MC thời sự VTV hủy cưới người yêu 6 năm vào phút chót giờ ra sao? ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, November 28, 2019

MC thời sự VTV hủy cưới người yêu 6 năm vào phút chót giờ ra sao?

Nhắc về quyết định của mình, Cẩm Tú cho biết cô không hối hận.

Vào tháng 7, khi tham gia show “Người ấy là ai”, MC Cẩm Tú làm việc tại ban Thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) nhận được sự quan tâm và tranh cãi khi công khai chuyện bị hôn phu đối xử vô tâm, lạnh nhạt nên hủy cưới vào phút chót.

Trong phần giới thiệu, Cẩm Tú cho biết cô sinh ra ở Ukraine, nhưng sinh sống và học tập tại Nga. Năm 10 tuổi, cô về Việt Nam. Mối tình đầu của Tú bắt đầu năm 18 tuổi và kéo dài 6 năm. Cô đã nghỉ đến chuyện đám cưới nhưng khi ngày vui đã đến rất gần, nàng MC của VTV bất ngờ quyết định đừng lại mối tình vì “cảm thấy có gì đó không ổn”.

MC thời sự VTV hủy cưới người yêu 6 năm vào phút chót giờ ra sao? - 1

MC Cẩm Tú từng gây chú ý khi tham gia "Người ấy là ai"

Về lý do hủy hôn đột ngột, Cẩm Tú cho biết giữa cô và người yêu không tìm được điểm chung, trong khi cô là người luôn mãnh liệt trong cuộc sống và tình yêu thì người kia lại muốn sống trong vỏ bọc, dựa dẫm nhưng lại muốn mọi người nghĩ mình hoàn hảo khi nhìn vào.

Cô kể: “Tôi không phải là người chu cấp cho anh ấy, nhưng anh ấy chọn tôi vì có điều kiện ổn hơn những cô gái khác vây quanh anh ấy. Điều đó là không được. Tới lúc tôi hỏi vì sao anh ấy lại muốn cưới tôi, thì anh ấy nói muốn có một người vợ ở nhà chăm lo để anh ấy tiếp tục các cuộc vui bên ngoài. Tôi nghe vậy liền nói luôn, anh cứ thuê người giúp việc ở nhà rồi yêu bất cứ ai, chứ không nhất thiết phải yêu em. Anh ấy nghe xong lại đáp: "Nhưng em đẹp hơn những cô kia". Tôi chán quá nên xin tạm dừng kết hôn để suy nghĩ”.

MC thời sự VTV hủy cưới người yêu 6 năm vào phút chót giờ ra sao? - 2

Cẩm Tú dịu dàng trong tà áo dài

Trong thời gian này, Cẩm Tú không may bị tan nạn. Thay vì quan tâm, chăm sóc, người yêu cô tỏ ra lạnh nhạt, không quan tâm.

“Suốt một tháng sau đó, tôi cứ mong anh ấy sẽ nhắn tin hay gọi điện để hỏi thăm, nhưng không. Vì vậy, tôi quyết định chia tay, hủy hôn. Anh ấy dọa sẽ chết, nhưng tôi kiên quyết không quay lại”, cô tâm sự.

Về quyết định của mình, Cẩm Tú khẳng định đến bây giờ cô không hề hối tiếc, dù bản thân có chút buồn khi nhắc lại. “Bây giờ, tôi muốn chào đón một người đàn ông bước vào cuộc đời mình. Sau mối tình đầu, tôi không nghĩ tới việc sẽ phải lấy tình nọ tình kia mà lấy một người phù hợp với mình", cô khẳng định.

MC thời sự VTV hủy cưới người yêu 6 năm vào phút chót giờ ra sao? - 3

Hiện Cẩm Tú đã có người yêu nhưng cô ít chia sẻ về một nửa còn lại

Trước khi làm việc tại VTV, Cẩm Tú từng làm MC cho truyền hình của một tờ báo có tiếng, cô dẫn ở nhiều lĩnh vực như thể thao, giải trí... Trong thời gian làm việc tại đây, cô đại diện cho cơ quan tham gia cuộc thi "Phụ nữ duyên dáng tài năng" - cuộc thi dành cho các nữ cán bộ, nhân viên công tác tại các đơn vị thuộc khối cơ quan Trung ương Đoàn phía Nam và hướng tới tiêu chí tìm kiếm gương mặt năng động, tài năng và tự tin. Vượt qua 18 ứng viên sáng giá, Cẩm Tú đăng quang ngôi vị Hoa khôi.

MC thời sự VTV hủy cưới người yêu 6 năm vào phút chót giờ ra sao? - 5

Cẩm Tú trong giây phút đăng quang Hoa khôi "Phụ nữ duyên dáng tài năng"

Sau đó, Cẩm Tú chuyển về VTV làm việc. Cô khoe trên trang cá nhân rằng:  “Nhận nhiệm vụ mới: Biên tập kiêm MC bản tin trưa, phát sóng trực tiếp lúc 11h30 trên kênh VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam”. Ngoài ra cô còn thực hiện nhiều phóng sự phát trên Bản tin sáng – VTV1...

“Lần đầu Tú thử viết kịch bản, lên đường hình, quay phim với 1 cú máy duy nhất. Cái khó là làm sao trong thời lượng khống chế (1 phút 30 giây), phải thể hiện hết mọi hoạt động, mọi thông tin của nhân vật, với đa dạng góc máy”, Cẩm Tú chia sẻ về công việc khi thực hiện một phóng sự.

MC thời sự VTV hủy cưới người yêu 6 năm vào phút chót giờ ra sao? - 6
MC thời sự VTV hủy cưới người yêu 6 năm vào phút chót giờ ra sao? - 7

Cẩm Tú dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau trên VTV

Vì tính chất công việc của một MC mảng thời sự nên việc Cẩm Tú làm việc xuyên đêm là điều không tránh khỏi. Dù mệt mỏi nhưng mỗi lần lên sóng, cô đều giữ tinh thần rạng rỡ, dẫn dắt lưu loát. Tại VTV9, Cẩm Tú hài hước nhận mình là "em út" nên luôn được các anh chị đồng nghiệp yêu thương. Ngoài các hình ảnh hậu trường ở nhà đài, Cẩm Tú cũng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh đời thường và hút lượng like lớn. 

(Theo Dân Việt)

MC VTV lộ ảnh chat video nhạy cảm chính thức lên tiếng chuyện cưới Bùi Tiến Dũng

MC VTV lộ ảnh chat video nhạy cảm chính thức lên tiếng chuyện cưới Bùi Tiến Dũng

 Bạn gái tin đồn xinh đẹp của thủ môn Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ khi chia sẻ lý do mặc váy cưới, làm rộ tin kết hôn.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys