Huda Central’s Top Talent: 60 giây ‘nghẹt thở’ chọn 5 giọng ca vào chung kết ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, November 29, 2019

Huda Central’s Top Talent: 60 giây ‘nghẹt thở’ chọn 5 giọng ca vào chung kết

Vòng Bán kết của Huda Central’s Top Talent chứng kiến màn “rượt đuổi” kịch tính của 9 thí sinh để ghi tên mình vào đêm diễn quyết định của hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung.

Sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất miền Trung do thương hiệu bia Huda tổ chức đang đi đến chặng đua cuối với nhiều diễn biến gay cấn. Không chỉ tạo cơ hội cho các tài năng trẻ đam mê âm nhạc của quê hương tiến gần hơn đến với ước mơ của mình, chương trình còn là cầu nối để những con người miền Trung xích lại gần nhau hơn, sát cánh cùng nhau qua nhiều chặng thử thách.

Dưới sự dẫn dắt và huấn luyện tâm huyết của 3 giám khảo nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và Hồ Hoài Anh, 5 thí sinh ấn tượng nhất đã lộ diện sau vòng Bán kết nhiều cung bậc cảm xúc.

Huda Central’s Top Talent: 60 giây ‘nghẹt thở’ chọn 5 giọng ca vào chung kết
 Những người con miền Trung sát cánh cùng nhau trong sân chơi âm nhạc Huda Central’s Top Talent 2019.

60 giây bình chọn “nghẹt thở”

Trong tập 5 vừa rồi, khán giả miền Trung được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc từ 9 giọng ca với phong cách âm nhạc đa dạng, từ dân ca trữ tình đến dòng nhạc dance hiện đại hay EDM sôi động.

Thông qua lời ca tiếng hát, các thí sinh đã chinh phục đông đảo người dân quê hương bằng niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, cho thấy khả năng bứt phá khỏi giới hạn và khuôn khổ của bản thân để định hình cá tính âm nhạc khác biệt, khẳng định bản lĩnh của người con miền Trung.

Vòng Bán kết với sự xuất hiện của chiếc ghế quyền lực đã tạo ra một áp lực to lớn cho mỗi thí sinh khi ngay sau mỗi phần trình diễn, khán giả tại trường quay sẽ có 60 giây vào vai những giám khảo công tâm nhất đưa ra đánh giá của mình.

Nếu thí sinh sau có được điểm số cao hơn đối thủ trước đó, họ mặc nhiên trở thành chủ nhân tiếp theo ngồi lên chiếc ghế quyền lực này cho đến khi bị “soán ngôi” bởi người có phần thi nổi trội hơn.

Trong hơn 60 phút, chiếc “Ghế Nóng” của chương trình liên tục đổi chủ với chênh lệch số điểm bình chọn sít sao. Đáng chú ý, Gia Hân, cô học trò nhỏ bé đến từ đội HLV Hồ Hoài Anh với phần thể hiện đầy cảm xúc ca khúc “Nàng thơ xứ Huế” đã giúp cô nhận được sự ủng hộ của 91% khán giả tại trường quay, dễ dàng giành lấy vị trí trên ghế nóng từ Văn Bình (78%).

Là thí sinh trình diễn cuối cùng, Đào Ngọc Sang, chiến binh của đội HLV Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững phong độ và chứng minh mình là một đối thủ đáng gờm. Anh nhận được 90% lượt bình chọn với ca khúc do chính mình sáng tác. Thế nhưng, điểm số này không đủ để chàng trai xứ Nghệ chắc suất ở Chung Kết, buộc anh cùng 7 thí sinh còn lại phải hồi hộp chờ đợi quyết định từ các HLV.

Huda Central’s Top Talent: 60 giây ‘nghẹt thở’ chọn 5 giọng ca vào chung kết
Tiến bộ rõ rệt qua từng vòng thi, Gia Hân xuất sắc giành được điểm số cao nhất từ khán giả.

Sau những giây phút hội ý căng thẳng, 3 vị HLV cũng đã cùng nhau đi đến được quyết định cuối cùng. Với phần dự thi được đánh giá là chưa thật sự làm hết sức mình, thiếu sự mới mẻ, Thuỳ Nga, Tôn Quý Long và Văn Tín đành ngậm ngùi dừng bước.

HLV Hồ Hoài Anh khi công bố kết quả này đã không quên nhắn nhủ: “Bất cứ lúc nào bọn em cần sự giúp đỡ, hãy nhớ rằng các HLV sẽ luôn ở đây”. Chia sẻ chân thành của vị nhạc sĩ quê hương xứ Nghệ một lần nữa thể hiện tinh thần miền Trung gắn bó mà Huda Central's Top Talent vẫn luôn theo đuổi trong suốt 4 mùa giải.

Huda Central’s Top Talent: 60 giây ‘nghẹt thở’ chọn 5 giọng ca vào chung kết
 8 giọng ca trẻ hồi hộp lắng nghe quyết định từ các HLV.

Chờ đón những tài năng ca hát miền Trung tỏa sáng

Được đánh giá là ngang tài ngang sức, 5 cái tên còn lại - Văn Bình, Ngọc Sang, Tấn Khoa, Nguyễn Hoàng và Kim Yến khiến HLV Hồ Ngọc Hà và HLV Quang Linh gặp khó khăn để nói ra kết quả cuối cùng.

Sau lần ngậm ngùi loại “gà cưng” Văn Bình ở vòng Hát Loại, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” một lần nữa nói lời chia tay chàng trai Thanh Hoá luôn nỗ lực làm mới mình trên sân khấu, cùng lời chúc: “Chị hy vọng khán giả sẽ dành cho em cơ hội quay trở lại đêm Chung kết”.

Và dường như, không “phụ” lời nhắn gửi của giọng ca gốc Quảng Bình, hàng ngàn khán giả miền Trung đã trao cho học trò của Hồ Ngọc Hà tấm vé để trở lại với Huda Central’s Top Talent 2019 tại đêm Chung kết.

Huda Central’s Top Talent: 60 giây ‘nghẹt thở’ chọn 5 giọng ca vào chung kết
 Tấn Khoa, Ngọc Sang, Kim Yến là 3 cái tên được các HLV lựa chọn.

Chặng đường 3 tháng đầy những thử thách cùng nhiều kỷ niệm và bài học đáng nhớ của các tài năng âm nhạc miền Trung tại Huda Central's Top Talent 2019 đã sắp khép lại. Mang trong mình niềm tự hào quê hương và khát khao chinh phục đam mê ca hát, những người con miền Trung đã không ngừng nỗ lực để cống hiến hết mình cho khán giả, cùng thương hiệu bia Huda gửi đi thông điệp “Khi miền Trung hoà chung một giọng”, qua đó khẳng định mạnh mẽ hơn nữa niềm tự hào của mảnh đất đậm tình.

Trận Chung kết hứa hẹn nhiều cảm xúc sẽ được phát trên VTV8 vào lúc 20h15 ngày 30/11/2019. Đừng quên theo dõi và ủng hộ cho tinh thần miền Trung toả sáng.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của bộ ba HLV là những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí gồm Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và Hồ Hoài Anh, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10/2019.

Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi, độc giả truy cập fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Doãn Phong

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys