Lương Giang 'Hoa hồng trên ngực trái' phản ứng trước ngàn comment chửi bới ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, November 28, 2019

Lương Giang 'Hoa hồng trên ngực trái' phản ứng trước ngàn comment chửi bới

Nữ diễn viên thủ vai Ngân - nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất phim "Hoa hồng trên ngực trái" bình thản đón nhận những bình luận tiêu cực về vai diễn cũng như diễn xuất của cô.

 Clip trích đoạn tập 33 với tâm điểm là nhân vật Ngân (Lương Giang đóng)

Là nhân vật xuất hiện không thường xuyên nhưng nhân vật Ngân - người yêu cũ của Bảo (Hồng Đăng đóng) lại được xây dựng như một kẻ trơ trẽn, gần như bất cứ khi nào xuất hiện cũng khiến khán giả ức chế. 

Sau khi tập 33 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng, rất nhiều khán giả một lần nữa thể hiện sự bức xúc với nhân vật Ngân. Cô nàng ghen ngược Bảo khi trách anh đã lạnh lùng với mình khi có người khác trong khi chính Ngân đã bỏ Bảo trước. Chưa hết, Ngân còn sỉ nhục Khuê, cho rằng cô đã có chồng con mà còn chèo kéo Bảo.

Nữ giảng viên nhận chửi bới vì vai trơ trẽn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'
Nữ giảng viên nhận chửi bới vì vai trơ trẽn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'
 Ngân bị Bảo và Khuê dạy cho một bài học. 

Khán giả vừa tỏ ra bức xúc với thái độ ghen ngược vô lý của Ngân trong tập phim, vừa hả hê khi Ngân bị chính Bảo và Khuê nói cho cứng họng. 

Trên fanpage phim, có hàng ngàn bình luận không hay ném về phía nhân vật Ngân và cả diễn viên Lương Giang, cho rằng nhân vật vốn đã khó chịu trong khi diễn viên diễn đơ cứng.

Tuy nhiên, trả lời VietNamNet, Lương Giang tỏ ra bình thản trước những comment tiêu cực dành cho mình: "Được quay trở lại, trải nghiệm đóng phim, với tôi là vui rồi. Với lại đây là lần đầu tiên vào vai tôi nhận được nhiều bình luận tiệu cực như vậy. Đó cũng là một trải nghiệm mới mà tôi chưa từng trải qua".

Nữ giảng viên nhận chửi bới vì vai trơ trẽn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'
Vai Ngân của Lương Giang bị nhận xét có tạo hình già, diễn xuất cứng. 

Về nhận xét diễn cứng và đơ của khán giả, Lương Giang nói khi cô xem lại trên hình thì thấy khán giả nói cũng có phần đúng.

"Khán giả xem phim bây giờ tinh lắm. Về tạo hình nhân vật thì đó là ý đồ của phim, về điều này thì tôi không ý kiến gì. Về diễn xuất thì tôi lâu mới quay trở lại đóng phim nên có những phân đoạn hơi bối bối. Nhưng quan trọng hơn cả là qua những cảnh phim đó tôi học hỏi và rút được kinh nghiệm diễn xuất cho mình rất nhiều". 

Nữ diễn viên cho biết bản thân cô khi diễn cũng thấy Ngân quá trơ trẽn và ngoài đời chắc Lương Giang không dám sống như nhân vật của mình. Lương Giang cho biết dù đóng vai phản diện nhưng chồng cô hết lòng ủng hộ vợ khi nhận vai diễn này và chỉ cười khi theo dõi bộ phim.

Nữ giảng viên nhận chửi bới vì vai trơ trẽn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'
Ngoài đời tạo hình của Lương Giang khác xa nhân vật Ngân trên phim. Cô hiện được biết đến với tư cách họa sĩ và giảng viên đại học. 

Quỳnh An 

Trọng Nhân bức xúc vì bạn diễn 'Hoa hồng trên ngực trái' bị thoá mạ

Trọng Nhân bức xúc vì bạn diễn 'Hoa hồng trên ngực trái' bị thoá mạ

Diễn viên Trọng Nhân - vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái' bức xúc vì bạn diễn Lương Giang (vai Ngân) nhận cả ngàn comment thoá mạ. 

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys