Goo Hara được tổ chức tang lễ kín đáo, cùng địa điểm với Sulli ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, November 25, 2019

Goo Hara được tổ chức tang lễ kín đáo, cùng địa điểm với Sulli

Công ty chủ quản tại Nhật của Goo Hara - Production Ogi đã chính thức thông báo về lễ tang của nữ thần tượng.

Sáng 25/11, công ty chủ quản tại Nhật của Goo Hara - Production Ogi đã chính thức thông báo về lễ tang của nữ thần tượng. Theo đó, lễ viếng Goo Hara sẽ diễn ra kín đáo theo ý nguyện của gia đình.

Lễ tang được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei vào sáng 25/11 và chỉ bạn bè và người thân của nữ ca sĩ quá cố được tới viếng. Nhiều người xót xa khi đây cũng chính là địa điểm diễn ra tang lễ của Sulli mới chỉ cách đây 6 tuần.

Tang lễ của Goo Hara được tổ chức kín đáo, cùng địa điểm với Sulli
Tang lễ của Goo Hara cũng sẽ được tổ chức kín đáo theo nguyện vọng của gia đình.

Mặc dù vậy, người hâm mộ cũng sẽ có thể đặt hoa tưởng niệm Goo Hara khi công ty quản lý sắp xếp buổi viếng riêng tại Nhà tang lễ của bệnh viện St. Mary. Lễ viếng bắt đầu từ 15h ngày 25/11 tới hết ngày 27/11.

"Chúng tôi rất xin lỗi khi phải gửi thông tin buồn này tới cho nhiều người. Chúng tôi muốn lễ tang được tổ chức một cách riêng tư và yên tĩnh theo đúng như mong muốn của gia đình Goo Hara, vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị một nơi để người hâm mộ có thể tới viếng và chào tạm biệt cô ấy.

Theo đó, người hâm mộ và giới truyền thông có thể bày tỏ sự tiếc thương dành cho Goo Hara tại phòng đầu tiên của nhà tang lễ thuộc Bệnh viện Seoul St.Mary, quận Gangnam từ 15 giờ chiều nay đến đêm ngày 27/11", phía công ty đưa thông báo.

Trước đó vào tối ngày 24/11, cựu thành viên nhóm nhạc KARA - Goo Hara được phát hiện qua đời ở nhà riêng tại Cheongdamdong, Seoul. Được biết, nữ thần tượng lựa chọn tự tử sau một thời gian dài đối mặt với căn bệnh trần cảm. 

Cảnh sát Hàn Quốc cũng đã liên hệ với gia đình Goo Hara để đưa ra quyết định có nên khám nghiệm tử thi hay không. 

Trước cái chết của Sulli, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc cũng đã hủy lịch trình để bày tỏ sự tiếc thương. Những người bạn thân thiết của cô trong nhóm nhạc KARA tỏ ra đau buồn và không tin vào sự thật đau đớn này. Nam ca sĩ Heechul, đàn anh thân thiết của cố ca sĩ đã khóa tài khoản cá nhân, hủy theo dõi tất cả bạn bè.

Nữ diễn viên Park Min Young cũng gửi lời chia buồn kèm bức ảnh chụp chung với đàn em: "Chị xin lỗi em vì chị không thể ở bên em vào những ngày cuối cùng. Chị vẫn sẽ luôn nhớ Hara dễ thương của chị.Hãy bảo trọng nhé em".

Tang lễ của Goo Hara được tổ chức kín đáo, cùng địa điểm với Sulli
 Park Min Young chia sẻ hình ảnh cùng lời tiếc thương dành cho Goo Hara. Cả hai từng hợp tác với nhau trong phim City Hunter.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng bàng hoàng trước sự ra đi ở tuổi 28 của "búp bê xứ Hàn". Qua trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ như Minh Hằng, Nguyễn Trần Trung Quân, Hari Won, Hương Tràm… đều bày tỏ niềm xót xa vô hạn trước sự ra đi đột ngột của ngôi sao trẻ xứ kim chi.

Trước đó vào tháng 5/2019, Goo Hara từng tự tử bất thành vì căn bệnh trầm cảm. Cựu thành viên KARA chia sẻ trên trang cá nhân: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

T.K

Bạn trai cũ của Goo Hara gây phẫn nộ sau khi bạn gái qua đời

Bạn trai cũ của Goo Hara gây phẫn nộ sau khi bạn gái qua đời

Sau cái chết của Goo Hara, cư dân mạng tỏ ra tức giận và lập tức buộc tội Choi Jong Bum - bạn trai cũ của cô bởi loạt hành động tàn nhẫn trước đó.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys