Ký ức vui vẻ tập 11: Hương Lan, Quyền Linh nghẹn ngào gặp lại 2 con gái của NSƯT Bắc Son ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, November 10, 2019

Ký ức vui vẻ tập 11: Hương Lan, Quyền Linh nghẹn ngào gặp lại 2 con gái của NSƯT Bắc Son

 - Danh ca Hương Lan cho biết không có một chương trình nào mà nghệ sĩ không hát 'Còn thương rau đăng mọc sau hè' của nhạc sĩ Bắc Son.

Hai con gái của cố NSƯT Bắc Sơn hát 'Còn thương rau đắng mọc sau hè':

Cố NSƯT Bắc Sơn quen thuộc với những ca khúc của dòng nhạc quê hương. Một trong những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của cố NSƯT Bắc Sơn là sáng tác “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. Trong thử thách của đội thập niên 60 trong chương trình “Ký ức vui vẻ” ở tập 9, khán giả đã được nghe lại những ca khúc của cố NSƯT Bắc Sơn và những câu chuyện xung quanh về ông. 

Hương Lan, Quyền Linh nghẹn ngào gặp lại 2 con gái của NSƯT Bắc Son
Danh ca Hương Lan nghẹn ngào gặp lại 2 con gái của NSƯT Bắc Son

Được nhạc sĩ Bắc Son xem như con gái ruột, danh ca Hương Lan không tránh được xúc động khi thấy hình ảnh của ông. Chia sẻ về ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè, danh ca Hương Lan tâm sự đây là ca khúc mà đến bất cứ chương trình nào Hương Lan cũng hát để nhớ đến cố NSƯT Bắc Sơn. Đối với Hương Lan, cố NSƯT Bắc Sơn không khác gì một người cha. Mỗi khi Hương Lan về nước, nghệ sĩ đều ở lại nhà chú Bắc Sơn từ sáng cho đến chiều để tâm sự và tập những bài hát mới.

“Trong những ca hát không ai dám đụng chạm hay sửa bài hát của ông hết, nhưng riêng đối với Hương Lan đó là một đặc quyền”. Danh ca Hương Lan chia sẻ.

Chính cố NSƯT Bắc Sơn đã cho Hương Lan đặc quyền chỉnh sửa ca khúc của ông sao cho Hương Lan có thể hát thuận miệng nhất có thể, từ đó ông sẽ viết lại trên đúng cách Hương Lan hát. Danh ca cũng thị phạm lại chính ca khúc của ông.

MC Quyền Linh cũng được cố NSƯT Bắc Sơn truyền đạt nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Những năm đầu bước vào nghề, được tham gia phim “Những đứa con của thần linh”, Quyền Linh chỉ được diện một chiếc khố của người dân tộc vào mùa lạnh nơi núi rừng, MC Quyền Linh từng bị sốt rét, có những lần quá lạnh, MC Quyền Linh từng bật khóc và muốn từ bỏ nghiệp diễn nhưng NSƯT Bắc Sơn ôm vào lòng và động viên anh tiếp tục theo nghề.

Hương Lan, Quyền Linh nghẹn ngào gặp lại 2 con gái của NSƯT Bắc Son
Bích Thủy và Hạ Châu - 2 con gái của NSƯT Bắc Son  

Khán giả cùng dàn nghệ sĩ khách mời vô cùng xúc động khi hai con gái ruột của cố NSƯT Bắc Sơn là Bích Thủy và Hạ Châu xuất hiện với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Bích Thủy chia ser cô nhớ ngày đưa tang của cố NSƯT Bắc Sơn, danh ca Hương Lan đã đến vào lúc 1 giờ sáng để một lần nữa hát ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè” trước linh cữu ông lần cuối.

Bích Thủy cũng bày tỏ long mong muốn một ngày Thanh Duy sẽ hát nhạc của cố NSƯT Bắc Sơn. Không chần chờ thêm, vừa nhận được lời đề nghị Thanh Duy đã hát 1 ca khúc của ông trong nước mắt khiến Bích Thủy phải thốt lên “Hay quá!”.

Hương Lan, Quyền Linh nghẹn ngào gặp lại 2 con gái của NSƯT Bắc Son
Khách mời và nghệ sĩ trong chương trình cùng nhớ về NSƯT Bắc Sơn.

Tập 12 chương trình “Ký ức vui vẻ” mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 21g15 Chủ Nhật (17/11) trên kênh VTV3.

Ngọc Hân

Sự cố nhớ đời của Lại Văn Sâm và diva Hồng Nhung 13 năm trước

Sự cố nhớ đời của Lại Văn Sâm và diva Hồng Nhung 13 năm trước

 - Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện hát Em ơi Hà Nội phố ngay trên sân khấu hội ngộ nhạc sĩ Phú Quang. MC Lại Văn Sâm xúc động nhớ lại “sự cố” với Hồng Nhung 13 năm trước.  

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys