Diễn viên Võ Thành Tâm: '2 năm thất nghiệp, tôi phải sang Mỹ làm việc' ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, November 24, 2019

Diễn viên Võ Thành Tâm: '2 năm thất nghiệp, tôi phải sang Mỹ làm việc'

Nam diễn viên tâm sự hơn 2 năm qua anh sang Mỹ phụ kinh doanh với gia đình. "Phim truyền hình khủng hoảng, không có vai diễn nên tôi phải thay đổi công việc", anh nói.

Võ Thành Tâm vừa trở về nước, tham gia phim Lật mặt 5: 48H của đạo diễn Lý Hải. Chia sẻ với Zing.vn, nam diễn viên nói: "Thời gian sang Mỹ làm việc, tôi rất nhớ nghề. Nhận được lời mời của anh Lý Hải, tôi mừng lắm, vội vã sắp xếp công việc để về nước".

Anh kể hai năm trước, phim truyền hình miền Nam bị khủng hoảng, lượng phim sản xuất giảm nhiều. Vì vậy, anh rơi vào tình trạng thất nghiệp suốt hơn một năm.

Dien vien Vo Thanh Tam: '2 nam that nghiep, toi phai sang My lam viec' hinh anh 1
Dien vien Vo Thanh Tam: '2 nam that nghiep, toi phai sang My lam viec' hinh anh 2

Võ Thành Tâm miệt mài tập võ khi về nước.

"Một năm đóng một phim thì làm sao đủ thu nhập? Không thể chịu cảnh thất nghiệp đó, tôi quyết định sang Mỹ, phụ kinh doanh với người thân. Tôi rất đam mê nghề, không muốn làm gì khác nhưng vào hoàn cảnh khó khăn, tôi buộc phải đi làm kinh tế", anh nhấn mạnh.

Anh cho biết hơn 2 năm ở Mỹ, anh làm quản lý công việc kinh doanh giúp người thân. Theo anh, nghề diễn viên có thể bay bổng, cảm xúc nhưng với kinh doanh, mọi thứ phải rõ ràng, cụ thể. Vì vậy, không chỉ thay đổi môi trường sống, Võ Thành Tâm cho hay phải học cách làm quen với việc kinh doanh. Anh khẳng định bản thân dễ thích nghi với hoàn cảnh nên công việc và môi trường mới cũng không làm khó được anh.

Vốn là người kiệm lời, kín tiếng về đời sống riêng, nam diễn viên từ chối chia sẻ về thu nhập ở Mỹ. Anh lý giải: "Ở Mỹ, tôi có người thân. Công việc của gia đình cũng ổn định nên tôi không cần lo chuyện nhà cửa, gầy dựng kinh tế. Nói chung, tôi sống thoải mái".

Hơn nữa, nam diễn viên thừa nhận bản thân sống đơn giản, không bị áp lực tiền bạc. Anh quan điểm vừa làm vừa hưởng thụ vì thế kiếm được bao nhiêu, anh sẽ dành thời gian đi du lịch, khám phá văn hóa của các nước.

Dien vien Vo Thanh Tam: '2 nam that nghiep, toi phai sang My lam viec' hinh anh 3

Nam diễn viên trở về nước sau hơn 2 năm làm việc ở Mỹ.

Võ Thành Tâm cũng phủ nhận tin sang Mỹ kết hôn. Anh bày tỏ: "Tôi không sang định cư mà chỉ làm việc tạm thời trong thời gian thất nghiệp. Tôi vẫn còn nhà ở Việt Nam. Tôi xác định vẫn theo đuổi con đường phim ảnh vì thế chỉ có về nước thôi. Tôi cũng chưa kết hôn với ai như tin đồn đâu. Mục tiêu của tôi vẫn là được thỏa mãn với các vai diễn".

Tuy có công việc ổn định ở Mỹ, Võ Thành Tâm cho biết anh sẵn sàng về nước đóng phim nếu có vai diễn thích hợp. "Mỗi lần về nước, tiền vé máy bay, đi lại khá tốn kém, có thể không dư dả nhiều nhưng tôi vẫn sắp xếp để tham gia. Với tôi, đóng phim là đam mê, không đặt nặng tiền bạc", anh nói.

Trong phim Lật mặt 5, Võ Thành Tâm đảm nhận vai nam chính. Vai diễn của anh sẽ có nhiều cảnh hành động, rượt đuổi gay cấn suốt phim. Những ngày qua, anh dành toàn thời gian tập võ, luyện các thế đánh đặc biệt, rèn luyện thể lực để chuẩn bị cho vai diễn.

Nam diễn viên hào hứng: "Trở lại với phim trường, tôi mới được là chính mình. Tôi cảm thấy đầy năng lượng dù ngày nào cũng tập mướt mồ hôi, thậm chí bị chấn thương".

Vốn sở trường đóng phim hành động, Võ Thành Tâm hy vọng vai diễn mới sẽ giúp anh có sự trở lại ấn tượng với khán giả sau hơn 2 năm im ắng. 

Theo Zing.vn

Chưa quay, 'đạo diễn trăm tỷ' Lý Hải đã ấn định ngày chiếu 'Lật mặt 5'

Chưa quay, 'đạo diễn trăm tỷ' Lý Hải đã ấn định ngày chiếu 'Lật mặt 5'

Dù mới đang tiến hành chọn bối cảnh nhưng Lý Hải đã ấn định ngày ra mắt của phần 5 series phim "Lật mặt" do anh đạo diễn. 

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys