~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, November 28, 2019

Fri, 29 Nov 2019 09:40:11 +0700

Tin giải trí - Scandal mới, hot nhất showbiz Việt và thế giới

Giải trí - Chuyên trang tin tức giải trí trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày. Tin tức điện ảnh, phim truyền hình, scandal showbiz Việt và thế giới.

https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/phuong-oanh-quynh-bup-be-goi-cam-voi-mot-khong-noi-y-592977.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/phuong-oanh-quynh-bup-be-goi-cam-voi-mot-khong-noi-y-592977.htmlFri, 29 Nov 2019 08:44:03 +0700Giải trí

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' gợi cảm với mốt không nội y

Nữ diễn viên vừa thực hiện bộ ảnh táo bạo khoe vẻ gợi cảm khiến fan phát sốt.

Nữ diễn viên vừa thực hiện bộ ảnh táo bạo khoe vẻ gợi cảm khiến fan phát sốt. 

{keywords}
Cách đây không lâu, khi hé lộ một vài bức ảnh mới trên trang cá nhân, Phương Oanh khiến không ít đồng nghiệp và khán giả bất ngờ về mái tóc ngắn cùng hình tượng sexy.  
{keywords}
 Cô chọn trang phục trắng đơn giản nhưng vẫn khai thác được hình thể quyến rũ với chi tiết buông cúc áo len lưới, để lộ vòng 1 lấp ló không nội y.
{keywords}
 “Quỳnh búp bê” gần như lột xác hoàn toàn về hình tượng. Vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng đôi mắt đầy u buồn, chất chứa nhiều tâm trạng của nữ diễn viên khiến mỗi shot hình có thêm chiều sâu hơn.
{keywords}
Nhiều đồng nghiệp, trong đó có diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Cảnh trong 'Quỳnh búp bê') đã phải thốt lên rằng anh không nhận ra Phương Oanh vì cô quá khác lạ và táo bạo. 
{keywords}
 Bộ ảnh mới đánh dấu sự tái xuất của người đẹp sinh năm 1989 sau thời gian im ắng. Sắp tới, cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình thế sóng ‘Hoa hồng trên ngực trái’.
{keywords}
 Thành công quá lớn của phim “Quỳnh búp bê” giúp Phương Oanh trở thành nữ diễn viên hàng đầu phía Bắc, nhưng nó cũng vô hình tạo cho cô áp lực lớn về nghề nghiệp. Cô tâm sự, khán giả luôn kỳ vọng cô có tác phẩm đột phá tiếp theo nhưng để tìm được kịch bản ưng ý là điều không dễ dàng.
{keywords}
 Phương Oanh tự nhận rằng, gần một năm qua cô không có nhiều cơ hội thể hiện hết nội lực trong diễn xuất của mình. Hơn nữa cô lại gặp chuyện buồn về tình cảm nên không thiết tha với công việc. Tuy nhiên sau khi tự chữa lành vết thương lòng, cô đặt ra những mục tiêu mới trong sự nghiệp và quyết tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật đến cùng. 
{keywords}
 “Tôi vốn là diễn viên tay ngang, không có tham vọng về nghề nghiệp nhưng thành công lại may mắn đến với mình. Tôi sống nặng về tình cảm, luôn đặt tình cảm lên trên công việc và từng suy nghĩ, nếu tìm được bờ vai vững chắc để dựa dẫm, tôi sẽ dừng sự nghiệp. Nhưng hiện tại, chuyện đó dường như ngày càng quá xa vời bởi tôi chưa tìm được người đàn ông mang lại cảm giác bình yên. Bây giờ tôi muốn gác tình cảm lại phía sau để dành mọi tâm huyết cho sự nghiệp”, cô nói.
{keywords}
Khi hỏi về cách hàn gắn tổn thương trong tình yêu, Phương Oanh thổ lộ, tâm hồn cô rất mong manh mỗi lần có cú sốc về tinh thần. Tuy nhiên cô sẽ không bao giờ suy nghĩ tiêu cực hoặc làm bất cứ điều gì tổn hại cho bản thân. Có người chọn cách đi du lịch, gặp gỡ bạn bè để san sẻ nỗi buồn, còn Phương Oanh sẽ đóng cửa ở nhà để nghiền ngẫm.  
{keywords}
 “Tôi đối diện với chính mình, phân tích xem mình đã sai ở đâu để phải chịu tổn thương như vậy. Và tôi nhận ra những điểm chưa tốt của mình, từ đó mạnh mẽ vượt qua, hướng tới điều tốt đẹp trong tương lai”, mỹ nhân tuổi 30 nói. 

Mỹ Anh 

Nữ giảng viên nhận chửi bới vì vai trơ trẽn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Nữ giảng viên nhận chửi bới vì vai trơ trẽn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Nữ diễn viên thủ vai Ngân - nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất phim "Hoa hồng trên ngực trái" bình thản đón nhận những bình luận tiêu cực về vai diễn cũng như diễn xuất của cô.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/kiem-bon-tien-nho-nhieu-nam-ca-hat-o-troi-tay-nhung-khi-nha-cua-phi-nhung-o-my-duoc-tiet-lo-ai-cung-bat-ngo-593008.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/kiem-bon-tien-nho-nhieu-nam-ca-hat-o-troi-tay-nhung-khi-nha-cua-phi-nhung-o-my-duoc-tiet-lo-ai-cung-bat-ngo-593008.htmlFri, 29 Nov 2019 09:09:58 +0700Giải trí

Kiếm bộn tiền nhờ nhiều năm ca hát ở trời Tây nhưng khi nhà của Phi Nhung ở Mỹ được tiết lộ ai cũng bất ngờ

Căn nhà của nữ ca sĩ nổi tiếng giản dị đến không thể giản dị hơn.

Căn nhà của nữ ca sĩ nổi tiếng giản dị đến không thể giản dị hơn.

Từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, con đường ca hát đã giúp Phi Nhung thay đổi cuộc đời của mình. Theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương, giọng ca "Áo mới Cà Mau" được khán giả yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng.

Sau nhiều năm làm nghề, nữ ca sĩ có được chỗ đứng nhất định ở thị trường âm nhạc trong nước lẫn hải ngoại. Cô sở hữu khối tài sản khủng nhưng không khoe khoang mà chỉ tập trung vào các dự án thiện nguyện.

Tuy sở hữu gia tài cực "khủng" đủ để nuôi hàng chục người con, nhưng ít ai biết rằng ngôi nhà riêng của Phi Nhung tại Mỹ cũng rất đơn sơ, giản dị như tính cách của nữ ca sĩ. Theo một nguồn tin cho biết, con gái Phi Nhung cũng đang sống tại ngôi nhà này.

Kiếm bộn tiền nhờ nhiều năm ca hát ở trời Tây nhưng khi nhà của Phi Nhung ở Mỹ được tiết lộ ai cũng bất ngờ - Ảnh 1.

Không phải biệt thự hạng sang hay diện tích lớn như nhiều đồng nghiệp, căn hộ của nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau khá đơn giản, diện tích đủ ở.

Kiếm bộn tiền nhờ nhiều năm ca hát ở trời Tây nhưng khi nhà của Phi Nhung ở Mỹ được tiết lộ ai cũng bất ngờ - Ảnh 2.

Một góc phòng trong căn nhà ở Mỹ của nữ ca sĩ được trang trí đơn giản. Góc tủ sách được xếp gọn về một phía. Điểm cộng của ngôi nhà là thiết kế đơn giản tạo độ thoáng dù không rộng rãi.

Kiếm bộn tiền nhờ nhiều năm ca hát ở trời Tây nhưng khi nhà của Phi Nhung ở Mỹ được tiết lộ ai cũng bất ngờ - Ảnh 3.

Một người rất thân với Phi Nhung tiết lộ ngôi nhà được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoáng và ấm áp. Mỗi góc phòng đều trang trí vật dụng phổ thông phục vụ sinh hoạt đời thường.

Kiếm bộn tiền nhờ nhiều năm ca hát ở trời Tây nhưng khi nhà của Phi Nhung ở Mỹ được tiết lộ ai cũng bất ngờ - Ảnh 4.

Trong một lần phỏng vấn, Phi Nhung tâm sự chị sống thiếu thốn vật chất từ bé. Cũng vì thế, trên con đường mưu sinh nghệ thuật, chị không có thói quen xách đồ hàng hiệu, tụ tập thâu đêm hay tổ chức tiệc lớn. Phi Nhung cũng không dồn tiền vào kinh doanh sinh lời.

Kiếm bộn tiền nhờ nhiều năm ca hát ở trời Tây nhưng khi nhà của Phi Nhung ở Mỹ được tiết lộ ai cũng bất ngờ - Ảnh 5.

Con gái Wendy của Phi Nhung tốt nghiệp thủ khoa ngành y tá ở Mỹ và sống cùng mẹ trong ngôi nhà này

Theo giadinh.net.vn

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' gợi cảm với mốt không nội y

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' gợi cảm với mốt không nội y

Nữ diễn viên vừa thực hiện bộ ảnh táo bạo khoe vẻ gợi cảm khiến fan phát sốt. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/viet-huong-buc-xuc-doi-rut-phim-khoi-de-cu-ngoi-sao-xanh-2019-592931.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/viet-huong-buc-xuc-doi-rut-phim-khoi-de-cu-ngoi-sao-xanh-2019-592931.htmlFri, 29 Nov 2019 00:00:57 +0700Giải trí

Việt Hương bức xúc đòi rút phim khỏi đề cử Ngôi sao xanh 2019

Danh hài Việt Hương đặt nhiều câu hỏi đến hội đồng nghệ thuật Ngôi sao xanh 2019 nhưng không nhận được phản hồi thỏa đáng nên đòi rút đề cử.

Danh hài đặt nhiều câu hỏi đến hội đồng nghệ thuật Ngôi sao xanh 2019 nhưng không nhận được phản hồi thỏa đáng nên đòi rút đề cử.

Chiều 28/11, BTC giải Ngôi sao xanh 2019 có buổi công bố đề cử diễn ra tại TP. HCM. Sự kiện “nóng” vì những tranh luận khá căng thẳng giữa Việt Hương và hội đồng nghệ thuật giải thưởng.

Tranh luận chuyện “ưu ái phim đề tài học đường hơn xã hội đen”

Ở giải Ngôi sao xanh 2019, Việt Hương có 3 đề cử gồm Phim truyền hình xuất sắc nhất (cho phim Nhà ông Hoàng có vàng), Phim chiếu mạng hay nhất (cho phim Trật tự mới) và Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất (cho vai Ông Nội trong phim Trật tự mới). Vì vậy, Việt Hương rất quan tâm đến tiêu chí chấm hạng mục phim chiếu mạng của hội đồng như thế nào.

{keywords}
Việt Hương vai Ông Nội trong web-drama Trật tự mới

Trả lời nữ diễn viên, đạo diễn Lê Cung Bắc cho biết anh từng làm diễn viên trước khi làm đạo diễn. Vì vậy, anh hiểu rõ giá trị bộ phim là sự tổng hòa của nhiều yếu tố như dàn dựng, khung hình, diễn xuất, nội dung… Tùy vào hạng mục mà hội đồng sẽ chấm đúng yếu tố đó như chấm dàn dựng thì phải là cách đạo diễn thể hiện trong tác phẩm; chấm diễn xuất phải là tập trung vào diễn viên còn chấm quay phim phải xem xét khung hình, bố cục, ánh sáng… Do đó, Lê Cung Bắc chấm phim kỹ càng trên tinh thần đồng cảm với nghệ sĩ và công sức của toàn ekip.

Để tỏ rõ thắc mắc, Việt Hương đặt vấn đề với chính phim chiếu mạng Trật tự mới được 2 đề cử của mình. Cô hỏi quan điểm của hội đồng khi chấm phim về đề tài xã hội đen, giang hồ như thế nào? Ngay sau đó, diễn viên Võ Đăng Khoa – người đóng vai Mến phim Ghe bẹo ghẹo ai được đề cử hạng mục Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất, cũng nói về chính trường hợp của mình là vào vai chuyển giới. Anh có thắc mắc tương tự Việt Hương với trường hợp vai đồng tính, chuyển giới. Việt Hương và Đăng Khoa muốn hỏi rõ tiêu chí chấm thi để mọi thứ minh bạch ngay từ đầu.

Đại diện hội đồng, đạo diễn Lê Hoàng phản hồi: “Quan điểm cá nhân, khi chấm phim, tôi không cần biết thể loại phim chiếu mạng, phim nhựa hay gì cả, tôi chỉ quan tâm nội dung phim hay hay dở chứ thể loại, phương tiện trình chiếu không quan trọng.

Khi chấm diễn viên, tôi chỉ chú trọng nhân vật. Bạn là nam đóng vai nữ, nữ đóng vai nam, người đóng vai con vật… tôi chỉ quan tâm giới tính của nhân vật bạn đóng.

Về phim xã hội đen, trên thế giới có vô số phim xã hội đen và nhiều diễn viên vĩ đại vào vai giang hồ giành nhiều giải lớn. Ở Mỹ, theo thống kê, phần lớn giải Oscar rơi vào vai gái điếm. Vai giang hồ thường có cuộc đời bi kịch rất dễ thấy. Đóng vai giáo sư, bác học mới khó chứ vai giang hồ rất dễ bộc lộ sự giằng xé, tính cách rõ rệt. Vì thế, vai giang hồ thường gây sự xúc động.

Tuy nhiên, cá nhân tôi cho rằng nghệ sĩ cần xem xét yếu tố bộ phim có tốt cho xã hội hay không, tốt đến mức nào – điều này không nằm trong nhân vật hay thể loại phim. Tôi tin rằng những nghệ sĩ ngồi đây hôm nay là người tử tế, có sản phẩm văn minh dù cho có qua kiểm duyệt hay không; nhưng sẽ có đề tài tốt cho xã hội và có đề tài không tốt bằng. Tôi lấy ví dụ, trẻ con xem phim chiếu mạng về đề tài học đường vẫn hay hơn là xã hội đen. Ở tuổi chúng, chuyện trường lớp với gần gũi, dễ hiểu và tác động tích cực hơn. Với một học sinh lớp 8 – 9, thế giới giang hồ không quan trọng bằng thế giới trường học.

Vì vậy, nếu có hai phim về học đường và xã hội đen hay ngang nhau, tôi sẽ bỏ phiếu cho phim về học đường. Tôi xin nhắc lại rằng mình không kỳ thị dòng phim xã hội đen hay đánh giá thấp diễn viên đóng vai giang hồ; nhưng tôi phải nghĩ đến tác dụng xã hội của nó. Tôi không điên đến nỗi nghĩ rằng hễ giang hồ là xấu, vì tôi biết có những tấm gương người trong giang hồ làm chúng ta xúc động. Nhưng xét trong mặt bằng chung của xã hội, những gì tốt đẹp mà không có yếu tố xã hội đen vẫn tốt hơn.

Ngoài cuộc sống, chúng ta sẵn sàng dừng lại xem hai giang hồ đánh nhau nhưng luôn lướt qua nếu hai người đang trò chuyện tử tế. Dù vậy, đâu phải chúng ta sẽ hành xử như giang hồ? Vì vậy, ngoài kỹ thuật, kỹ xảo, diễn xuất, âm nhạc… tôi phải tính đến yếu tố hiệu quả xã hội – những thứ bình dị nhưng vẫn gây xúc động”.

Ngay lập tức, Việt Hương phản ứng căng thẳng: “Hóa ra, nếu lên bàn cân giữa phim trường lớp với phim giang hồ thì đề tài trường lớp nặng ký hơn. Như vậy, phim của tôi có nhất thiết phải có mặt trong đề cử nữa hay không? Trong một tháng đến ngày trao giải, tôi sẽ cực lực kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình trong hoang mang nếu như phải đụng độ với một phim đề tài trường lớp sao? Nếu như vậy, hôm nay tôi thấy không vui nữa và xin rút phim của mình ra khỏi đề cử, có được không?”.

Đạo diễn Lê Hoàng đính chính rằng anh chỉ cân nhắc trong trường hợp hai đề tài phim gây xúc động ngang nhau hoặc hay như nhau. “Nếu phim đề tài giang hồ hay hơn, tôi sẽ bình chọn ngay mà không chần chừ một giây. Tôi không ưu tiên chút nào cho đề tài trường lớp. Mà bạn biết đấy, việc phim hay ngang nhau rất khó xảy ra. Tôi không ngu ngốc, ấu trĩ đến mức lo rằng đề tài giang hồ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến xã hội hay trẻ em”, anh nói.

{keywords}
Đăng Khoa vào vai chị Mến, một nhân vật chuyển giới trong "Ghe bẹo ghẹo ai"

“Phim giang hồ cũng phải có tính tư tưởng”

Trong khi đó, nhà phê bình Đoàn Minh Tuấn cho rằng: “Năm ngoái, tôi xem hai phim xã hội đen là Tình đầu đại ca (Việt Nam sản xuất) và Anh hùng thiếu niên (Hong Kong sản xuất), đều nói về mối tình đầu giữa anh giang hồ và cô nữ sinh. Nhưng nói thật, nhân vật giang hồ trong phim Hong Kong có tính tư tưởng hơn chúng ta. Họ làm phim về xã hội đen mà khán giả phải thấy thông cảm, chia sẻ. Phim của chúng ta thường kể lể dài dòng, không có tính tư tưởng. Cá nhân tôi cũng thấy đồng cảm cho cặp đôi của phim Hong Kong, trong khi với cặp đôi phim Việt thì chẳng có lý do gì. Vì vậy, tôi muốn nhấn mạnh tính tư tưởng với đề tài này. Giang hồ phải tỏa ra vẻ đẹp nhân văn”.

Việt Hương lập luận rằng, nếu phim điện ảnh, truyền hình phải qua kiểm duyệt, tức là đã được “chốt” về mặt tư tưởng, thì phim chiếu mạng lại không. Do đó, tiêu chí chấm phim chiếu mạng cần phải minh thị và phân biệt với phim điện ảnh, truyền hình.

“Tôi phải hỏi thật rõ về tiêu chí của hội đồng để không chỉ giải thưởng này mà ở tất cả giải khác, chúng tôi sẽ phải cân nhắc, phải “gờm” rằng mỗi năm phải làm những gì, như đưa web-drama trường lớp đi lấy giải, không đưa web-drama giang hồ nữa. Chúng tôi tôn trọng giải thưởng nên mới hỏi kỹ về tiêu chí và tính toán lại cho hợp lý”, danh hài phân bua.

Lúc ra về, Việt Hương có tâm sự rằng cô chưa thỏa mãn với câu trả lời của hội đồng nhưng vì thời lượng chương trình có hạn nên phải dừng.

{keywords}
Việt Hương không thỏa mãn với phản hồi từ BTC

Sao trẻ bỏ về giữa chừng

Ngôi sao xanh là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức có đóng góp cho lĩnh vực điện ảnh. Kể từ mùa thứ 5, BTC giải quyết định thêm nhóm hạng mục phim chiếu mạng (web-drama). Ở Ngôi sao xanh 2019, BTC đã tăng từ 17 lên 24 hạng mục dành cho các đạo diễn, diễn viên phụ.

Ở bảng phim điện ảnh, các ngọc nữ màn ảnh như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi… cạnh tranh nhau khá gay cấn.

Trong khi đó, những phim truyền hình được yêu thích nhất như Cô Thắm về làng 4, Nhà ông Hoàng có vàng, Hôn lễ mùa thu hay Ngũ hợi tấn hỷ sẽ cân sức ở bảng phim truyền hình.
Đáng lưu ý, phim Tiếng sét trong mưa gây tiếng vang trong làng phim truyền hình miền Nam nhưng xác nhận không tham gia Ngôi sao xanh 2019. Vì vậy, bộ phim chỉ nhận 2 đề cử diễn viên phụ cho Hứa Minh Đạt và Lê Bê La.

Hạng mục web drama năm nay có đến 13 bộ phim, 21 diễn viên tham gia đề cử, trong đó có những cái tên như Thập Tứ cô nương, Ghe bẹo ghẹo ai, Trật tự mới... đã tạo sức hút lớn trên Internet.

Giữa chương trình, NSND Kim Xuân công khai phê bình các diễn viên trẻ. Lễ công bố mời rất nhiều diễn viên có mặt trong danh sách đề cử, phần lớn là diễn viên trẻ, nhưng nhiều người đã bỏ về khi sự kiện bắt đầu không lâu khiến hàng ghế thứ hai và ba trống hoác. NSND Kim Xuân cho rằng việc bỏ về như vậy khiến hội đồng nghệ thuật thấy buồn và thiếu tôn trọng. Theo cô, các diễn viên đã xác nhận đến dự chương trình thì phải ngồi đến cuối.

Gia Bảo

Việt Hương lên tiếng khi bị chê mặc 'lố' ở đám cưới Đông Nhi

Việt Hương lên tiếng khi bị chê mặc 'lố' ở đám cưới Đông Nhi

 - "Chị không biết sẽ mặc sao cho hợp, ở biển thì hơi quá với bộ đồ của mình? Nhưng vô ăn tiệc thì bộ đồ hợp lý vì fan trẻ có thể thấy hơi già nhưng các cô chú khách mời thì chụp hình quá trời', Việt Hương chia sẻ.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/lieu-mang-sinh-con-hai-bang-duoc-thanh-dat-tang-nha-hang-hieu-xe-hoi-592883.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/lieu-mang-sinh-con-hai-bang-duoc-thanh-dat-tang-nha-hang-hieu-xe-hoi-592883.htmlFri, 29 Nov 2019 05:25:24 +0700Giải trí

Liều mạng sinh con, Hải Băng được Thành Đạt tặng nhà, hàng hiệu, xe hơi

Hết mua xế hộp, nhẫn kim cương, túi hàng hiệu... nữ ca sĩ Hải Băng lại được chồng tặng thêm một căn nhà sau khi sinh con lần 3.

 Hết mua xế hộp, nhẫn kim cương, túi hàng hiệu... nữ ca sĩ Hải Băng lại được chồng tặng thêm một căn nhà sau khi sinh con lần 3.

{keywords}

Từ sau khi lấy chồng và sinh con, cuộc sống của nữ ca sĩ Hải Băng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt là khi nữ ca sĩ mạo hiểm sức khỏe của bản thân để mang thai lần 3 chỉ sau 3 tháng sinh mổ đứa con thứ 2 của mình. Hai vợ chồng Hải Băng đi tham vấn 7 bác sĩ thì 5 bác sĩ đều khuyên nên đình chỉ thai nghén vì nhiều trường hợp như Hải Băng đã tử vong cả mẹ lẫn con. Hải Băng cho biết chồng cô rất sợ vợ nguy hiểm tính mạng. Sau khi mổ bắt con thứ 3, Hải Băng thắt ống dẫn trứng và được chồng ủng hộ.

{keywords}
Sau khi liều mạng sinh liền 3 con Hải Băng khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi khoe những món quà đắt tiền và sang trọng mà cô được ông xã Thành Đạt tặng. Mới đây, Thành Đạt chia sẻ hình ảnh căn hộ anh mới mua trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết anh coi đây như món quà dành tặng Hải Băng nhân dịp sinh nhật vợ.
{keywords}
Căn hộ của cặp diễn viên nằm ở tầng 3, hướng ban công nhìn ra sông mát mẻ. Dù sở hữu 3 căn nhà, vợ chồng Thành Đạt cho biết vẫn dự định mua thêm nhà ở trung tâm thành phố.
{keywords}
Ngoài căn hộ mới mua, gia đình cặp diễn viên hiện đang sống trong một căn nhà phố ở Nhà Bè. Ngôi nhà này được chính Thành Đạt xây dựng và thiết kế.
{keywords}
Có thể thấy ngôi nhà tiện nghi, phòng khách, phòng bếp rộng rãi. Nam diễn viên còn dành một khoảng rộng trước nhà để làm vườn trồng rau và hoa lan cho bà xã chăm sóc.
{keywords}
Căn hộ khác cặp đôi đang sở hữu là một căn hộ chung cư rộng 86 m2 với hai phòng ngủ. Cả hai sống ở đây khi mới kết hôn và có con gái đầu lòng. Cặp diễn viên đang cho thuê căn hộ này. 
{keywords}
Cách đây không lâu, Thành Đạt đã quyết định tặng vợ một chiếc xe sang khi cô vừa sinh em bé. Nam diễn viên mong muốn vợ có một chiếc xế hộp rộng hơn để có thể chở đủ các thành viên trong gia đình đi chơi.
{keywords}

Thành Đạt hài hước chia sẻ món quà tặng vợ kèm lời nhắn: “Đông dân số nên chồng sắm cho hẳn chiếc 7 chỗ mới vừa”.

{keywords}
Hải Băng cũng hạnh phúc đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương xa hoa mà ông xã dành tặng. Giọng ca Viên đá nhỏ thích thú chia sẻ: "Bữa giờ đòi mua hột xoàn, ông im im, bữa nay đi đâu về nói ba lựa cho mẹ đc 1 cái rồi đẹp lắm”.
{keywords}
Hay những món đồ hàng hiệu đắt tiền, Hải Băng cũng thường xuyên được nhận từ ông xã. Hải Băng cũng thích thú khoe trên trang cá nhân, nam diễn viên lập tức bình luận: "Phải ngoan nha, sẽ có nữa" khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Hiện tại, Hải Băng - Thành Đạt đang là một trong số những gia đình hạnh phúc của showbiz Việt với 3 con nhỏ gồm 1 bé gái, 2 bé trai chỉ sau 2 năm kết hôn. Cả hai hiện ít tham gia nghệ thuật để tập trung cho kinh doanh.

T.N

Hải Băng, Thành Đạt mua 3 căn nhà trong 2 năm

Hải Băng, Thành Đạt mua 3 căn nhà trong 2 năm

Vợ chồng Hải Băng và Thành Đạt mới mua một căn hộ cao cấp ở quận 2, TP.HCM. Đây là căn nhà thứ 3 của họ.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/hong-diem-nhi-nho-o-hau-truong-canh-quay-cang-thang-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-593000.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/hong-diem-nhi-nho-o-hau-truong-canh-quay-cang-thang-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-593000.htmlFri, 29 Nov 2019 09:24:28 +0700Giải trí

Hồng Diễm nhí nhố ở hậu trường cảnh quay căng thẳng trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Hồng Diễm là nhân vật hài hước và gây cười nhất ở hậu trường phim 'Hoa hồng trên ngực trái'.

Hồng Diễm là nhân vật hài hước và gây cười nhất ở hậu trường phim 'Hoa hồng trên ngực trái'. 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 34 có trường đoạn kịch tính khi Khuê (Hồng Diễm) đột ngột xuất hiện lúc San (Diệu Hương) đang phản đối quyết liệt với Bảo (Hồng Đăng) chuyện anh có tình cảm với bạn thân. Trên phim sự xuất hiện của Khuê khiến San và Bảo giật mình nhưng thực chất trên trường quay, Hồng Diễm đã đứng chờ rất lâu để đến lượt mình bước ra diễn. Cô thậm chí còn giơ hai ngón tay chào quay phim. 

{keywords}
{keywords}
 Khuê thực ra đã đứng từ lâu để nghe hết cuộc hội thảo của Bảo và San. 

Ở phía xa, Ngọc Quỳnh (Thái) đang ngồi chơi game trên điện thoại để đợi đến phiên mình diễn. Anh giật mình khi phát hiện máy quay lia tới. Còn Hồng Diễm, sau khi hoàn thành cảnh quay căng thẳng, cô bước ra khỏi khung hinh và biểu cảm hài hước trước ống kính. 

{keywords}
{keywords}
 Ngọc Quỳnh và Hồng Diễm sau ống kính máy quay. 

"Hoa hồng trên ngực trái" dự kiến dài 46 tập, tiếp tục phát sóng vào thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3.

Mỹ Anh

Nữ giảng viên nhận chửi bới vì vai trơ trẽn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Nữ giảng viên nhận chửi bới vì vai trơ trẽn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Nữ diễn viên thủ vai Ngân - nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất phim "Hoa hồng trên ngực trái" bình thản đón nhận những bình luận tiêu cực về vai diễn cũng như diễn xuất của cô.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/luong-giang-hoa-hong-tren-nguc-trai-phan-ung-truoc-ngan-comment-chui-boi-592616.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/luong-giang-hoa-hong-tren-nguc-trai-phan-ung-truoc-ngan-comment-chui-boi-592616.htmlFri, 29 Nov 2019 07:30:58 +0700Giải trí

Lương Giang 'Hoa hồng trên ngực trái' phản ứng trước ngàn comment chửi bới

Nữ diễn viên thủ vai Ngân - nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất phim "Hoa hồng trên ngực trái" bình thản đón nhận những bình luận tiêu cực về vai diễn cũng như diễn xuất của cô.

Nữ diễn viên thủ vai Ngân - nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất phim "Hoa hồng trên ngực trái" bình thản đón nhận những bình luận tiêu cực về vai diễn cũng như diễn xuất của cô.

 Clip trích đoạn tập 33 với tâm điểm là nhân vật Ngân (Lương Giang đóng)

Là nhân vật xuất hiện không thường xuyên nhưng nhân vật Ngân - người yêu cũ của Bảo (Hồng Đăng đóng) lại được xây dựng như một kẻ trơ trẽn, gần như bất cứ khi nào xuất hiện cũng khiến khán giả ức chế. 

Sau khi tập 33 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng, rất nhiều khán giả một lần nữa thể hiện sự bức xúc với nhân vật Ngân. Cô nàng ghen ngược Bảo khi trách anh đã lạnh lùng với mình khi có người khác trong khi chính Ngân đã bỏ Bảo trước. Chưa hết, Ngân còn sỉ nhục Khuê, cho rằng cô đã có chồng con mà còn chèo kéo Bảo.

{keywords}
{keywords}
 Ngân bị Bảo và Khuê dạy cho một bài học. 

Khán giả vừa tỏ ra bức xúc với thái độ ghen ngược vô lý của Ngân trong tập phim, vừa hả hê khi Ngân bị chính Bảo và Khuê nói cho cứng họng. 

Trên fanpage phim, có hàng ngàn bình luận không hay ném về phía nhân vật Ngân và cả diễn viên Lương Giang, cho rằng nhân vật vốn đã khó chịu trong khi diễn viên diễn đơ cứng.

Tuy nhiên, trả lời VietNamNet, Lương Giang tỏ ra bình thản trước những comment tiêu cực dành cho mình: "Được quay trở lại, trải nghiệm đóng phim, với tôi là vui rồi. Với lại đây là lần đầu tiên vào vai tôi nhận được nhiều bình luận tiệu cực như vậy. Đó cũng là một trải nghiệm mới mà tôi chưa từng trải qua".

{keywords}
Vai Ngân của Lương Giang bị nhận xét có tạo hình già, diễn xuất cứng. 

Về nhận xét diễn cứng và đơ của khán giả, Lương Giang nói khi cô xem lại trên hình thì thấy khán giả nói cũng có phần đúng.

"Khán giả xem phim bây giờ tinh lắm. Về tạo hình nhân vật thì đó là ý đồ của phim, về điều này thì tôi không ý kiến gì. Về diễn xuất thì tôi lâu mới quay trở lại đóng phim nên có những phân đoạn hơi bối bối. Nhưng quan trọng hơn cả là qua những cảnh phim đó tôi học hỏi và rút được kinh nghiệm diễn xuất cho mình rất nhiều". 

Nữ diễn viên cho biết bản thân cô khi diễn cũng thấy Ngân quá trơ trẽn và ngoài đời chắc Lương Giang không dám sống như nhân vật của mình. Lương Giang cho biết dù đóng vai phản diện nhưng chồng cô hết lòng ủng hộ vợ khi nhận vai diễn này và chỉ cười khi theo dõi bộ phim.

{keywords}
Ngoài đời tạo hình của Lương Giang khác xa nhân vật Ngân trên phim. Cô hiện được biết đến với tư cách họa sĩ và giảng viên đại học. 

Quỳnh An 

Trọng Nhân bức xúc vì bạn diễn 'Hoa hồng trên ngực trái' bị thoá mạ

Trọng Nhân bức xúc vì bạn diễn 'Hoa hồng trên ngực trái' bị thoá mạ

Diễn viên Trọng Nhân - vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái' bức xúc vì bạn diễn Lương Giang (vai Ngân) nhận cả ngàn comment thoá mạ. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/toi-ac-tinh-duc-co-bi-trung-phat-sau-cai-chet-cua-sulli-goo-hara-593005.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/toi-ac-tinh-duc-co-bi-trung-phat-sau-cai-chet-cua-sulli-goo-hara-593005.htmlFri, 29 Nov 2019 09:03:33 +0700Giải trí

Tội ác tình dục có bị trừng phạt sau cái chết của Sulli, Goo Hara?

Cái chết của Goo Hara, Sulli khiến chính phủ phải nghiêm túc nghĩ đến sự thay đổi trên diện rộng. Trong đó có việc cập nhật lại định nghĩa các tội danh tấn công tình dục.

Cái chết của Goo Hara, Sulli khiến chính phủ phải nghiêm túc nghĩ đến sự thay đổi trên diện rộng. Trong đó có việc cập nhật lại định nghĩa các tội danh tấn công tình dục.

Sự ra đi gần đây của Sulli và Goo Hara đã tạo ra một làn sóng yêu cầu kiểm tra và cải cách luật pháp, nhằm ngăn cấm tuyệt đối những hành vi tấn công tình dục và đe dọa bằng clip sex tại Hàn Quốc.

Goo Hara được phát hiện là đã chết tại nhà riêng ở Seoul vào ngày 24/11. Trên Instagram, bài đăng cuối cùng của nữ ca sĩ là lời chúc ngủ ngon với gương mặt mỉm cười nhẹ nhàng. Cảnh sát đã tìm được một mẩu ghi chú tại hiện trường. Trong đó ghi lại thông điệp thể hiện sự tuyệt vọng của cựu thành viên Kara.

Sulli qua đời hồi tháng 10, sau thời gian đối diện với áp lực từ công chúng, những lời mồi chài và ánh mắt dung tục của đám đông.

Làn sóng yêu cầu sửa đổi pháp luật

Người Hàn đều biết Goo Hara từng bị bạn trai cũ là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum hành hung và đe dọa tung clip sex ra truyền thông. Trên mạng xã hội nước này, hai hashtag phổ biến nhất đều kêu gọi có biện pháp trừng phạt nặng hơn với Choi Jong Bum và cập nhật lại định nghĩa “tấn công tình dục” trong pháp luật.

Toi ac tinh duc co bi trung phat sau cai chet cua Sulli, Goo Hara? hinh anh 1

Cái chết của Goo Hara khiến Hàn Quốc phải nghiêm túc nghĩ đến sự thay đổi trên diện rộng.

Bên cạnh đó, một lá đơn khiếu nại với khoảng 250.000 chữ ký đã được gửi đến văn phòng của tổng thống, yêu cầu cập nhật lại hệ thống pháp luật. Những nhà lập pháp Hàn Quốc cho rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để bổ sung điều luật cho phép trừng phạt những kẻ tung clip/ảnh nóng hoặc quay lén những hình ảnh này một cách dễ dàng và nghiêm khắc hơn.

Nhà lập pháp Lee Jung Mi của Đảng Tự do chia sẻ trên mạng xã hội rằng cái chết của Goo Hara là một hồi chuông cảnh tỉnh đối với Hàn Quốc vì “quốc gia không thể tiếp tục làm ngơ trước hành vi quay lén và phát tán video bất hợp pháp”.

Tháng 9/2018, bà Lee đã giới thiệu một dự thảo để xem xét lại định nghĩa “hiếp dâm” trong Bộ luật Hình sự. Theo nhà lập pháp này, tiêu chuẩn xử phạt tội phạm tình dục hiện nay của Hàn Quốc không tập trung vào sự đồng ý của nạn nhân mà tùy theo việc họ đã “kháng cự” đến mức nào.

Tổng thống Moon Jae In đã kêu gọi điều tra diện rộng các vụ tấn công tình dục trong ngành giải trí và ra lệnh mở lại hồ sơ những vụ án tương tự trong quá khứ. Hồi tháng 6/2017, ông Moon cho ban hành một nghị định cho phép nâng mức phạt tù của những tội danh quay lén lên đến 5 năm.

Toi ac tinh duc co bi trung phat sau cai chet cua Sulli, Goo Hara? hinh anh 2

Goo Hara (ngoài cùng bên phải) ngồi cùng các thành viên Kara hồi năm 2014.

Tuy nhiên, hiện nhà lãnh đạo Hàn Quốc vẫn chưa có bình luận nào về cái chết của Goo Hara cũng như làn sóng yêu cầu sửa đổi luật pháp. Dù trước đó, ngày 19/11, ông Moon đã hứa sẽ cải thiện vị thế của nữ giới trong xã hội: “Hiện trạng này ở nước ta vẫn còn đen tối hơn rất nhiều so với phần còn lại của thế giới. Tôi cam kết với các bạn sẽ chú ý hơn tới vấn đề bình đẳng giới trong thời gian tới”.

Những người yêu cầu cải cách đang tỏ ra rất sốt ruột trước tốc độ phản ứng tình hình của nhà cầm quyền. “Thông điệp hiện tại của hệ thống công lý nước nhà gửi tới phụ một thông điệp rằng nó sẽ không bao giờ có thể bảo vệ được họ”, cô Yun Dan Woo, một nhà văn và nhà hoạt động nữ quyền chia sẻ.

Những vụ án gây bức xúc

Các vụ án diễn ra gần đây tại Hàn Quốc cũng phần nào giải thích cho mối lo ngại của những người yêu cầu cải cách. Theo tạp chí Law Talk, vào tháng 5/2018, một bị cáo tội hiếp dâm đã được một thẩm phán nam tuyên bố vô tội vì “đây không phải trường hợp nạn nhân gặp nguy hiểm”.

Đoạn video do camera trong nhà nghỉ ghi lại rõ ràng cảnh bị cáo nam đã ép buộc đối phương quan hệ tình dục nhưng thẩm phán lý luận rằng dù đã từ chối nhưng nạn nhân không gặp phải nguy hiểm nào đáng kể. Ngoài ra, đối tượng nữ cũng đã tình nguyện đi vào nhà nghỉ cùng bị cáo.

Trong một vụ án vào tháng 11, một thẩm phán nam đã xử cho một người đàn ông vô tội dù người này đã cưỡng bức người khác quan hệ tình dục với mình. Thẩm phán này lý luận rằng đối tượng nữ đã thể hiện sự đồng ý bằng cách nắm tay đối phương và tặng thêm cho anh này... một miếng thịt khi ở trong nhà hàng.

Toi ac tinh duc co bi trung phat sau cai chet cua Sulli, Goo Hara? hinh anh 3

Goo Hara từng bị bạn trai cũ hành hung.

Trước khi qua đời vào ngày 24/11, nữ ca sĩ Goo Hara đã phải theo đuổi một vụ kiện kéo dài với bạn trai cũ. Mới đây, một trong số những thẩm phán của vụ kiện đã bị chỉ trích nặng nề vì yêu cầu phát lại video sex của Goo Hara trước tòa.

Trong phiên xử hồi tháng 8, thẩm phán Oh Duk Shik đã xử Choi Jong Bum án tù treo 1 năm 6 tháng bởi các tội danh: hủy hoại tài sản, cố ý gây thương tích, đe dọa, cưỡng ép.

Tuy nhiên, ông không cho rằng Choi đã vi phạm pháp luật khi quay lén nữ ca sĩ. Lý do được đưa ra là Goo Hara đã biết rõ người yêu cài trộm camera nhưng không sau đó không yêu cầu khóa clip.

“Nạn nhân không đồng ý với việc quay video nhưng cũng khó để khẳng định cô ấy không hề biết việc đặt lén camera. Cô ấy cũng không yêu cầu bạn trai ở thời điểm đó xóa clip. Ngoài ra, bị cáo cũng chưa hề phát tán video ra bên ngoài hay sử dụng nó để tống tiền hoặc sỉ nhục nạn nhân”, vị thẩm phán này lý luận.

Toi ac tinh duc co bi trung phat sau cai chet cua Sulli, Goo Hara? hinh anh 4

Cựu thành viên Kara từng chia sẻ những vết bầm tím do bị hành hung trước công chúng.

Mặc dù quay lén có thể dẫn đến đe dọa phát tán hình ảnh nóng nhưng hành vi này vẫn chưa bị khởi tố tại Hàn Quốc. Trong khi đó, đây là một hành động bị ngăn cấm tuyệt đối tại hơn 40 bang ở Mỹ và nhiều nơi khác trên thế giới.

Trước khi qua đời, Sulli từng nói về việc bị "cưỡng hiếp bằng mắt bởi những gã đàn ông xa lạ". Nhưng công chúng không quan tâm đến chia sẻ của cô. Họ từng cho rằng "cô điên khùng và ảo giác".

Những người yêu cầu cải tổ cho rằng đây là thời điểm phải kiên quyết tạo ra sự thay đổi, khi mà cái chết của Goo Hara, Sulli vẫn chưa bị dư luận lãng quên.

“Xã hội Hàn Quốc có một quan niệm sai lầm rằng những kẻ hiếp dâm giống như những con quái vật chui ra từ hẻm khuất mỗi tối. Tuy nhiên, họ không hề biết rằng thủ phạm nhiều khi lại chính là những người thân thiết và gần gũi với nạn nhân”, Claire Park, nhà hoạt động xã hội của Trung tâm hỗ trợ nạn nhân tấn công tình dục Hàn Quốc chia sẻ.

Theo news.zing.vn

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' tung ảnh táo bạo sau cú sốc tình cảm

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' tung ảnh táo bạo sau cú sốc tình cảm

Nữ diễn viên vừa thực hiện bộ ảnh táo bạo khoe gợi cảm khiến fan phát sốt. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/bang-di-len-tieng-ve-tin-don-khong-tu-quynh-bi-ngo-kien-huy-bo-vi-di-khach-593002.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/bang-di-len-tieng-ve-tin-don-khong-tu-quynh-bi-ngo-kien-huy-bo-vi-di-khach-593002.htmlFri, 29 Nov 2019 09:15:47 +0700Giải trí

Băng Di lên tiếng về tin đồn Khổng Tú Quỳnh bị Ngô Kiến Huy bỏ vì 'đi khách'

Chính Khổng Tú Quỳnh kể Băng Di nghe chuyện bị đồn chia tay Ngô Kiến Huy vì cặp đại gia và "làm gái đi khách".

Chính Khổng Tú Quỳnh kể Băng Di nghe chuyện bị đồn chia tay Ngô Kiến Huy vì cặp đại gia và "làm gái đi khách".

Mới đây, Băng Di đăng đoạn chat với Khổng Tú Quỳnh lên Instagram. Theo đó, Khổng Tú Quỳnh đã tâm sự với đàn chị nhiều tin đồn ác ý về mình, từ chia tay Ngô Kiến Huy vì cặp đại gia đến... đi khách.

Băng Di bức xúc: "Tội nghiệp con nhỏ đang hot rần rần nên hết bị đồn cặp đại gia bỏ người yêu cũ rồi làm gái đi khách. Nào ai biết nó chuyên gia qua nhà mình ngồi khóc cho đã, xong ăn sập nhà mình rồi đi về.

Thậm chí tài chính nó có bao nhiêu, phải mượn ngân hàng để mua nhà mua xe như thế nào mình biết hết. Đại gia với đi khách gì mà bèo quá vậy?".

{keywords}
Băng Di bức xúc khi Khổng Tú Quỳnh bị đồn ác ý.


Sau khi dốc tâm sự với Băng Di, chính Khổng Tú Quỳnh chua chát thừa nhận: "Có đứa nào đi khách mà hèn như em không?".

Đáp lại, Băng Di chân tình khuyên nhủ đàn em: "Miệng đời mình không cản được. Em phải thấy tội nghiệp họ vì thời gian là vô cùng quý báu, không dành cho những việc tốt đẹp mà lại lấy ra làm những việc này, họ đang phí hoài thời gian và hằn học bởi chuyện không liên quan đến mình.

Ai nói gì thì cứ công khai mà nói, đưa bằng chứng ra, còn nói gà nói vịt như thế này con nít 3 tuổi cũng nói được. Chúng ta là người lớn, không việc gì phải chấp trẻ con".

Cuối cùng, Băng Di mong Khổng Tú Quỳnh bình tâm trước tin đồn vì "có áp lực mới thành kim cương".

Nhờ Băng Di chia sẻ, khán giả mới biết Khổng Tú Quỳnh đang chịu áp lực gì sau vụ việc chia tay Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ trước nay là người kín tiếng, chỉ tâm sự riêng với bạn thân.

{keywords}
Băng Di và Khổng Tú Quỳnh.


Ngày 24/11, Khổng Tú Quỳnh phát hành MV Mãi mãi là một lời nói dối với giai điệu buồn, ca từ thê lương. Vì diễn khóc nhập tâm, Khổng Tú Quỳnh bị nghi mượn MV ám chỉ Ngô Kiến Huy bạc tình.

Tuy nhiên, nghi vấn sớm biến mất khi Ngô Kiến Huy chủ động chia sẻ sản phẩm của bạn gái cũ cùng lời nhắn: "Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé". Có thể thấy, anh khá thoải mái ủng hộ MV của Khổng Tú Quỳnh, thậm chí còn gọi cô là Dâu từ nickname "Bé Dâu" của nữ ca sĩ thời hát Teen-pop.

Mới đây, trong một bình luận, Ngô Kiến Huy có nhắc đến món ăn ưa thích của Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả cho rằng nam ca sĩ vẫn ghi nhớ nhiều kỷ niệm, thói quen trong 8 năm yêu nhau.

{keywords}
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay nhưng không phát ngôn tiêu cực về nhau.


Chuyện Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Đến nay, cả hai vẫn chưa từng phát ngôn gì tiêu cực về đối phương. Không ít khán giả vẫn mong cặp đôi có thể hàn gắn. Sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh chăm chỉ phát triển sự nghiệp cá nhân hơn thay vì làm hậu phương cho bạn trai cũ. Ngô Kiến Huy liên tục bị đồn có tình mới, từ thành viên nóng bỏng S Girls Kim Thành đến hot girl Sam.

Cẩm Lan

Ngô Kiến Huy ủng hộ Khổng Tú Quỳnh giữa nghi vấn bị ám chỉ phụ tình

Ngô Kiến Huy ủng hộ Khổng Tú Quỳnh giữa nghi vấn bị ám chỉ phụ tình

Khi dư luận nghi MV Mãi mãi là một lời nói dối ám chỉ Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ đã có động thái cổ vũ bạn gái cũ.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/dj-trang-moon-tung-lao-dao-vi-bi-lua-dao-choi-xau-592828.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/dj-trang-moon-tung-lao-dao-vi-bi-lua-dao-choi-xau-592828.htmlFri, 29 Nov 2019 09:21:31 +0700Giải trí

DJ Trang Moon từng lao đao vì bị lừa đảo, chơi xấu

Nói không với scandal nhưng Trang Moon, nữ DJ hàng đầu Việt Nam, vẫn nhiều phen lao đao vì bị chơi xấu, lừa đảo.

Nữ DJ nổi tiếng nhiều phen lao đao vì bị chơi xấu, lừa đảo khiến cô và cả gia đình mệt mỏi.

{keywords}
Nhắc đến DJ là mọi người nghĩ ngay đến đặc thù công việc thường ở bar, club hay những mô hình công việc 'cuộc sống về đêm'. Chính vì thế, gia đình rất lo lắng khi Trang Moon chia sẻ sẽ theo đuổi con đường này.
{keywords}
DJ Trang Moon chia sẻ: “Những ngày đầu làm DJ mình bỡ ngỡ đến nỗi cái gì cũng đáng sợ. Từ bị ép show đến những đồng lương ít ỏi khiến mình mông lung về tương lai của bản thân ghê gớm, rồi bị đồng nghiệp nữ bắt nạt theo kiểu “ma cũ “đì” ma mới”.
{keywords}
 "Không chỉ chê bai ngoại hình, họ còn đồn thổi nhiều chuyện không có vể tôi. Khi được các đồng nghiệp nam hay những người anh trong nghề giúp đỡ, tôi lại bị đồn là lợi dụng tình cảm để chiếm vị trí. Cứ mỗi lần nghĩ đến ngày mai lại khóc vì áp lực cũng như bất công. Nhưng trước mặt mẹ vẫn phải tươi cười để mẹ yên tâm, không phải lo lắng cho con gái”, Trang Moon chia sẻ.
{keywords}
Nếu khán giả từng yêu Trang Moon với vai trò DJ hẳn sẽ không khỏi thích thú với một cô nàng siêu ham tiền, người yêu của Quắt Đại Ca ( 5S Online), một cô vợ Ba chảnh chọe (Trở về) hay một quý cô “bà tám” (Sắc màu phái đẹp),…
{keywords}
“Với mỗi công việc mà tôi được may mắn trải nghiệm, tôi đều cho đó là một dấu ấn của cuộc đời mình. Bởi tôi biết, mỗi vai trò là một cơ hội mà tôi được tin tưởng giao cho nên luôn cố gắng để thực hiện nó một cách tốt nhất. Tôi không ngại khó, sợ khổ, chỉ cần được làm việc và cống hiến cho khán giả thì dù thử thách thế nào tôi cũng vượt qua”, Trang Moon tâm sự.
{keywords}
Tự nhận mình là người tham lam, Trang Moon không thích để thời gian thừa cho bản thân mình khi tiếp tục thử sức kinh doanh. Khá tin vào mối quan hệ lâu năm cũng như nhiều người cùng góp vốn, Trang Moon đã vấp phải “cú lừa” từ người bạn thân của mình.
{keywords}
Cô kể: “Sau khi hợp tác làm ăn cùng tôi và một vài nghệ sĩ khác, người này bắt đầu có những dấu hiệu lừa đảo khi liên tục khai khống tiền xây dựng cũng như giá vật tư lên gấp đôi, gấp ba lần. Doanh thu lúc nào cũng được báo là lỗ trong khi khách vẫn đông. Rồi sau khi tôi phát hiện ra, người này còn cho cả đầu gấu sang chấn áp gia đình tôi khiến mọi người vô cùng mệt mỏi và hoảng sợ”.
{keywords}
Sau lần thất bại đầu tiên này, Trang Moon học được nhiều bài học từ thương trường khốc liệt. Mới đây, cô nàng vừa cho ra mắt 2 thương hiệu riêng. “Vạn sự khởi đầu nan! Ơn giời, mọi thứ cũng đang đi vào ổn định”, Trang Moon bộc bạch.
{keywords}
Chia sẻ về kế hoạch tiếp theo của mình, Trang Moon cho biết cô đang bắt tay cùng diễn viên Dũng Bino sản xuất những tập vlog đầu tiên về cuộc sống của chính cô. Sắp tới đây, cô cũng cho ra mắt một kênh Youtube riêng về du lịch và ẩm thực. Nữ nghệ sĩ cho biết: “Tôi nghĩ mình còn trẻ cứ làm nhiều thứ. Thành công hay không là chuyện tương lai. Tôi cho rằng làm gì chỉ cần tâm huyết, cố gắng thì đã là thành công rồi”.

Ngân An

DJ Trang Moon lên tiếng về lễ hội âm nhạc bán bóng cười, 7 người chết

DJ Trang Moon lên tiếng về lễ hội âm nhạc bán bóng cười, 7 người chết

Là một trong những nghệ sĩ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc, Trang Moon cho biết cô cảm thấy rất tiếc khi 7 khán giả qua đời và dương tính với ma túy.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/trong-nhan-buc-xuc-vi-ban-dien-hoa-hong-tren-nguc-trai-bi-ngan-nguoi-thoa-ma-592923.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/trong-nhan-buc-xuc-vi-ban-dien-hoa-hong-tren-nguc-trai-bi-ngan-nguoi-thoa-ma-592923.htmlThu, 28 Nov 2019 18:57:32 +0700Giải trí

Trọng Nhân bức xúc vì bạn diễn 'Hoa hồng trên ngực trái' bị ngàn người thoá mạ

Diễn viên Trọng Nhân - vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái' bức xúc vì bạn diễn Lương Giang (vai Ngân) nhận cả ngàn comment thoá mạ.

Diễn viên Trọng Nhân - vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái' bức xúc vì bạn diễn Lương Giang (vai Ngân) nhận cả ngàn comment thoá mạ. 

{keywords}
  Trọng Nhân - vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái. 

Trọng Nhân - diễn viên thủ vai Khang của 'Hoa hồng trên ngực trái' vừa đăng tải trạng thái khá dài thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về phản ứng quá khích của khán giả dành cho một diễn viên trong phim. 

Anh viết: "Thật lòng mà nói chuyện khen chê cho 1 vai diễn là điều rất đỗi bình thường và không có gì phải nói, chẳng hạn như: diễn dở quá, diễn đơ quá, diễn thấy ghê, diễn tệ, diễn vậy mà cũng đòi làm diễn viên thì bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm nguời diễn viên ấy phải suy nghĩ lại rồi!

Thế nhưng Nhân vô cùng bất ngờ kèm theo là thật sự sốc và hơi choáng vì đọc những bình luận của những bạn rất mất lịch sự và thậm chí cực kỳ vô học. Nhân không hiểu nổi các bạn nghĩ như thế nào mà các bạn dùng những từ ngữ tục tĩu để bôi nhọ, chà đạp, xúc phạm nặng lời cho 1 vai diễn của 1 người diễn viên như thế?! Họ đâu làm gì nên tội đâu các bạn? Họ cũng là con người, họ cũng có cảm xúc mà? Họ cũng biết buồn, vui, biết đau, biết chạnh lòng chứ các bạn? vì đã là nghệ sĩ thì đa số cực kì nhạy cảm nên họ mới có thể hoá thân vào các loại vai khác nhau.... mà các bạn chửi thậm tệ người ta không ra gì cả. Nếu là Nhân chắc Nhân rất nổi điên, thật lòng".

{keywords}
 Trọng Nhân và Diệu Hương là một cặp đôi được yêu thích trên phim. 

Nam diễn viên nói thêm: "Các bạn có quyền ghét nhân vật, các bạn có quyền chê vì quyền tự do ngôn luận Nhân chấp nhận nhưng xin đừng dùng những từ ngữ nặng nề để chà đạp người diễn viên, đó là những lời nói đầy sự tổn thương cho người diễn viên ấy. Nhân thấy tội nghiệp và thương cho nguời diễn viên đấy các bạn à. Một vai diễn phản diện, khó ưa, chảnh choẹ, đểu cáng hay nói chung là 1 vai diễn xấu, không gây thiện cảm thì chắc chắn sẽ nhận nhiều gạch xây nhà rồi và nguời diễn viên phải diễn hay thì mới có đuợc sự phản ứng ấy của khán giả thì đó là thành công.

Mà những lời khiếm nhã, tục tĩu, mạt sát, chà đạp thì đó là sự tổn thuơng đối với diễn viên chứ không hề vui suớng hay tự hào gì khi đọc phải những bình luận ấy đâu. Hãy là những người khán giả xem phim văn minh".

{keywords}
 Diễn viên Lương Giang nhận gạch đá dữ dội vì vai Ngân trong phim. 

Chia sẻ với VietnamNet, Trọng Nhân xác nhận người anh không nhắc tên chính là Lương Giang diễn viên thủ vai Ngân trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Mặc dù anh và Lương Giang không có cảnh diễn chung và cũng chưa bao giờ nói chuyện với nhau nhưng Trọng Nhân thấy thương bạn diễn khi đọc được những lời chửi bới thậm tệ dành cho cô. Trọng Nhân cho biết nếu là mình, chắc chắn nam diễn viên sẽ nổi điên lên bởi vài ba người chửi thì không sao, đằng này có cả ngàn người thoá mạ. 

Đối lập với vai Ngân, vai Khang do Trọng Nhân đảm nhận ngày càng có nhiều khán giả yêu mến. Biết anh còn độc thân, rất nhiều fan nữ đã nhắn tin cho nam diễn viên khiến anh rất bất ngờ. 

Mỹ Anh 

Điều bất ngờ về diễn viên nhỏ tuổi nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Điều bất ngờ về diễn viên nhỏ tuổi nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Phụng Nghi, cô bé vào vai bé Mun - con gái của Khuê trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái' mới 6 tuổi và từng là người mẫu nhí. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-viet-29-11-vo-chong-duong-khac-linh-du-sinh-nhat-cua-dang-khoi-592968.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-viet-29-11-vo-chong-duong-khac-linh-du-sinh-nhat-cua-dang-khoi-592968.htmlFri, 29 Nov 2019 09:00:57 +0700Giải trí

sao Việt 29/11: Vợ chồng Dương Khắc Linh dự sinh nhật của Đăng Khôi

sao Việt 29/11: Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Lê Hiếu đến dự tiệc chúc mừng sinh nhật Đăng Khôi.

 - Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Lê Hiếu đến dự tiệc chúc mừng sinh nhật Đăng Khôi. 

{keywords}
Sao Việt 29/11: Trong ngày sinh nhật của Đăng Khôi, ngoài bạn bè thân thiết, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Lê Hiếu cũng đến tham dự bữa tiệc chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ. Hình ảnh vui vẻ được em trai Đăng Khôi chia sẻ trên trang cá nhân. 
{keywords}
Đăng Khôi hạnh phúc chia sẻ: “Mùa đông năm đó thật may mắn vì đã tìm được công chúa của đời tôi. Cảm ơn cô công chúa bé nhỏ vì tất cả. Anh yêu em rất nhiều. Các bạn đã tìm được công chúa chưa, có rồi thì hãy giữ thật chặt vào nhé”.
{keywords}
Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc yên bình bên Cường Đô La kèm dòng trạng thái: “Như ở nhà”.
{keywords}
Hoàng Thùy đăng ảnh mặc áo dài tại một ngôi đền Ấn Độ trên đất Mỹ. Cô chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy tự hào khi khoác trên mình bộ trang phục truyền thống của chúng tôi”.
{keywords}
Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh khoe khoảnh khắc vui đùa bên con gái. Tú Vi chia sẻ: “Ngày biết tin có con, cả ba và mẹ đều không khỏi bồn chồn, lo lắng bởi những tháng ngày sắp tới, chẳng biết sẽ phải chăm con ra sao, nuôi con thế nào mới đúng. Rồi con cũng ra đời, cũng lớn lên đến tận hôm nay cùng nhiều trải nghiệm thú vị của ba Văn Anh và mẹ Vi trong hành trình cùng con khôn lớn. Hôm nay nhìn Cún chạy đùa cả ngày trời, liên tục khoe với ba mẹ về tên của những loại hoa mà Cún thấy, mẹ Vi tự hào lắm. Nào là hoa hồng màu đỏ, hoa lan mọc trên cao trắng toát, rồi này cả đây là chim bồ câu, kia là những chú chim sẻ. Thế giới rộng lớn, sự tò mò khám phá của con cũng càng ngày càng nhiều hơn, và đó chính là lý do mẹ càng phải kỹ lưỡng hơn để bảo vệ con luôn mạnh khoẻ. Thời tiết không cản nổi bước chân con, nắng gió cũng chẳng khiến ba mẹ sợ sệt. Chỉ cần Cún luôn vui, khỏe, mọi hành trình của gia đình mình chắc chắn sẽ thật hoàn hảo”.
{keywords}
Phạm Hương tạo dáng sang chảnh, khoe đôi chân dài miên man vốn đã thành thương hiệu.
{keywords}
Lương Thùy Linh đăng ảnh selfie dễ thương sau khi tung ra loạt ảnh bikini khoe dáng chuẩn khi vừa lọt Top 10 Model Miss World.
{keywords}
Mai Phương Thúy than vãn khi bản thân bị ốm nhưng lại ăn đồ ăn linh tinh gây bị đau bụng. Cô viết: “Sẵn ốm lại thêm ăn bậy bạ gây đau bụng, có cái ngu nào giống cái ngu nào”.
{keywords}
Lê Phương khoe cận cảnh hình ảnh của con gái tròn 3 tháng tuổi. Cô hạnh phúc viết: “Dạ, hôm nay con tròn 3 tháng. Thời gian qua con thấy mình thay đổi mỗi ngày, đến hôm nay thì mắt của con đã rõ mí rồi nhưng tóc thì vẫn vậy, chỉ đen hơn xíu thôi, nên lòng con ngổn ngang quá, muốn tâm sự với cô chú chút xíu. Nói chung là ngày con chào đời chỉ khoảng chừng mười mấy tiếng, tự nhiên lúc đó không biết nghĩ gì mà con cười một tràng hực hực, giống y anh hai con hồi đó! Chưa hết, từ lúc về nhà, con cười hoài luôn. Nhất là lúc vừa tỉnh giấc mắt còn đang chớp chớp vì chưa quen ánh sáng, mà nghe tiếng mẹ là con mở to mắt giống như con đang ‘nhận diện’ mẹ yêu vậy đó, đúng là mẹ rồi là con cười toe toét, nghe ‘Bông ơi’ nữa là chân con quẫy lia quẫy lịa, miệng con cười hết cỡ luôn. Thường thì khi thức dậy mà không có ai, con sẽ tự chơi một mình nhìn ngắm xung quanh. Chừng nào chơi chán con mới ư e hoặc khóc kiểu rặn rặn để thu hút sự chú ý của cả nhà. Ai chọc ghẹo là con sẽ cười, mà nhất là đang ăn sữa hay no bụng lim dim chuẩn bị ngủ là 100% con sẽ cười tươi như hoa luôn. Bởi vậy, con tên Bông cũng đúng ha cô chú. Bữa, con có nghe lỏm bà nội nói chuyện với mẹ con, con nghe loáng thoáng cái gì mà ‘à, cái miệng có duyên giống ba’. Đại ý là từ cái dáng dài sọc tới cái nết ăn ngủ, giống y ba con hà, chắc là mẹ con sắp giàu rồi đó”.
{keywords}
Ngọc Lan chụp hình bên cây thông Noel và hỏi người hâm mộ: “Noel này mình sẽ làm bà già Noel và sẽ cùng bạn tuần lộc mang tiếng cười đi khắp nơi. Đồng ý không?”.
{keywords}
Mới sinh con đầu lòng một tuần, MC Phương Mai đã khoe ảnh xuống phố dạo chơi cùng chồng Tây.
{keywords}
Ngô Kiến Huy sẽ xuất hiện trong chương trình Fanmeeting đầu tiên của Running Man tại Việt Nam với vai trò MC. Điều này khiến người hâm mộ thích thú khi anh là nghệ sĩ Việt duy nhất góp mặt trong sự kiện diễn ra vào ngày 1/12 sắp tới.
{keywords}
Vợ chồng Tiến Luật - Thu trang vui vẻ chụp hình cùng nhau trong chuyến đi đến Phú Quốc.
{keywords}
Vũ Ngọc Ánh đăng tải ảnh chồng - diễn viên Anh Tài âu yếm ôm con gái mới sinh và tỏ ra ‘ghen tuông’: “Tự dưng đâu ra có một đứa nó dành vòng tay của chồng tui, rồi chồng tui suốt ngày hun hít, ôm ấp tâm sự với nó, cho nó ăn, tắm cho nó, mua đồ đẹp nhất tốt nhất cho nó. Càng ngày càng cảm thấy tui sắp mất chồng vào tay con bé này rồi cả nhà ạ. Nhỏ Tuesday này mới có mười mấy ngày tuổi mà lợi hại gớm. Nó cướp chồng tui trắng trợn mà tui vẫn mỉm cười trìu mến yêu thương với nó mới lạ chứ. Ngày nào cũng phải chứng kiến cảnh này đây, coi có dễ sợ không cơ chứ”.
{keywords}
Dương Cẩm Lynh chụp hình vui vẻ cùng con trai.
{keywords}

Thái Trinh đăng ảnh với mái tóc được cắt ngắn và chia sẻ: “Mùng 3 đi tháo tóc nối. Tóc thật đã dài hơn rất nhiều rồi nè. Vì một vài nốt trầm trong cuộc sống mà gần một năm trước mình dũng cảm để tóc tém cạo gáy luôn. Nay tóc dài lại mừng hết lớn. Tóc ơi hãy chăm dài nha, chị hứa khi có chuyện buồn chị sẽ không xén em như xén cỏ nữa đâu, chỉ tỉa tót cho em xinh xinh lại thôi nè. Để tóc này ai cũng khen dòm hiền hết trơn. Ủa chứ trước giờ nhìn mặt không vui vẻ hay quạu lắm hả ta”.
{keywords}
Emma Nhất Khanh diện bikini khoe vòng một gợi cảm.
{keywords}
Hà Anh nói lời yêu thương: “Con yêu bé bỏng 17 tháng - 17 tháng hạnh phúc ngập tràn của người làm mẹ, làm ba của con. Mỗi đêm đi ngủ ba mẹ nhớ con. Mỗi sáng thức dậy mẹ mong chờ để ôm cục bông vào lòng, để thơm má, để dụi đầu. Con yêu, Myla, tình yêu bé nhỏ”.
{keywords}
Jun Phạm viết: “Khi hít thở đúng thì vũ trụ sẽ tự nương theo ý của ta”.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc hài hước viết: “Chị tiên chỉ xuống trần chơi, nhìn ai cũng đẹp, thôi chị về luôn”.

Nhi Hoàng

Dương Khắc Linh giả gái trên sân khấu The Voice Kids

Dương Khắc Linh giả gái trên sân khấu The Voice Kids

- Dương Khắc Linh giả gái, mang hit Sơn Tùng M-TP lên sân khấu The Voice Kids.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-han-29-11-kim-tae-hee-tai-xuat-vai-hon-ma-sau-5-nam-vang-bong-592975.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-han-29-11-kim-tae-hee-tai-xuat-vai-hon-ma-sau-5-nam-vang-bong-592975.htmlFri, 29 Nov 2019 08:55:00 +0700Giải trí

Sao Hàn 29/11: Kim Tae Hee tái xuất vai hồn ma sau 5 năm vắng bóng

Sao Hàn 29/11: Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 5 năm tập trung chăm sóc gia đình, kể từ bộ phim Yong Pal.

 - Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 5 năm tập trung chăm sóc gia đình, kể từ bộ phim Yong Pal. 

{keywords}
Sao Hàn 29/11: Mới đây,  tvN chính thức xác nhận Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình mới có tựa đề Goodbye mother. Bộ phim sẽ kể câu chuyện về một người mẹ, sau khi qua đời trong một tai nạn thương tâm, trở về với chồng và con gái như một hồn ma trong 49 ngày. Trong phim, Kim Tae Hee sẽ đóng vai người mẹ quá cố Cha Yu Ri, mang trong mình năng lượng sống tích cực mặc dù đã trải qua 5 năm làm ma. Vì quá nhớ thương và khao khát được ở bên con của mình, Cha Yu Ri không thể rời khỏi trần thế và cuối cùng cô đã nhận được cơ hội trở về với gia đình trong 49 ngày.
{keywords}
 Xuất hiện trong chương trình Happy Together với tư cách khách mời, diễn viên nhí Kim Kang Hoon đã hồn nhiên thú nhận: "Cháu có bạn gái rồi ạ, chúng cháu quen nhau được 220 ngày rồi đấy". Cậu bé tiếp tục khiến mọi người trong trường quay thích thú khi thổ lộ: "Cháu là một fan hâm mộ trung thành của Red Velvet, đặc biệt là chị Irene và bạn gái của cháu có gương mặt xinh đẹp giống với chị Irene vậy".
{keywords}
Sakura (IZ*ONE) sẽ ngừng hoạt động trên chương trình radio Under the Tree with Sakura. Thay thế cho nữ thần tượng là Yokoyama Yui, cô chia sẻ: “Sakura nhờ tôi nhắn là mọi người đừng buồn. Tôi chắc chắn Sakura sẽ có thể trở lại chương trình sớm thôi. Trong khi đó, các thành viên AKB48 sẽ thay nhau luân phiên làm DJ cho chương trình. Tôi tin rằng IZ*ONE sẽ có cơ hội trở lại”.
{keywords}
Mới đây nam diễn viên người Mỹ Thomas McDonell đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi tiết lộ những tin nhắn mà anh nhận được từ Goo Hara cách đây không lâu. Thomas McDonell đã chia sẻ lên twitter một bức ảnh chụp màn hình những dòng tin nhắn được viết bằng tiến Hàn mà cựu thành viên Kara đã gửi: "Xin chào, Thomas. Em là ca sĩ Hàn Quốc, Goo Hara của KARA! Cảm ơn anh vì đã follow em và cảm ơn anh vì đã yêu mến Hàn Quốc". 
{keywords}
Mới đây, một fansite của B.I đã thông báo trên twitter về món quà mới nhất của họ dành cho thần tượng. Được biết, loạt quà tặng này được chuẩn bị cho sinh nhật của B.I vào tháng 10. Tuy nhiên, do một số vấn đề nảy sinh khiến bưu kiện bị giao đến chậm hơn dự kiến. DC B.I Gallery đã quyết định tặng B.I một bộ micro có chế độ tùy chỉnh. Chiếc mic này được nạm 5500 viên kim cương đen Swarovski. Sản phẩm được nhà sản xuất bảo hành trọn đời. Đi kèm theo đó là một cuốn sách bao gồm những lời nhắn ủng hộ và khích lệ tinh thần gửi tới cựu trưởng nhóm iKON. Trên bìa sách có dòng chữ: "Chúng mình đang đợi cậu". 
{keywords}
C-JeS Entertainment tiết lộ về kế hoạch trở lại của Kim Jaejoong tại thị trường Hàn sau 4 năm vắng bóng: "Kim Jaejoong xác nhận sẽ phát hành một album mới vào giữa tháng 1 năm sau. Từ lâu, Kim Jaejoong đã tạm ngừng quảng bá tại Hàn. Chúng tôi cho rằng những người trong ngành giải trí và fan sẽ quan tâm đến cậu ấy sau tin trở lại vào tháng 1". 
{keywords}
Big Hit Entertainment ra thông báo chính thức, cho biết TXT sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 15/1 năm sau. Sản phẩm đầu tay của nhóm sẽ là single Magic Hour, bao gồm 3 bài hát. Tất cả đều là phiên bản tiếng Nhật của những bài hát Hàn Quốc phát hành trước đó là Crown, Run away và Angel or devil.
{keywords}
Mnet tiếp tục công bố dàn khách mời tiếp theo tại lễ trao giải MAMA 2019. Theo đó, 5 cái tên được ban tổ chức xác nhận sẽ biểu diễn tại MAMA năm nay gồm ITZY, TXT, ATEEZ, ONEUS và WayV. 
{keywords}
Quang cảnh tráng lệ nơi tổ chức buổi gặp mặt fan hâm mộ của TXT trong đợt quảng bá cuối cùng cho ca khúc Run away với chủ đề Tiệc hoa. Đây là một nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại Hàn Quốc. 
{keywords}
Bộ phim Khi Hoa Trà Nở của đài KBS chính thức kết thúc với mức rating cao nhất trong các bộ phim năm nay (29.23%). Hai diễn viên chính Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul cũng xuất sắc đứng ở vị trí số 1 và số 5 trong bảng xếp hạng diễn viên hàng tuần xuất sắc nhất tuần qua. 

Lê Hiếu

Kim Tae Hee tái xuất đẹp không tì vết sau khi sinh con thứ 2

Kim Tae Hee tái xuất đẹp không tì vết sau khi sinh con thứ 2

 - Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang cân nhắc trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Xin chào mẹ yêu.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/to-rong-100-ty-cua-vua-nhac-sen-va-2-biet-thu-30-ty-cua-vua-mien-tay-ai-hoanh-trang-hon-592722.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/to-rong-100-ty-cua-vua-nhac-sen-va-2-biet-thu-30-ty-cua-vua-mien-tay-ai-hoanh-trang-hon-592722.htmlThu, 28 Nov 2019 11:42:34 +0700Giải trí

'Tổ rồng" 100 tỷ của "vua nhạc sến" và 2 biệt thự 30 tỷ của "vua miền Tây": Ai hoành tráng hơn?

Khối tài sản khổng lồ của hai ông vua chuyên trị dòng nhạc sến và biểu diễn hội chợ khiến nhiều người bất ngờ.

Khối tài sản khổng lồ của hai ông vua chuyên trị dòng nhạc sến và biểu diễn hội chợ khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Sơn được khán giả mệnh danh là ông vua nhạc sến của làng giải trí với nhiều ca khúc hit trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật. Hiện tại Ngọc Sơn vẫn tất bật với những show diễn lớn, nhỏ ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, sau rất nhiều năm tích lũy, nam ca sĩ đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước. Ấn tượng nhất phải kể đến căn biệt thự trị giá 100 tỷ được ví như Tổ rồng có tên "Thiên niên kỷ". Hàng năm, vào dịp sinh nhật Ngọc Sơn không tổ chức lễ mừng hoành tráng mà thay vào đó anh thường làm từ thiện, phát gạo và tiền cho người dân nghèo ở ngay trước cửa nhà.

Ngọc Sơn được khán giả mệnh danh là ông vua nhạc sến của làng giải trí với nhiều ca khúc hit trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật. Hiện tại Ngọc Sơn vẫn tất bật với những show diễn lớn, nhỏ ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, sau rất nhiều năm tích lũy, nam ca sĩ đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước. Ấn tượng nhất phải kể đến căn biệt thự trị giá 100 tỷ được ví như Tổ rồng có tên "Thiên niên kỷ". Hàng năm, vào dịp sinh nhật Ngọc Sơn không tổ chức lễ mừng hoành tráng mà thay vào đó anh thường làm từ thiện, phát gạo và tiền cho người dân nghèo ở ngay trước cửa nhà.

Căn biệt thự gồm 4 tầng trông vô cùng bề thế, uy nghi và bí ẩn nằm trên con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP.HCM). "Tổ rồng" của Ngọc Sơn có thiết kế "độc" và "dị", không giống bất cứ ai trong showbiz Việt.

Căn biệt thự gồm 4 tầng trông vô cùng bề thế, uy nghi và bí ẩn nằm trên con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP.HCM). "Tổ rồng" của Ngọc Sơn có thiết kế "độc" và "dị", không giống bất cứ ai trong showbiz Việt.

Một số không gian như phòng khách, phòng ngủ được trang trí đặc biệt. Bên phải, anh đặt tượng Quan Công, bên trái lại có tượng Đạt ma Sư tổ giống như trong đền, chùa.

Một số không gian như phòng khách, phòng ngủ được trang trí đặc biệt. Bên phải, anh đặt tượng Quan Công, bên trái lại có tượng Đạt ma Sư tổ giống như trong đền, chùa.

Ngay lối ra vào biệt thự, nam ca sĩ còn khắc "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" bằng tiếng Việt. Phiên bản bằng tiếng Anh cũng được nam ca sĩ treo gần nóc nhà, bên cạnh đôi rồng vàng

Ngay lối ra vào biệt thự, nam ca sĩ còn khắc "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" bằng tiếng Việt. Phiên bản bằng tiếng Anh cũng được nam ca sĩ treo gần nóc nhà, bên cạnh đôi rồng vàng

Bên trên chiếc ghế gỗ được chạm khắc tỉ mỉ là dòng giáo huấn "đạo làm con" của Ngọc Sơn để ghi nhớ công ơn nuôi dưỡng của mẹ cha.

Bên trên chiếc ghế gỗ được chạm khắc tỉ mỉ là dòng giáo huấn "đạo làm con" của Ngọc Sơn để ghi nhớ công ơn nuôi dưỡng của mẹ cha.

Ngôi nhà có nội thất chủ yếu là gỗ được chạm trổ kỳ công do đó có giá trị rất lớn. Tuy nhiên, cách trang trí của giọng ca "Tình cha" khiến nhiều người ngạc nhiên vì không theo bất cứ phong cách hay trường phái nào.

Ngôi nhà có nội thất chủ yếu là gỗ được chạm trổ kỳ công do đó có giá trị rất lớn. Tuy nhiên, cách trang trí của giọng ca "Tình cha" khiến nhiều người ngạc nhiên vì không theo bất cứ phong cách hay trường phái nào.

Ca sĩ Như Quỳnh tình tứ tựa đầu vào vai Ngọc Sơn khi tới thăm biệt phủ 100 tỷ của anh. Cả hai từng đảm nhận vai trò giám khảo khi tham gia chương trình "Thần tượng Bolero 2018".

Ca sĩ Như Quỳnh tình tứ tựa đầu vào vai Ngọc Sơn khi tới thăm biệt phủ 100 tỷ của anh. Cả hai từng đảm nhận vai trò giám khảo khi tham gia chương trình "Thần tượng Bolero 2018".

Phòng ngủ trong biệt phủ hơn 100 tỷ của Ngọc Sơn. Các vật dụng phần lớn được làm từ gỗ, chạm khắc công phu. Trên tường được trang trí họa tiết hai bông hồng khảm vàng lớn.

Phòng ngủ trong biệt phủ hơn 100 tỷ của Ngọc Sơn. Các vật dụng phần lớn được làm từ gỗ, chạm khắc công phu. Trên tường được trang trí họa tiết hai bông hồng khảm vàng lớn.

Một phòng ngủ khác của Ngọc Sơn gây choáng từ giường, tủ, bàn ghế đều được làm từ gỗ, chạm trổ tinh tế. Bên trên trang trí họa tiết rồng cầu kỳ.

Một phòng ngủ khác của Ngọc Sơn gây choáng từ giường, tủ, bàn ghế đều được làm từ gỗ, chạm trổ tinh tế. Bên trên trang trí họa tiết rồng cầu kỳ.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá ấn tượng với chiếc xe đạp được treo một cách trân trọng ngay ở lối ra vào biệt thự Ngọc Sơn. Nam ca sĩ cho biết, đây là phương tiện mà anh thường sử dụng để đi lại trong những ngày đầu đi hát vất vả. Sau này, khi đã nổi tiếng và di chuyển bằng xe hơi, mỗi khi nhìn lại chiếc xe này, anh luôn biết trân trọng những gì mình có.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá ấn tượng với chiếc xe đạp được treo một cách trân trọng ngay ở lối ra vào biệt thự Ngọc Sơn. Nam ca sĩ cho biết, đây là phương tiện mà anh thường sử dụng để đi lại trong những ngày đầu đi hát vất vả. Sau này, khi đã nổi tiếng và di chuyển bằng xe hơi, mỗi khi nhìn lại chiếc xe này, anh luôn biết trân trọng những gì mình có.

Tầng hầm rộng rãi để xe của Ngọc Sơn.

Tầng hầm rộng rãi để xe của Ngọc Sơn.

Nam danh ca quỳ gối nhận quà khi được mẹ  tặng xe hơi 3 tỷ thuộc thương hiệu Lexus vào năm 2018. "Vua nhạc sến" nổi tiếng là người con hiếu thảo, hết mực thương yêu cha mẹ.

Nam danh ca quỳ gối nhận quà khi được mẹ  tặng xe hơi 3 tỷ thuộc thương hiệu Lexus vào năm 2018. "Vua nhạc sến" nổi tiếng là người con hiếu thảo, hết mực thương yêu cha mẹ.

Ngoài nhà sang, Ngọc Sơn còn sở hữu nhiều xe hơi có giá trị. Năm 1995, Ngọc Sơn gây choáng váng khi tậu mẫu xe vương giả Cadillac đời 1992, dài 6m, vốn được các tổng thống phương Tây ưa chuộng. Năm 2011, Ngọc Sơn khoe chiếc xe thể thao hai cửa BMW Z4 có màu xanh và thiết kế ''hầm hố'' với giá 2,4 tỷ đồng. Theo đó, đây là món quà mà mẹ mua tặng anh để tiện đi diễn tỉnh.

Ngoài nhà sang, Ngọc Sơn còn sở hữu nhiều xe hơi có giá trị. Năm 1995, Ngọc Sơn gây choáng váng khi tậu mẫu xe vương giả Cadillac đời 1992, dài 6m, vốn được các tổng thống phương Tây ưa chuộng. Năm 2011, Ngọc Sơn khoe chiếc xe thể thao hai cửa BMW Z4 có màu xanh và thiết kế ''hầm hố'' với giá 2,4 tỷ đồng. Theo đó, đây là món quà mà mẹ mua tặng anh để tiện đi diễn tỉnh.

Ngoài ra, danh ca Ngọc Sơn còn có nhiều mẫu xe hơi khác phục vụ nhu cầu đi lại và biểu diễn.

Ngoài ra, danh ca Ngọc Sơn còn có nhiều mẫu xe hơi khác phục vụ nhu cầu đi lại và biểu diễn.

Quách Thành Danh nổi tiếng với bản hit "Tôi là tôi" và rất đắt show diễn ở miền Tây, nhờ đó nam ca sĩ được biết các fan yêu mến, đặt cho biệt danh "ông vua miền Tây". Hoạt động âm nhạc từ lâu, giọng ca 7X sở hữu khối tài sản khổng lồ khi có 2 căn biệt thự (1 ở Mỹ và 1 ở Việt Nam).

Quách Thành Danh nổi tiếng với bản hit "Tôi là tôi" và rất đắt show diễn ở miền Tây, nhờ đó nam ca sĩ được biết các fan yêu mến, đặt cho biệt danh "ông vua miền Tây". Hoạt động âm nhạc từ lâu, giọng ca 7X sở hữu khối tài sản khổng lồ khi có 2 căn biệt thự (1 ở Mỹ và 1 ở Việt Nam).

Từ tháng 3.2019, Quách Thành Danh cùng vợ và 4 con chuyển sang Mỹ sống trong căn biệt thự rộng 500m2 ở bang Texas trị giá khoảng 500.000 USD (hơn 11,5 tỷ đồng), với sân vườn và nhiều tiện nghi. Lúc này, bà xã anh đang mang bầu con thứ 5. Tháng 9 vừa qua, vợ nam ca sĩ đã sinh con thứ 5 ở Mỹ.

Từ tháng 3.2019, Quách Thành Danh cùng vợ và 4 con chuyển sang Mỹ sống trong căn biệt thự rộng 500m2 ở bang Texas trị giá khoảng 500.000 USD (hơn 11,5 tỷ đồng), với sân vườn và nhiều tiện nghi. Lúc này, bà xã anh đang mang bầu con thứ 5. Tháng 9 vừa qua, vợ nam ca sĩ đã sinh con thứ 5 ở Mỹ.

Căn nhà mới của anh có 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, có phòng làm việc riêng, 2 phòng ăn, 1 phòng bếp và 1 phòng giải trí.

Căn nhà mới của anh có 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, có phòng làm việc riêng, 2 phòng ăn, 1 phòng bếp và 1 phòng giải trí.

Không gian sống ở Texas của gia đình ca sĩ Quách Thành Danh rộng 1.000 m2, có vườn, sân chơi, chỗ đậu xe.

Không gian sống ở Texas của gia đình ca sĩ Quách Thành Danh rộng 1.000 m2, có vườn, sân chơi, chỗ đậu xe.

Nam ca sĩ tự tay lắp các ghế gỗ và bàn mặt kính đặt ở phía sau ngôi nhà. Đây cũng là nơi anh cùng các con tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Nam ca sĩ tự tay lắp các ghế gỗ và bàn mặt kính đặt ở phía sau ngôi nhà. Đây cũng là nơi anh cùng các con tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Ông bố 5 con sử dụng nội thất chất liệu gỗ và da phong cách cổ điển kết hợp đồ hiện đại.

Ông bố 5 con sử dụng nội thất chất liệu gỗ và da phong cách cổ điển kết hợp đồ hiện đại.

Phòng khách trong căn biệt thự hơn 11 tỷ ở Mỹ của Quách Thành Danh.

Phòng khách trong căn biệt thự hơn 11 tỷ ở Mỹ của Quách Thành Danh.

Ngoài căn biệt thự ở Mỹ, trước đó, giọng ca "Tôi là tôi" còn khiến khán giả bất ngờ với căn biệt thự màu trắng có giá hơn 20 tỷ ở Việt Nam, rộng 550m2.

Ngoài căn biệt thự ở Mỹ, trước đó, giọng ca "Tôi là tôi" còn khiến khán giả bất ngờ với căn biệt thự màu trắng có giá hơn 20 tỷ ở Việt Nam, rộng 550m2.

Căn biệt thự bạc tỷ của Quách Thành Danh khi đêm xuống lung linh trong ánh đèn rực rỡ.

Căn biệt thự bạc tỷ của Quách Thành Danh khi đêm xuống lung linh trong ánh đèn rực rỡ.

Căn nhà toạ lạc tại khu dân cư ở quận 7, TP.HCM, gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ăn, quầy bar và phòng karaoke riêng.

Căn nhà toạ lạc tại khu dân cư ở quận 7, TP.HCM, gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ăn, quầy bar và phòng karaoke riêng.

Nam ca sĩ thiết kế theo phong cách nhà phố hiện đại với tông màu kem. Bên cạnh đó, căn nhà có khoảng sân vườn khá rộng được trang bị hồ bơi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. 

Nam ca sĩ thiết kế theo phong cách nhà phố hiện đại với tông màu kem. Bên cạnh đó, căn nhà có khoảng sân vườn khá rộng được trang bị hồ bơi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. 

Bể bơi ngoài trời của gia đình Quách Thành Danh.

Bể bơi ngoài trời của gia đình Quách Thành Danh.

Anh cũng sở hữu xe hơi riêng ở Việt Nam để phục vụ đi lại và biểu diễn.

Anh cũng sở hữu xe hơi riêng ở Việt Nam để phục vụ đi lại và biểu diễn.

(Theo Dân Việt)

Ngọc Sơn phát gạo, tiền cho người dân ở biệt thự trăm tỷ

Ngọc Sơn phát gạo, tiền cho người dân ở biệt thự trăm tỷ

Đúng ngày 26/11 hàng năm, ca sĩ Ngọc Sơn lại phát gạo, phát tiền cho người dân thay vì tổ chức sinh nhật.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/sach/tac-gia-bai-chua-huong-va-moi-tinh-voi-my-nhan-nuc-tieng-ha-thanh-593004.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/sach/tac-gia-bai-chua-huong-va-moi-tinh-voi-my-nhan-nuc-tieng-ha-thanh-593004.htmlFri, 29 Nov 2019 09:01:54 +0700Giải trí

Tác giả bài ‘Chùa Hương’ và mối tình với mỹ nhân nức tiếng Hà Thành

Bên cạnh mối tình đơn phương với giai nhân áo đen Đỗ Thị Bính, tác giả bài “Chùa Hương” còn có một chuyện tình buồn với một cô gái áo đen bí ẩn khác.

Bên cạnh mối tình đơn phương với giai nhân áo đen Đỗ Thị Bính, tác giả bài “Chùa Hương” còn có một chuyện tình buồn với một cô gái áo đen bí ẩn khác.

Tuy chỉ sống ở cõi tạm 24 năm, nhưng Nguyễn Nhược Pháp (1914-1938) đã để lại cho đời những vần thơ bất hủ, cùng một khối lượng tác phẩm với nhiều loại thể khác nhau, qua đó khẳng định một tài năng phát lộ từ rất sớm.

Cũng giống như người cha là học giả Nguyễn Văn Vĩnh, Nguyễn Nhược Pháp là một người rất mực tài hoa và đào hoa. Bởi thế, trong các sáng tác của nhà thơ luôn phảng phất hình ảnh của một giai nhân (cô gái mặc áo đen) đầy mộng mị.

Tac gia bai ‘Chua Huong’ va moi tinh voi my nhan nuc tieng Ha Thanh hinh anh 1

Nhà thơ Nguyễn Nhược Pháp. Ảnh: tư liệu.

Trong sách 35 chuyện tình nghệ sĩ (NXB Trẻ, 2017), tác giả Hà Đình Nguyên, cây bút chuyên viết về chuyện riêng tư của nghệ sĩ đã xác định người con gái áo đen ấy chính là giai nhân thứ 2 trong “Hà Thành tứ mỹ nhân”: Giai nhân ĐỗThị Bính ở phố Hàng Đẫy.

Thuở ấy, Hà Nội 4 người đẹp tuyệt trần, người đời xưng tụng là “Hà Thành tứ mỹ nhân” gồm: cô Phượng Hàng Ngang, Cô Bính Hàng Đẫy, cô Síu Cột Cờ và cô Nga Hàng Gai. Cô Bính Hàng Đẫy được cho là “bóng hồng”, hay người yêu trong mộng tưởng của thi sĩ Nguyễn Nhược Pháp.

Đỗ Thị Bính sinh năm 1915 là con đầu trong 3 người con của bà vợ lẽ của ông Đỗ Lợi, nhà tư sản thầu khoán lớn nhất Hà Thành khi đó. Với tư chất thông minh và sự ham học, cô Bính vừa thông thạo tiếng Pháp lại có thể chơi được đàn thập lục hay dương cầm.

Cô có khuôn mặt trái xoan thanh tú, tính tình lại đằm thắm. giản dị. Cô thường mặc áo dài đen làm nổi bật làn da trắng ngần nên người ta thường gọi là “giai nhân áo đen”. Hình ảnh của cô Bính luôn thấp thoáng trong các bài thơ của Nguyễn Nhược Pháp, nhất là các bài trong tập thơ “Ngày xưa” cũng đủ để hình dung chân dung Đỗ Thị Bính (Đi chùa Hương, Tay ngà, Sơn Tinh, Thủy Tinh…).

Tac gia bai ‘Chua Huong’ va moi tinh voi my nhan nuc tieng Ha Thanh hinh anh 2

Hà Thành tứ mỹ nhân, giai nhân Đỗ Thị Bính (người mặc áo dài màu đen, hàng ngồi). Ảnh tư liệu.

Nhiều tư liệu cho rằng Nguyễn Nhược Pháp có vóc người nhỏ bé thư sinh, tính tình dù rất năng động nhưng đứng trước phái nữ lại hay rụt rè, bẽn lẽn… Anh yêu cô Bính mà không dám nói, chỉ đem nỗi lòng trang trải vào thơ.

Dạo ấy, Nguyễn Nhược Pháp làm tại tòa báo L’Annam nouveau, gần nhà ông Đỗ Lợi, nên ngày nào chàng thi sỹ cũng kiếm cớ đi lại trước ngôi nhà của nhà tư sản thầu khoán để mong có cơ hội chiêm ngưỡng người đẹp. Mối tình đơn phương này cả 2 gia đình đều biết, nhưng với gia đình cô Bính thì… đã có quá nhiều “cây si” đem đến trồng trước cổng rồi nên thêm một nhà thơ trẻ “thả thơ” trước ngõ cũng là chuyện thường tình.

Chỉ đến khi căn bệnh lao quái ác cướp đi sinh mệnh của chàng trai tài hoa mới 24 tuổi (1938), thì họ mới giở lại tập thơ “Ngày xưa”, rồi nhận ra rằng Nguyễn Nhược Pháp đã dành cho cô Bính những bài thơ trong trẻo, lung linh như cổ tích, thần thoại mà giờ đây chỉ còn di cảo.

Sau khi Nguyễn Nhược Pháp mất được một năm, cô Bính lập gia đình với một chàng trai du học bên Pháp về. Đó là Bùi Tường Viên, một trong những kỹ sư đầu tiên của Việt Nam.

Bên cạnh mối tình đơn phương với giai nhân áo đen Đỗ Thị Bính, tác giả của bài thơ “Chùa Hương” còn có một chuyện tình buồn với một người con gái áo đen bí ẩn khác.

Trong cuốn Văn thi sĩ tiền chiến (NXB Văn học, 2007), nhà thơ Nguyễn Vỹ (1912-1971), bạn rất thân của Nguyễn Nhược Pháp kể lại rằng, trong một chuyến đi chơi xa bằng tàu hỏa từ Hà Nội lên Yên Bái, Nguyễn Nhược Pháp đã phải lòng cô gái mặc bộ áo dài đen ngồi ở hàng ghế đối diện. Hôm từ Yên Bái trở về, số phận run rủi lại cho Nguyễn Nhược Pháp đi cùng tàu hỏa với cô gái áo đen đó. Sau đó, chàng thi sĩ đã đeo đuổi cô gái đó có đến cả năm trời. Chàng đã kiên nhẫn, say sưa tìm cho được chỗ ở của nàng, làm quen rồi thân với nàng. Nàng là con của một giai đình trưởng giả ở Hà Nội. Năm ấy nàng 22 tuổi, nét mặt rất hiền lành, cử chỉ ngôn ngữ rất dịu dàng thùy mị.

Tac gia bai ‘Chua Huong’ va moi tinh voi my nhan nuc tieng Ha Thanh hinh anh 3

Giai nhânĐỗ Thị Bính, bóng hồng trong nhiều bài thơ của Nguyễn Nhược Pháp. Ảnh: tư liệu.

Nhưng cũng thật lạ lùng, nàng đã cương quyết từ chối dứt khoát tình cảm nồng nàn của thi sĩ. Tuy nhiên nàng vẫn thích thơ và tư cách cao thượng của chàng. Là người duy nhất được làm quen với nàng, nhưng tình cảm của chàng luôn nằm trong thế tuyệt vọng.

Một ngày nọ, Nguyễn Nhược Pháp liều lĩnh viết lá thư mời cô gái đến để trò chuyện tại nơi ở riêng của Nguyễn Vỹ. Chàng thi sĩ đau khổ, quyết định một lần nữa, dồn tất cả sự liều lĩnh, sẽ nói thẳng lời cầu hôn với nàng. Chàng bấm bụng, đây là lần cuối cùng mình bày tỏ.

Khi gặp nhau, cô gái lặng lẽ nhìn chàng, rồi gục đầu xuống vai, vừa thổn thức, vừa nức nở khóc, và xin chàng tha lỗi... vì em không thể yêu anh được, dù anh là người duy nhất em yêu!

Nói xong, cô vụt chạy khi nước mắt vẫn rơi, mà vẫn không quên chào vĩnh biệt Nguyễn Nhược Pháp.

Ngay ngày hôm sau, báo đưa tin một thiếu nữ mặc áo đen, quần đen tự tử trên hồ Trúc Bạch, thi thể được vớt đã chở vào nhà thương Phủ Doãn. Như có linh cảm, Nguyễn Nhược Pháp rủ Nguyễn Vỹ cùng đến bệnh viện.

Nguyễn Nhược Pháp được phép vào nhận mặt nạn nhân, khi chàng quay ra, khuôn mặt chàng thất thần, với sự hoang mang đến tột độ, vì không hiểu tại sao giai nhân lại từ chối lời tỏ tình của mình, và bỏ chạy bằng việc nhảy xuống hồ quyên sinh.

Mấy tháng sau, Nguyễn Nhược Pháp cũng từ biệt cuộc đời tài hoa của mình, mang theo bao nỗi day dứt về trần thế, trong đó có cả mối tình với cô gái áo đen bí ẩn ngày nào

Theo news.zing.vn

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/ong-hoang-nhac-ngheo-nhung-cat-xe-cao-ngat-nguong-song-the-nao-o-hai-ngoai-592611.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/ong-hoang-nhac-ngheo-nhung-cat-xe-cao-ngat-nguong-song-the-nao-o-hai-ngoai-592611.htmlThu, 28 Nov 2019 09:00:49 +0700Giải trí

"Ông hoàng nhạc nghèo" nhưng cát-xê cao ngất ngưởng sống thế nào ở hải ngoại?

Cuộc sống kín tiếng của nam ca sỹ có loạt hit Nghèo; Thân phận nghèo; Nghèo mà có tình, Đám cưới nghèo…

Cuộc sống kín tiếng của nam ca sỹ có loạt hit Nghèo; Thân phận nghèo; Nghèo mà có tình, Đám cưới nghèo…

Trường Vũ tên thật là Huỳnh Văn Ngoảnh, sinh nnăm 1963 nổi tiếng về dòng nhạc vàng Việt Nam và tình khúc 1954-1975. Nếu như Ngọc Sơn được gắn với biệt danh "ông hoàng nhạc sến" thì Trường Vũ lâu nay vẫn nổi tiếng cùng thương hiệu "ông hoàng nhạc nghèo". Biệt danh này đến với anh khá tình cờ, sau khi các ca khúc thể hiện thành công đều gắn liền với chủ đề số phận nghèo. Nổi bật nhất phải kể tới những bài hát như “Nghèo”; “Thân phận nghèo”; “Nghèo mà có tình”, “Đám cưới nghèo”…Ngay khi song ca với người tình sân khấu Như Quỳnh thì các ca khúc mà cặp đôi thể hiện cũng liên quan đến “nghèo: “Thà nghèo mà biết mến thương nhau/Còn hơn hạnh phúc đổi thay mau” (Không giờ rồi- Vinh Sử)…

Dù được mệnh danh là "ông hoàng nhạc nghèo" và thường xuyên hát về nhạc nghèo nhưng cát-xê của Trường Vũ lại cao ngất ngưởng. Tri thức Việt Nam năm 2012 đưa tin, để mời Trường Vũ hát nhà tổ chức phải chi tới: 140 triệu/show, chỉ đứng sau cát-xê Tuấn Vũ là 180 triệu/show.

Cát- xê của Trường Vũ được cho là rất cao trong giới nghệ sĩ thủa đó bởi một số giọng ca hải ngoại như Mạnh Quỳnh chỉ nhận được 100 triệu/show hay Quang Lê là 120 triệu/show, Phi Nhung 60 triệu/show. Trong khi đó, các sao trong nước thời điểm 7 năm trước cũng chỉ có cát-xê tương ứng như sau: Thu Minh, Tùng Dương từ 70 - 90 triệu đồng, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà… xoay quanh con số từ 40 - 80 triệu.

Cho đến hiện tại sau thời gian dài định cư ở Mỹ, chất giọng buồn man mác cũng gương mặt biểu cảm khi trình diễn của Trường Vũ vẫn giúp anh vô cùng đắt show. Tuy nhiên, nam ca sỹ cũng không nhận “sô” vặt và đặc biệt để mời anh về nước cũng không hề dễ dàng. Các đồng nghiệp thân cận tiết lộ, cũng phải có vài “sô” trong nước mời thì Trường Vũ mới chịu bay về “cho bõ”.

Về đời tư, qua tâm sự của Trường Vũ thì anh từng có một cô bạn gái tên là Anh Thư. Đây là người hướng dẫn nam ca sỹ trong việc phát âm tiếng Việt, đồng thời khuyến khích và ủng hộ anh đi theo con đường ca hát. Tuy nhiên sau này, Trường Vũ rất kín tiếng về tình cảm nên mối quan hệ với Anh Thư cũng bị bỏ ngỏ.

Trong phong cách thời trang, "ông hoàng nhạc nghèo" thường xuyên diện đồ hiệu kèm theo phụ kiện xa xỉ, trang sức kim cương đắt tiền. Thế nhưng mỗi khi lên sân khấu, anh vẫn mangkhuôn mặt buồn rầu và cất tiếng ca: “Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo/Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo/Luôn đi bên tôi như với người tình thân thiết..”.

Khi bị fan trêu chọc rằng khả năng kinh tế có dư sức sống sang chảnh nhưng vẫn cứ kêu nghèo hoài, Trường Vũ lập tức phủ nhận mình giàu. Cách đây không lâu, anh đã chia sẻ khó khăn ở thị trường ca nhạc hải ngoại: "Show giờ tuần có tuần không, sống qua ngày thôi, giàu có thì không".

Trong cuộc sống đời thường, Trường Vũ thường bị “chộp” được nhiều khoảnh khắc hài hước, khiến fan nói vui rằng anh có năng khiếu diễn hài kịch. Nếu sau này Trường Vũ nghỉ hát thì người hâm mộ mong muốn được gặp lại anh trong các đĩa phim hài hay sân khấu hài.

Đến nay Trường Vũ đã 56 tuổi nhưng anh vẫn sở hữu lượng fan đông đảo cùng dòng nhạc vàng yêu thích gắn với thương hiệu. Dù không ở thời kỳ sức khỏe và giọng hát đỉnh cao nhưng Trường Vũ vẫn khẳng định trung thực, tôn trọng nghề: "Tôi thích hát live chứ không hát nhép, hát phải có ban nhạc của mình chứ bỏ đĩa ra hát thì tôi không hát được”. Đây có lẽ là một trong những lý do chính khiến sau rất nhiều năm, tên tuổi Trường Vũ chưa bao giờ nguội.

(Theo Dân Việt)

Danh ca Trường Vũ lần đầu đứng chung sân khấu với Bảo Yến

Danh ca Trường Vũ lần đầu đứng chung sân khấu với Bảo Yến

Lần đầu tiên danh ca Trường Vũ sẽ song ca với Bảo Yến.

]]>Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys