Nghệ sĩ Trà My: U50 vẫn thấy mình như 18 ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, November 9, 2019

Nghệ sĩ Trà My: U50 vẫn thấy mình như 18

Nhiều năm thiếu vắng bàn tay chăm sóc của người chồng, nhưng nghệ sĩ Trà My bảo, chị đã tìm được hạnh phúc tuổi trung niên, rất đơn giản... 

Tham dự buổi lễ ra mắt câu lạc bộ “Hạnh phúc tuổi trung niên” do Vũ Nguyệt Ánh – cố vẫn chuyên môn của chương trình “Đã đến lúc hẹn hò” phát sóng trên VTV3 và Hoàng Lê Na, cô gái nổi tiếng với câu chuyện “Con gái tìm chồng cho mẹ” vài năm trước kết hợp với nhau, nghệ sĩ Trà My cho biết, sở dĩ chị nhận lời tham là bởi, chị muốn chia sẻ câu chuyện của mình, hạnh phúc của mình dù bao năm nay, chị vừa là cha, vừa là mẹ nuôi con trai khôn lớn. 

Nghệ sĩ Trà My: U50 vẫn thấy mình như 18
Nghệ sĩ Trà My bên CEO Vũ Nguyệt Anh (váy đỏ) và chị Lê Na - chủ nhân video 'Tìm chồng cho mẹ' (váy xanh) - trong buổi ra mắt câu lạc bộ 'Hạnh phúc tuổi trung niên'.

Nghệ sĩ Trà My đính chính, dù đã ở tuổi trung niên nhưng chị không thích điều đó: “Mị còn trẻ và Mị vẫn muốn mặc váy xếp tầng. Và dù đang ‘gà mái’ nuôi con nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc và càng thấm thía được tầm quan trọng của có tình yêu bên cạnh”. 

“Tôi nghĩ ở tuổi nào người ta cũng cần tình yêu. Phụ nữ như cái cây mà sự chăm sóc, quan tâm của người đàn ông như nước mát khiến cô ấy tươi trẻ, rạng rỡ. Tôi có thể khẳng định chỉ cần nhìn nét mặt, thần thái cũng đoán được người phụ nữ có đang yêu và hạnh phúc với tình yêu hay không. Tình yêu là động lực giúp con người vượt qua nhiều khó khăn để sống lạc quan hơn.  

Con trai tôi đã có bạn gái và ngày càng dành nhiều thời gian cho các sở thích về nghệ thuật. Nếu không có tình yêu hay cụ thể hơn là một người bầu bạn, tôi sẽ thấy rất cô độc. Chưa nói đến lúc đau ốm nằm một mình, mà ngày thường, khi buồn, muốn tìm người trút bầu tâm sự cũng khó. Tôi thích sự đồng hành trong cuộc sống mọi lúc, mọi nơi như khi đi ăn, đi chơi, đi diễn xa hay tham gia các hoạt động từ thiện. Đăng ký tham gia câu lạc bộ “Hạnh phúc tuổi trung niên, tôi muốn có thêm những người bạn cùng hoàn cảnh để giao lưu, chia sẻ cho cuộc sống thêm vui vẻ, ý nghĩa”, nghệ sĩ Trà My chia sẻ. 

Nghệ sĩ Trà My: U50 vẫn thấy mình như 18
Nghệ sĩ Trà My: Ai nói tôi U50 chứ tôi thấy mình vẫn tràn đầy sức sống như tuổi 18.

Hỏi chị, nếu yêu ở tuổi này, Trà My sẽ là người như thế nào, chị đáp: “Người khác hay ngại bày tỏ cảm xúc khi đã 40-50 tuổi, còn tôi không vậy. Tôi sống thực trong mỗi cách cư xử và thể hiện quan điểm. Lúc giận hờn, tôi ngúng nguẩy, hờn dỗi như cô gái mới lớn. Lúc yêu tôi cũng nói cho họ biết tôi đang yêu chứ không tự đặt cho bản thân rào cản tuổi tác nào cả.

Khi có tình yêu, con trai bảo tôi hay cười và trông rạng rỡ hơn. Tôi thường mua các trang phục màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng hiện đại để mặc. Bảo tôi mặc những bộ đồ "kín cổng cao thường" dành cho các quý bà ư, không đời nào. Ai nói tôi U50 chứ tôi thấy mình vẫn tràn đầy sức sống như tuổi 18”.

Nghệ sĩ Trà My: U50 vẫn thấy mình như 18
Hạnh phúc của Trà My bên con trai duy nhất.

Nhưng hỏi Trà My, công nhận chị đang vui và rất hay cười, chắc chị đang ngập tràn trong tình yêu mới? Chị bảo: “Có, tôi đang hạnh phúc, nhưng mà hạnh phúc theo cách của tôi. Hàng ngày về nhà có con trai đợi sẵn, rảnh thì lại đi mua sắm, mà tôi đi mua quần áo thì nhất định phải vào cửa hàng nào bán đồ trẻ trung một chút, váy ngắn xoè và trang phục kiểu hip-hop tôi lại rất thích.

Hạnh phúc đôi khi chỉ là bà mối hàn gắn những giận hờn kiểu tình yêu bọ xít của con trai với cô bạn gái. Hạnh phúc vì vẫn còn có mẹ ở bên. Hễ ngơi công việc là tôi làm thiện nguyện, tham gia các hoạt động xã hội để cuộc sống thêm ý nghĩa, vui vẻ”.

Tình Lê

Thực hư chuyện nghệ sĩ Trà My nhận cát sê mấy chục cây vàng khi đóng hài

Thực hư chuyện nghệ sĩ Trà My nhận cát sê mấy chục cây vàng khi đóng hài

Thời tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần và chạy nhiều show diễn khác đến độ có người đồn cát sê của Trà My lên tới mấy chục cây vàng.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys