Mỹ nhân 'John Wick' khoe cơ bụng rắn chắc ở tuổi 53 ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, November 9, 2019

Mỹ nhân 'John Wick' khoe cơ bụng rắn chắc ở tuổi 53

Sau màn khoe vóc dáng săn chắc khỏe khoắn trong loạt cảnh hành động của John Wick 3, minh tinh Halle Berry tiếp tục rèn luyện thể lực cho bộ phim mới về MMA.

Ở tuổi 53, minh tinh Halle Berry vẫn gây ấn tượng với thân hình săn chắc, rắn rỏi. Trong phần 3 của John Wick ra rạp mùa hè vừa qua, “miêu nữ” của Catwoman có nhiều cảnh hành động, chiến đấu ấn tượng.

Gần đây, Halle Berry đang chuẩn bị thể lực cho bộ phim về đề tài võ thuật MMA có tên Bruised do cô đạo diễn và đóng chính. Mới đây trên trang cá nhân, Berry khoe loạt ảnh luyện thể lực trong phòng gym.

My nhan 'John Wick' khoe co bung ran chac o tuoi 53 hinh anh 1
My nhan 'John Wick' khoe co bung ran chac o tuoi 53 hinh anh 2

Cơ bụng săn chắc của Halle Berry.

Nữ diễn viên 53 tuổi chụp ảnh khoe cơ bụng rắn chắc, thành quả sau nhiều ngày tập luyện. Trong bài viết chia sẻ, Belly khuyến khích người hâm mộ nên đặt mục tiêu cao và kiên nhẫn theo đuổi để có được kết quả xứng đáng.

Halle Berry cũng đăng nhiều video ghi lại cảnh cô tập các bài thể lực khá nặng. Minh tinh cũng có riêng một người huấn luyện theo sát từng giai đoạn tập.

My nhan 'John Wick' khoe co bung ran chac o tuoi 53 hinh anh 3

"Miêu nữ" trong phần 3 của John Wick.

Để chuẩn bị cho bộ phim mang đề tài MMA, Berry thuê hẳn võ sĩ Brian Ortega để huấn luyện cô. Trong phim, nhân vật của Berry là cựu võ sĩ MMA kiêm người mẹ độc thân tên là Jackie Justice. Vì cậu con trai 6 tuổi, Justice quay trở lại thế giới MMA, đối mặt với nỗi ám ảnh của mình.

Ngoài đời, Halle Berry có con gái Nahla 11 tuổi và con trai Maceo 6 tuổi. 

Năm 2002, Halle Berry đoạt tượng vàng Oscar cho vai diễn trong phim Monster's Ball, trở thành diễn viên nữ gốc Phi đầu tiên sở hữu giải Oscar. Trước đó, cô từng là á hậu thứ hai tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

Theo news.zing.vn

Cuộc sống trái ngược của Hòa Thân và Lưu Gù sau 23 năm

Cuộc sống trái ngược của Hòa Thân và Lưu Gù sau 23 năm

23 năm sau thành công của bộ phim “Tể tướng Lưu Gù”, cuộc sống của hai nam diễn viên Vương Cương và Lý Bảo Điền đã có nhiều thay đổi.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys