Dự án 'Phượng khấu' trì hoãn vì sức khỏe Hồng Đào ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, November 8, 2019

Dự án 'Phượng khấu' trì hoãn vì sức khỏe Hồng Đào

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết việc dời lịch phát hành liên tục vì nghệ sĩ Hồng Đào đang nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe ở Mỹ.

Ca khúc Ngô đồng - nhạc phim Phượng khấu:

Thời gian vừa qua, dự án phim "Phượng khấu" gây được sự quan tâm lớn từ khán giả về đề tài cung đấu, việc phục dựng trang phục cung đình triều Nguyễn... đến những scandal bên lề của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và diễn viên Diễm My 9X.

Mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn không hay về khả năng triển khai dự án "Phượng khấu" khi phim đã quảng bá rất lâu nhưng chưa khởi quay. Nguồn tin cho rằng, đạo diễn và ekip không đủ kinh phí thực hiện dự án này.

Dự án 'Phượng khấu' trì hoãn vì sức khỏe Hồng Đào
Bộ sưu tập gồm áo Nhật bình thêu hoa văn loan, phượng; các loại áo tấc và áo ngũ thân tay chẽn truyền thống của nam nữ quý tộc triều Nguyễn.

Phản hồi về thông tin nói trên, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết, dự án "Phượng khấu" đã được đơn vị phát hành đầu tư 12 tỷ đồng cho mùa 1, chưa kể các khoản đầu tư từ nhà đầu tư khác. Như vậy, tính đến hiện tại, "Phượng khấu" đang có mức đầu tư cao nhất từ trước đến nay với những series được phát hành trên nền tảng Internet, vượt xa "Chị Mười Ba" (với hơn 1 tỷ đồng) và "Ai chết giơ tay" (khoảng 3,6 tỷ đồng).

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh thừa nhận, việc phỏng dựng tỉ mẫn sự kiện lịch sử, quy chế, điển lễ, áo mũ,… triều Nguyễn phải hài hòa với yếu tố giải trí khiến ekip gặp áp lực về nguồn vốn, các nhà đầu tư hoài nghi về tính khả thi của dự án.

Về việc chậm khởi quay và dời lịch phát hành, Huỳnh Tuấn Anh cho biết cả ekip đã quyết tâm chờ đợi nghệ sĩ Hồng Đào bình phục về nước vì cô là linh hồn (vai Đức Từ Dụ) của dự án này.

Tháng 9 vừa qua, nữ nghệ sĩ đã nhập viện nhiều ngày vì suy nhược cơ thể. Lý do được cho là Hồng Đào đã làm việc quá dày đặc dù đã U60. Chưa kể, cô cũng chịu áp lực dư luận không nhỏ từ chuyện ly hôn với nghệ sĩ Quang Minh được công bố vào tháng 7/2019.

Bên cạnh đó, việc chuẩn bị trang phục được thực hiện thủ công mất nhiều thời gian hơn dự định.

Dự án 'Phượng khấu' trì hoãn vì sức khỏe Hồng Đào
Tạo hình của NSND Hồng Vân.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết, việc khởi quay sẽ dời từ tháng 10 sang giữa tháng 12 sắp tới. Nghệ sĩ Hồng Đào sẽ có mặt ở Việt Nam ngày 2/1/2020 để tham gia phân cảnh của mình. Dự án vẫn đang chạy đúng tiến độ và sẽ ra mắt vào tháng 3/2020.

"Có chết tôi cũng phải đưa Phượng khấu ra mắt đến khán giả. Đó chính là danh dự làm nghề và là tâm huyết của cuộc đời tôi. Sau Phượng khấu diễn ra dưới thời Nguyễn, tôi dự định sẽ tiến đến cả thời Lý, Trần, Lê, Lê Trung hưng,… một con đường rất dài và tôi phải thừa nhận, đầy tham vọng", Huỳnh Tuấn Anh cho biết.

Dự án 'Phượng khấu' trì hoãn vì sức khỏe Hồng Đào
Hồng Đào sẽ tái hiện cuộc đời của Đức Từ Dụ.

"Phượng khấu" bao gồm 3 mùa với mùa đầu tiên được ấn định gồm 6 tập, mỗi tập có thời lượng 60 phút.

Bộ phim xoay quanh 7 năm trị vì của Hoàng đế Thiệu Trị với nhân vật chính là Phạn Hiệu Nguyệt, lấy nguyên mẫu từ Từ Dụ Thái hoàng Thái hậu trong lịch sử Việt Nam.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên của nhiều thế hệ: NSƯT Lê Thiện, NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Hồng Đào, NSƯT Minh Trang, NSND Hồng Vân, doanh nhân Thu Hoài, Diễm My 9X, ca sĩ Jun Phạm…

Gia Bảo

NSND Hồng Vân, Hồng Đào tranh quyền đoạt vị trong phim cung đấu Việt

NSND Hồng Vân, Hồng Đào tranh quyền đoạt vị trong phim cung đấu Việt

Phim "Phượng Khấu" tạo cảm giác rợn ngợp cho người xem từ những khung hình đầu tiên về chốn cung đình triều Nguyễn thâm nghiêm ngày trước.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys