xong lại yêu và cuối cùng là đầu độc nhau mà không chết. Nói chung là ẩm thực có tăng gia vị cho yêu nhưng chẳng giữ được lửa tình cháy mãi...” - vị đạo diễn chia sẻ.

Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 12
Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 13

Về việc tại sao lại chọn Ngọc Anh và Lãnh Thanh vào vai chính, Phan Đăng Di trả lời bởi vì họ đều rất đẹp và chứa đựng một năng lượng điên rồ. Anh luôn thích sự điên rồ ngầm ẩn trong diễn viên và chờ để thấy sự “điên rồ” đó bộc lộ ra, không định trước. Vị đạo diễn nói anh rất “ngây ngất” trước nguồn năng lượng điện rồ này.

Ngoc Anh - nu dien vien Viet co canh nong trong phim cua HBO hinh anh 14

Được biết, Ngọc Anh và Lãnh Thanh đều từng là học viên lớp diễn xuất của chương trình Gặp gỡ Mùa thu do Phan Đăng Di tham gia tổ chức. Đây là sự kiện điện ảnh phi lợi nhuận thường niên với các lớp học dành cho đạo diễn, diễn viên trẻ tài năng, đồng thời trao cơ hội đầu tư cho nhiều dự án điện ảnh thương mại và nghệ thuật triển vọng.

(Theo Zing)

Phim Việt có cảnh nóng không được lên sóng HBO

Phim Việt có cảnh nóng không được lên sóng HBO

 Bộ phim "He Serves Fish She Eats Flower" (Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa) của đạo diễn Phan Đăng Di bất ngờ không được lên sóng kênh HBO tối 10/11 như dự kiến.

Theo news.zing.vn

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys