Mẹ Ngọc Lan khen con rể cũ có hiếu với cha mẹ ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, November 23, 2019

Mẹ Ngọc Lan khen con rể cũ có hiếu với cha mẹ

Không chỉ giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình vợ cũ mà Thanh Bình còn được mẹ đẻ Ngọc Lan bênh vực trước những lùm xùm ly hôn.

Sau khi tuyên bố đã thỏa thuận ly hôn, Thanh Bình và Ngọc Lan đều có cuộc sống riêng khá yên ắng, không lùm xùm đấu tố như nhiều cặp đôi showbiz khác.

Mới đây, mẹ của diễn viên Ngọc Lan đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc ở cạnh Thanh Bình và cháu ngoại, cùng dòng trạng thái "gia đình vui vẻ". Bà còn tag tên của con rể cũ.

Mẹ Ngọc Lan khen con rể cũ có hiếu với cha mẹ
Mẹ của Ngọc Lan chụp ảnh cùng Thanh Bình và cháu ngoại.

Sau đó, Thanh Bình cũng chia sẻ lại hình ảnh này. Anh viết: "Thương ngoại lắm". Ở phần bình luận, anh tiếp tục nhắn nhủ đến mẹ vợ cũ: "Cảm ơn mẹ đã luôn tin và bên con". Mẹ của Ngọc Lan còn khen Thanh Bình là người ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình.

"Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm. Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa", mẹ Ngọc Lan không giấu sự tiếc nuối khi gia đình con gái đổ vỡ.

Trước đó, Thanh Bình cũng lên tiếng về ồn ào hôn nhân rạn nứt với bà xã Ngọc Lan.

"Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan!

Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi", Thanh Bình viết. 

Mẹ Ngọc Lan khen con rể cũ có hiếu với cha mẹ
Ngọc Lan và Thanh Bình từng có thời gian hạnh phúc bên nhau.

"Thật sự công khai hay không công khai câu chuyện này là điều Lan và Bình đắn đo cân nhắc rất nhiều. Chúng tôi biết sẽ đối diện với những cảm xúc đa chiều từ khán giả, từ dư luận xã hội nhưng như đã nói ở trên, chúng tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho cả hai.

Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có", Ngọc Lan viết trên trang cá nhân.

Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ đính hôn từ tháng 7/2016 và có với nhau 1 con trai đầu lòng. Ngọc Lan và Thanh Bình là một trong những cặp đôi diễn viên được khán giả yêu thích nhất làng giải trí Việt. Hồi tháng 9, khi tin đồn ly hôn rộ lên, cả Thanh Bình và Lan Ngọc đều lên tiếng phủ nhận. Bởi vậy, việc cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Ngân An

Cuộc sống kín tiếng của Thanh Bình trước khi ly hôn Ngọc Lan

Cuộc sống kín tiếng của Thanh Bình trước khi ly hôn Ngọc Lan

Theo đuổi nghề diễn nhưng Thanh Bình có cuộc sống kín tiếng. Không những thế, nam diễn viên cũng chưa từng vướng ồn ào về đời tư.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys